อื่นๆ

กุมารทองไม้แกะยุคต้น หลวงพ่อกวย วัดโฆสิตาราม จ.ชัยนาท

1.3k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
กุมารทองไม้แกะยุคต้น หลวงพ่อกวย วัดโฆสิตาราม จ.ชัยนาท

หลวงพ่อกวย เป็นพระเกจิที่ดังมากๆ ในยุคต้น โดยเฉพาะเรื่องวัตถุมงคลของท่านไม่เป็นสองรองใคร เมื่อมีการปลุกเสกวัตถุมงคลที่ใด ที่นั้น จะต้องมีหลวงพ่อกวย เป็นพระนั่งปรก เป็นพระผู้ใหญ่อยู่เสมอด้วย เนื่องจากวิชาอาคมของท่านแก่กล้ามาก วัตถุมงคลของท่านจึงเป็นที่ต้องการของวงการพระอย่างมาก ไม่เว้นแต่กุมารทองไม้แกะของท่าน ก็เป็นที่ต้องการของวงการพระ เนื่องจากท่านเป็นผู้ลงมือแกะด้วยตนเอง และทำพิธีปลุกเสกเอง และเป็นที่เล่าขานถึงความศักดิ์สิทธิ์ในมหาพุทธานุภาพที่หลวงพ่อปลุกเสกไว้ในวัตถุมงคล หลวงพ่อได้อวยพรไว้ให้กับลูกศิษย์ทั้งหลายว่า "ขอให้ศิษย์ทั้งหลายจงอย่าอด อย่าอยาก อย่ายาก อย่าจน อย่าต่ำกว่าคน อย่าจนกว่าเขา"

เพลงคาถาขุนแผน (หลวงพ่อกวย) โดย กานต์ ทศน ฟังฟรีไม่มีโฆษณา ที่ทรูไอดี

กุมารไม้แกะ หลวงพ่อกวย

กุมารทองไม้แกะ ที่หลวงพ่อกวยแกะเองจะมีขนาดฐานกว้างประมาณ  3.5  นิ้ว  สูงประมาณ  10  นิ้ว  ซึ่งท่านจะแกะโดยใช้ไม้มงคลอาถรรถ์ที่เก็บมาจากป่า กำกับคาถาเองตลอดช่วงการแกะ วิธีการปลุกเสกวัตถุมงคลของท่าน ท่านจะปลุกเสกตามฤกษ์มงคลก่อน แล้วจึงปลุกเสกด้วยฤกษ์โจร ฤกษ์บุญ พญามาร คือ ท่านจะปลุกเสกเวลา เช้า สาย บ่าย เย็น หัวค่ำ เที่ยงคืน ค่อนสว่าง ท่านจะปลุกเสกทุกวันเพื่อป้องกันคนซะตาขาดใช้ คือ จันทร์ถึงอาทิตย์ วันไหนวันอ่อน ยิ่งต้องปลุกเสกให้มาก วิธีการทำของหรือปลุกเสกของเช้า สาย บ่าย เย็น กลางคืน กลางดึกนี้ ตรงกับไสยดำทุกอย่าง คือท่านกันเอาไว้ เพราะไสยดำเขาจะทำตอน ๗ เวลานี้

Advertisement

Advertisement

กุมารไม้แกะ1กุมารไม้แกะ2 กุมารไม้แกะองค์นี้ มีความศักดิ์สิทธิ์มาก สามารถเฝ้าบ้านได้ สามารถเรียกลูกค้าให้เข้าร้านได้ ถ้าเราขายของ ลูกค้าเข้าร้านไม่เคยขาดสาย ชั่งขลังนักแล ไปติดต่อการงานที่ใดก็ราบรื่น มีความก้าวหน้าในหน้าที่การงาน ถ้าเราทำกิจการใดๆ กิจการก็จะเจริญรุ่งเรือง จะมีกินมีใช้ตลอดชีวิต ดีทางคุ้มครอง โชคลาภ และที่สำคัญอีกอย่างหนึ่ง มีคนเห็นตัวตนของกุมารองค์นี้มากมาย ( ไม่น่าเชื่อก็ต้องเชื่อ เพราะผู้เขียนประสบพบเจอมากับตนเอง) กุมารไม้แกะลักษณะแบบนี้ ไม่มีในตำราใด ไม่ต้องไปค้นหาหรือสอบถามจากท่านใด เพราะเป็นของขลังพิเศษที่หลวงพ่อกวยท่านสร้างให้เฉพาะคนเท่านั้น เรียกลูกค้าเข้าร้านกุมารไม้แกะ3 กุมารทองไม้แกะองค์นี้ ปิดทองทั้งองค์ มีรอยจารเป็นลักษณะยันต์พิเศษ สภาพเนื้อไม้เก่ามาก

คาถาบูชา กุมารทอง หลวงพ่อกวย

เอหิ ตาตะ ปิยะปุตตะปุเร ถะมะมะปาระ มิงหะทะยัง เมพิสินเจถะกะโรถะเอหิ กุมารามะมะ นะมะพะทะ

Advertisement

Advertisement

ใช้เรียกกุมารทอง ตามความประสงค์ของเรา เช่น เรียกมากินข้าว กินน้ำ กินขนม หรือเรียกมาอธิษฐานขอพรต่างๆ

**โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านเนื่องจากเป็นความเชื่อส่วนบุคคลค่ะ**

เครดิตภาพจาก : ผู้เขียน

STAR COVER"อย่ามัวแต่ดูมาดังกัน"*

ทรูไอดีคอมมูนิตี้ ขอชวนทุกคนมาสนุกโคฟเวอร์ พร้อมลุ้นรับเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 7,000 บาท (5 รางวัล) โคฟคนที่ใช่ ไลค์คนที่ชอบ`ร่วมสนุกได้ที่ ทรูไอดีคอมมูนิตี้ ห้อง cover บนแอปทรูไอดี`

anime

คลิกเลย >> https://ttid.co/UAnK/7y9jfqkq

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม >> https://bit.ly/3O1cmUQ

ร่วมสนุกตั้งแต่วันที่ 10 มิถุนายน 2565 - วันที่ 3 สิงหาคม 2565

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์