อื่นๆ

กิจกรรม Coin Hunter แจกเงินสูงสุด 5000 บาท

2.2k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
กิจกรรม Coin Hunter แจกเงินสูงสุด 5000 บาท

หลายคนกำลังขาดรายได้หรืออยากมีรายได้เสริมฟังทางนี้ ทาง TrueMoneywallet ได้จัดกิจกรรมแจกเงินเหมือนทุกปี แต่ปีนี้ค่อนข้างจะเป็นปีที่ใหญ่ที่สุดเคยเห็นมา ซึ่งเป็นรางวัลสูงสุดถึง 5,000 บาท ซึ่งกิจกรรมนี้มีชื่อว่า Coin Hunter ซึ่งเป็นกิจกรรมฟรี สามารถเล่นได้ทุกคน วิธีการร่วมสนุกกับกิจกรรม Coin Hunter

  • ต้องมีแอปพลิเคชัน TrueMoneywallet เพื่อใช้ร่วมกิจกรรม โดย TrueMoneywallet สามารถใช้เครือข่ายอะไรก็สามารถสมัครได้ และวิธีการสมัคร TrueMoneywallet สามารถดูได้ที่ YouTube ได้เลย

TrueMoneywallet

  • การเล่นกิจกรรม

ในการเล่นกิจกรรม 1 รอบนั้นจะใช้หัวใจ 1 ดวงในการเล่น  พอกดเข้าไป คำว่าเล่นเกม มันจะให้กดสุ่มวงล้อเพื่อรับ เงิน ในส่วนนี้จะไม่มีรูปภาพประกอบเนื่องจากเล่นกิจกรรมครบแล้ว

  • วิธีหาหัวใจเพื่อเล่นกิจกรรม

​​​​​​ในการหาหัวใจนั้น เป็นการเชิญเพื่อนให้เข้าร่วมกิจกรรมผ่านลิงก์ของเรา จะได้รับหัวใจทั้งคนชวนและคนกดรับ โดยผู้ที่กดรับจะได้รับ 2 หัวใจ โดย 1 เครื่องสามารถเชิญได้เพียงครั้งเดียวเท่านั้น

Advertisement

Advertisement

TrueMoneywallet

ก็อปปี้ลิงก์ของตนเองส่งให้เพื่อนหรือ แชร์ตาม Facebook Twitter Instagram YouTube เพื่อได้รับหัวใจ ไม่ใช่แค่แชร์ออกไปจะได้รับหัวใจเลยต้องมีผู้มากดช่วยเหลือเสียก่อนถึงจะได้หัวใจ

TrueMoneywallet

  • วิธีตอบรับสิทธิ

1. คลิกลิงก์จากเพื่อนที่ส่งให้

2. ล็อกอินเข้าสู่ระบบ TrueMoneywallet

3. กดช่วยเพื่อน หลังจากนั้นทาง TrueMoneywallet จะให้โอนเงินให้เพื่อน 1 สตางค์ ที่ได้รับมาจาก TrueMoneywallet โดยเงิน 1 สตางค์จะไม่เกี่ยวข้องกับยอดเงินในบัญชีของผู้รับสิทธิ

4. หลังจากนั้นกดปุ่ม โอนเงิน เหมือนชำระสินค้าเลย

TrueMoneywallet

TrueMoneywallet

  • ​​​​วิธีแลกเงินออกจากกิจกรรม  Coin Hunter

​​​​​​การแลกเงิน ขั้นต่ำ 20 เหรียญ หรือ เป็นจำนวน 20 บาท จำกัดการแลกต่อวันสูงสุด 980 ต่อวัน

TrueMoneywallet​​โดยหากสังเกตจะพบว่ามุมบนซ้ายจะมี Lv. เชิญครบ 5 คนได้อะไร จะมีรางวัลสุดพิเศษ เชิญครบ 100 คน รับเลย 500 บาท เชิญครับ 1000 คน รับเลย 5,000 บาท

Advertisement

Advertisement

TrueMoneywalletส่วนนี้อยากให้ร่วมกิจกรรมทุกคนนะ นานๆ ถึงจะมีแบบนี้ โดยส่วนสุดท้ายนี้ขอฝากลิงก์ ไม่กดไม่เป็นไรแต่ถ้ากดจะขอบคุณมากเหมือนได้สนับสนุนเราอีกทาง https://treasurehunt.trustedtmnpromo.com

ขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาอ่าน อย่าลืมแวะไปอ่านเพิ่มเติมด้วยนะครับขอบคุณครับ

ภาพถ่ายทั้งหมดจากนักเขียน byboytonx2

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์