อื่นๆ

ข้อดีของการเป็นคนโสด

759
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ข้อดีของการเป็นคนโสด

สวัสดีค่ะคุณผู้อ่าน การเป็นคนโสด ถึงแม้จะเหงาบ้างบางที แต่ก็ต้องบอกว่าข้อดีมากมายจริง ๆ ค่ะ บางทีอาจดีมากเสียจนทำให้คนมีคู่อิจฉาเราเลยก็ได้ค่ะ

สปามีเวลาดูแลตัวเองมากขึ้น

อยู่คนเดียวจะไปไหนมาไหนทำอะไรก็สะดวกคล่องตัว ดังนั้นไม่ว่าเราจะไปสปา นวดหน้า นวดตัว ทำสวย เดินห้าง ออกกำลังกาย เราก็จะมีเวลาให้ตัวเองมากขึ้น ทำให้เราสวยขึ้น สุขภาพดีขึ้นอีกด้วยล่ะค่ะ

เงินมีเงินเก็บ

เทศกาล วันสำคัญต่าง ๆ ก็ไม่ต้องหาของขวัญให้ใคร ไม่ต้องไปทานมื้อหรู ๆ แพง ๆ บ่อย ๆ ก็สบายกระเป๋าดีเหมือนกันนะคะ ดังนั้นการเป็นคนโสดก็สามารถทำให้เรามีเงินเก็บมากขึ้นอีกด้วยค่ะ

ทะเลาะไม่ต้องทะเลาะกับใคร

ยิ่งมากคนก็ยิ่งมากความ บางคู่แค่เข้าใกล้ก็ทะเลาะกันเป็นฟืนเป็นไฟแล้ว เพลียจิตมาก ๆ ค่ะ อยู่คนเดียวแบบโสด ๆ ไม่ต้องทะเลาะกับใคร ทำอะไรก็ไม่ต้องคอยกังวลว่าจะไม่ถูกใจแฟนรึเปล่า ไม่ต้องมีคนคอยห้ามในสิ่งที่เราอยากเรา ก็ช่วยลดการทะเลาะกันได้ดีเหมือนกันว่าไหมคะ

Advertisement

Advertisement

เที่ยวได้ทำในสิ่งที่รัก

ข้อดีสำหรับการเป็นคนโสดอีกอย่างนึงนั้นก็คือ เรามักมีเวลาทบทวนตัวเอง มีเวลาว่างให้ตัวเองได้ออกไปค้นหาหรือทำในสิ่งที่ตัวเองรัก

เลือกมีสิทธิ์ในการเลือก

คนโสดที่มีความสุขดูแลตัวเองได้ดี ต่างก็เป็นที่ดึงดูดคนเข้ามาหาค่ะ ไม่ว่าสถานะไหนก็ตามคนที่มีทัศนคติดีมีความสุขก็มีแต่คนอยากเข้าใกล้ และแน่นอนค่ะสถานะคนรักก็เช่นกัน การเป็นโสดแปลว่าคุณกลับมามีสิทธิ์ในการเป็นผู้เลือกอีกครั้งและอย่าลืมนะคะ ครั้งนี้ก็เลือกให้ดี ๆ ล่ะ

สวยดูดีขึ้น

การที่เรามีเวลาดูแลตัวเองมากขึ้น มีเงินเหลือเก็บมากขึ้น สุขภาพจิตดีขึ้น ทุกสิ่งล้วนเป็นตัวที่จะช่วยให้เรานั้นดูดีขึ้นในทุก ๆ ด้าน และแน่นอนค่ะ ถึงจะโสดก็อย่าได้แคร์ ขอแค่เป็นคนโสดแบบมีความสุขก็พอแล้วค่ะ อย่าลืมใช้ชีวิตของเราให้มีค่าและมีความสุขในทุก ๆ วันนะคะ สักวันนึงคนที่ดีก็จะเข้ามาเองค่ะ หรือต่อให้มีคนเข้ามาหรือไม่เข้ามาเราก็มีความสุขในแบบของเรา จงโสดแบบมีความสุขให้คนมีคู่อิจฉาไปเลยค่ะ

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์