อื่นๆ

ขายอาหารออนไลน์จากบ้านด้วย Application Online

585
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ขายอาหารออนไลน์จากบ้านด้วย Application Online

ขนมออนไลน์ขายอาหารออนไลน์จากบ้านด้วย Application Online
สำหรับใครที่กำลังมองหาวิธีการสร้างรายได้เสริม แต่ไม่รู้ว่าฉันจะทำอะไรดี เพราะว่าอาจด้วยเพราะทำอาหารอร่อยเป็นเพียงแค่อย่างเดียว ผู้เขียนอยากจะบอกเลยว่าเพียงเท่านั้นคุณก็สามารถสร้างรายได้หลักพันต่อวันได้แบบสบาย ๆ หลายคนอาจจะสงสัยแล้วใช่ไหมว่าเรานั้นจะต้องทำอย่างไรจึงจะมีรายได้หลักพัน โดยไม่ต้องออกจากบ้าน บทความนี้เราจะมาเปิดเผยวิธีการนับตั้งแต่เริ่มต้นจนคุณประสบความสำเร็จได้โดยไม่ต้องก้าวขาออกไปส่งของแม้แต่ก้าวเดียว

สร้างตัวตนบนโลกออนไลน์ให้มีรัศมีอยู่ในพื้นที่จังหวัดอำเภอที่คุณอยู่
การสร้างตัวตนที่ดีคุณควรจะอธิบายถึงสิ่งที่คุณทำเป็นประจำ เช่นคุณชอบทำอาหารภาคใต้ได้รสชาติอร่อยล้ำ แล้วสร้างจุดขาย และกระจายข้อมูลออกไปสู่ Facebook ใน เพจ LINE และใน Twitter, Instagram ถึงสถานที่เหล่านี้คุณสามารถตีวงรัศมีในการค้นหาได้ด้วยการใช้ชื่ออำเภอ หรือจังหวัด เมื่อคุณโพสต์ลงไปตามกลุ่มต่าง ๆ แล้วสร้างชื่อเสียงได้มากพอสมควรรับรองได้เลยว่า ผ่านไป 1 สัปดาห์ จะเริ่มมีคนสั่งออเดอร์คุณเข้ามาอย่างแน่นอน

Advertisement

Advertisement

เมนูการรับออเดอร์ในรูปแบบออนไลน์ให้มีประสิทธิภาพ
หลายคนที่เป็นพ่อค้าแม่ค้าขายอาหารออนไลน์ที่ประสบปัญหาเป็นประจำนั่นก็คือ การขายอาหารสินค้าและต้องนั่งเฝ้าออเดอร์ไปพร้อม ๆ กันพร้อมเวลาที่ทำอาหาร วิธีง่าย ๆ ที่ดีที่สุดนั่นก็คือการตั้งเวลาในช่วงเวลาที่เหมาะสม คุณควรจะกำหนดเวลาตอนช่วงเช้าเพื่อให้สั่งอาหารรับประทานตอนช่วงเที่ยง แล้วปิดออเดอร์ก่อนที่คุณจะทำงาน ด้วยวิธีนี้คุณจะมีสมาธิในการทำงานมากยิ่งขึ้น และออเดอร์อาหารของคุณจะไม่เพี้ยนอย่างแน่นอน

ทีมงานติดต่อทีมงานผู้ส่งของและอาหาร
นอกเหนือจาก ฟู้ดแพนด้า หรือว่าไลน์แมน ก็ยังมี แอปพลิเคชัน อีกมากมายที่สามารถทำให้คุณส่งของได้ทันเวลา ถึงคุณควรจะค้นหาผู้จัดส่งสินค้า หรือบริการในบริเวณนั้นที่ให้บริการ แล้วผูกระบบของเราเข้าไปในการจัดส่งก็จะทำให้เราไม่ต้องก้าวเท้าออกจากบ้านแม้แต่ก้าวเดียวคุณก็สามารถสร้างรายได้ ได้ที่บ้านแบบสบาย ๆ

Advertisement

Advertisement

นี่เป็นวิธีการหารายได้แบบง่าย ๆ และคุณเองก็เริ่มต้นได้ทันทีจากที่บ้าน เราหวังว่าคุณน่าจะได้ไอเดียอะไรดี ๆ จากบทความของเราบ้างไม่มากก็น้อยฝาก comment และฝากแชร์ด้วยนะขอขอบคุณ

ขอบคุณรูปภาพจาก pixabay ภาพหน้าปก รูปที่ 1 รูปที่ 2 รูปที่ 3

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์