อื่นๆ

คนกลัวแมว

128
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
           คนกลัวแมว

น้องกล้วยฉาบ มากันเลยดีกว่า สำหรับคนที่ไม่ชอบแมวหรือกลัวแมวอย่างเรา ซึ่งริงๆแล้วเราเป็นคนที่ไม่ชอบสัตว์เลยก็ว่าได้ ชอบอยู่แต่ก็ไม่ได้อะไรขนาดนั้นนะ เพราะเราแพ้ขนของแมว ไม่ชอบ เอาง่ายๆคือ ลำคานเลยก็ว่าได้นะ เพราะแมวมันชอบร้อง เวลาเราจะกินอะไร จะทำอะไร ก็มากวนตลอดเลย

น้องกล้วยตาก

สำหรับใครที่ไม่ชอบแมวลองเข้ามาอ่านบทความของผมได้นะครับ จากแต่ก็ไม่ชอบแมวเลย ตอนนี้ขอบอกเลยว่า รักแมวมากๆ แมวไม่ได้เลวร้ายอย่างที่ทุกๆคนคิดนะ  ลองมาอ่านดูนะครับ

จะมาเล่าประสบการณ์เกี่ยวกับแมวให้ฟังดีกว่า ผมคนหนึ่งเลยที่เมื่อก่อนไม่ชอบเลี้ยงสัตว์เลย เพราะกลัว 5555 แต่พอมาวันหนึ่ง ได้คบกับแฟนที่ชอบแมว เค้าก็พยายามขอผมหลายครั้งว่าเลี้ยงน้องแมวได้ไหม เวลไปทำงานไม่ตรงกัน จะได้ไม่เหงา จนวันนั้น ได้พากันไปกินก๋วยเตี๋ยวร้านนึง เจ้าของร้านถามว่า ใครอยากได้แมวไปเลี้ยงบอกได้นะ เป็นแมวบ้าน เอาให้ฟรี เท่านั้นแหละ 555 แฟนผมทานเส็ดก็รีบไปดูน้องแมวทันที น้องแมวน่ารักมาก มีทั้งหลายตัว แล้วแฟนก็ได้น้องแมวมา2ตัว เป็นเพศผู้ และ เพศเมีย ตัวผู้สีจะออกไปทางสีเทาลาย ส่วนตัวเมีย ออกไปทางสีส้ม คล้ายแมวกาฟิวส์ หลังจากนั้นก็ได้มาเลี้ยงอยู่ที่หอพัก มาวันแรก ร้องอยากออกไปข้างนอก เราก็เลยพามานอนด้วยที่อก แล้วก็นอนมองหน้าแมว เหมือนจะหาเรื่อง555 ไม่ใช่เลย มองแบบความสงสาร คงจะคิดถึงแม่ ได้เห็นความน่ารัก ความซน ความขี้อ้อน ของน้องแมวทั้งสองตัวน้องกล้วยฉาบ หลังจากได้เลี้ยงมาสักพัก ก็เกิดความรักแมว555 พระเอกไปอีก ได้ซื้ออาหารแบบอย่างดีมาให้เลยนะ ด้วยความที่ว่าเราไม่ประการณ์ในการเลี้ยงแมวมาเลย ตั้งแต่รักแมว เป็นยังไงล่ะ ไปไหนมาไหนก็เปนห่วงมาก จะอยู่ได้ไหม จะได้กินอาหารไหม จะอยู่ยังไง กลัวข้างห้องเข้าลำคานเอา แต่ก็ไม่เป็นอุปสรรค น่ารักดีนะน้องแมว ชอบความไร้เดียงสา ที่สำคัญ เวลานอนตอนกลางคืนนะ จะชอบกระโดดขึ้นมานอนด้วย มานอนซุกตรงกลางเลย น้องๆสองตัว ชอบมานอนด้วยตลอดเลย

Advertisement

Advertisement

กล้วยตาก กล้วยฉาบ

สุดท้าย อยากจะฝากถึงคนที่ไม่ชอบน้องแมว น้องแมวไม่ได้เลวร้ายอย่างที่คิดนะ ถ้าลองสัมผัสหรือลองอยู่ด้วย เล่นด้วยจะรู้สึกว่า น้องแมวเป็นสัตว์ที่น่ารักมากนะ น่ารักในความอ้อน ความซน เพราะความที่ซนนี่แหละ ทำให้ถึงรัก ถึงชอบ อจาจะมีซนบ้าง แต่ก็ตามธรรมชาติของแมวเนาะ กินเก่งด้วยนะ 55  ฝากบทความไว้ด้วยนะ ขาดตกบกพร่องตรงไหน ขออภัยด้วยนะ

ภาพทั้งหมดโดยนักเขียน

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์