อื่นๆ

คนที่เปลี่ยนไป

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
คนที่เปลี่ยนไป

คนบางคนอาจจะอยู่กับคุณได้ไม่นานซึ่งคุณรู้หรือไม่ว่าทำไมคนที่คุณรักถึงอยู่กับคุณได้ไม่นานเพราะอะไรกันนะ?

วันนี้เราจะมาแบ่งสถานะและเหตุผลของสถานะว่าทำไมเราถึงได้เป็นแค่นี้...

Friend zone1. Friend Zone

สถานะ "เพื่อน" คือ แอบรักเพื่อนแต่ไม่เคยบอกเค้าชอบมาตั้งนานดูเพื่อนกับคนที่ไม่ใช่เราเป็นที่รักของเค้าถึงแม้ว่าจะเป็นแค่เพื่อน...แต่เราก็ยังอยากจะอยู่กับเค้าไปแบบนี้มันก็ไม่ใช่ความสัมพันธ์ที่แย่มากนะ แม้จะได้เผ็นแค่เพื่อนก็ยังดีกว่าไม่ได้เป็นอะไรกับเค้าเลย หรือถ้าอยากจะบอกกับเค้าให้รู้จริงๆ เราก็คงต้องใช้ความกว้าของเราที่จะบอกเค้าแล้วล่ะค่ะ

คนคุย2. คนคุย

😞คนคุยคือคนที่คุยกันไปไม่มีจุดหม่ยปลายทางที่แน่นอนเค้าจะไปเมื่อไหค่ก็ได้ใครจะไปรู้ แต่ถ้าไม่อยากอยู่ในสถานะนี้ก็ถาม เค้าไปตรงๆ เลยค่ะว่าจริงๆ แล้วเค้ารู้สึกอะไรกับเรากันแน่ การถามไปตรงๆ เนี่ยมีทั้งด้านดีและไม่ดี ด้านดีก็คือเค้าก็ชอบเราเหมือนกันและรอวันที่เราขอเค้าเป็นแฟน และ ไม่ดี คือ การที่เราถามเค้าไปแล้วเค้าตอบว่า "คุยกันเรื่อยๆ แหละ ดีแล้ว" หรือ "มีหรือไม่มีก็ได้" นี่แหละค่ะ ที่เราต้องยอมรับมันให้ได้

Advertisement

Advertisement

แฟน3. แฟน

สถานะ"แฟน"คือสถานะที่คนสองคนรักกันและเข้าใจกันพร้อมที่จะเดินไปต่อด้วยกันได้ เอาใจเขามาใส่ใจเรา มีความจริงใจต่อกัน ซื่อสัตย์ เสมอต้นเสมอปลายไม่ดีแค่แรกแต่ดีตลอดไป

บางคนอาจจะมีในช่วงชีวิตหนึ่งที่มีความรักทั้งดีแบะไม่ดีอย่างน้อยความรักเหล่านี้มันก็ทำใหเราได้รู้ว่าถึงเราจะมองไม่เห็นว่าหน้าตาเป็นยังไงแต่ก็รู้ว่าความรักมันมีอยู่จริง

นี่ล่ะค่ะคือ 3 สถานะเบื้องต้นที่บางคนอาจจะเจอแต่ขอให้คนที่อยู่ในสถานะเหล่านี้ก็มีความสุขกับสถานะที่เราเป็นอยู่นะคะ

คิดถึง

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์