อื่นๆ

▶️คลิป: 10 ฟิลเตอร์Tiktok แต่งหน้ามาแรง! ใครใช้ก็สวย

ฝังวีดีโอ

คัดลอกลิงค์

ฝังวีดีโอ

คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
▶️คลิป: 10 ฟิลเตอร์Tiktok แต่งหน้ามาแรง! ใครใช้ก็สวย

สวัสดีเพื่อน ๆ ทรูไอดีทุกคนค่ะ ช่วงโรคระบาดแบบนี้ เพื่อน ๆ หลายคนก็กลับมา WFH กันอีกแล้วใช่มั้ยคะ เมื่อเราอยู่บ้านมาก ๆ คอนเทนต์ใน Tiktok ก็มักตามมาเสมอ^^ เวลาจะถ่ายคลิปแต่ละทีก็ใช้เวลาน๊านนาน ถ่ายจริง 15 นาที เลือกฟิลเตอร์อีก 2 ชั่วโมง ใครเป็นแบบนี้บ้างเอ่ย 🤣 เลือกแล้วเลือกเล่าก็ยังไม่ได้แบบที่ถูกใจ นี่เลยค่ะ อุ้มเลือกและลองใช้มาแล้ว ไม่ต้องเสียเวลาลองเองซะทุกฟิลเตอร์ ลองดูนะคะว่าชอบอันไหน จากนั้นก็จิ้มที่ชื่อฟิลเตอร์ได้เลย เค้าจะพาเพื่อน ๆ ไปที่หน้ารวมของฟิลเตอร์นั้น ๆ จากนั้น ก็ลองใช้กันได้เลยค่ะ

1. MCD - immaammm

ฟิลเตอร์ Tiktokฟิลเตอร์โทนสีเขียวอมน้ำตาลที่มาพร้อมกับสีคอนแทคเลนส์เทาอมเขียวหน่อย ๆ สีปากออกไปทางชมพูตุ่น ๆ จุดเด่นคือการขับผิวให้ดูสว่างเนียนขึ้น ใช้แล้วไม่ดูโป๊ะ โทนสีเขียวอมน้ำตาลที่ว่านี้จะดูเด่นขึ้นเมื่อในภาพมีส่วนที่เป็นสีดำ เช่น ผม คิ้ว หรือเสื้อผ้าสีดำนั่นเองค่ะ 👸🏻✨

Advertisement

Advertisement

2. Cool Grey Eyes - Tiktok

Tiktok ความตาแมว ตาจิก ตาที่ชวนมองต้องยกให้ฟิลเตอร์นี้ค่ะ คอนแทคเลนส์สีเทาอ่อนอมฟ้าที่มาแพคคู่กับบลัชออนแบบกระจายแสง หรือการปัดตั้งแต่กลางจมูกไปจนถึงโหนกแก้มนั่นเองค่ะ ความเนียนของหน้าและเมคอัพที่ให้มา พออยู่รวมกันแล้วก็ยังดูเหมือนหลุดออกมาจากการ์ตูนดิสนีย์หน่อย ๆ ด้วยล่ะค่ะ 👁️👁️✨

3. เมคอัพสไตล์สาวไทย - Tiktok

ฟิลเตอร์แต่งหน้าอีกหนึ่งฟิลเตอร์ที่กำลังเป็นที่นิยม อินฟลูเอนเซอร์หลาย ๆ คนพอได้ลองใช้แล้ว ต่างบอกว่ามันปั๊วะปังมากแม่ คิ้ว ตา จมูก ปาก มาครบ ไม่ต้องแต่เพิ่มใด ๆ เลยค่ะ สาว ๆ คนไหนที่กังวลเรื่องรูปหน้าว่ามันจะแก้ใบวมไปมั้ย กรามใหญ่มั้ย ต้องลองฟิลเตอร์นี้แล้ว เมคอัพปัง รูปหน้าสวย จะไม่ลองจริง ๆ เหรอคะ 🥰✨

4. เมคอัพผีเสื้อ - Tiktok

เอฟเฟคTiktokมาดูผีเสื้อที่ห้องเรามั้ยครับคุณ 😎 เมื่อผีเสื้อไม่ได้อยู่ในห้องอย่างเดียว น้อง ๆ จะมาอยู่กับใบหน้าเป๊ะ ๆ ของเราด้วย เติมกระให้เมคอัพดูเป็นโทนสายฝ. ผสมขนตาที่เติมมาไม่หนามากแบบสาวเกา โดยรวมแล้วดูลงตัวดีนะคะ แม้ว่าจะออกไปทางลูกผสมระหว่างสายเกาและสายฝ. เวลาใช้ก็ไม่ดูขัดหรือดูฝืนเลยค่ะ 🦋👑

Advertisement

Advertisement

5. Simple Glass - Tiktok

ฟิลเตอร์tiktokปลุกความเป็นสาวแว่นใส ๆ ในตัวคุณด้วยฟิลเตอร์นี้ แว่นสีทองมาพร้อมสายคล้อง สีผิวปรับให้สว่างขึ้นพอสมควร เมคอัพมาในโทนชมพูอ่อน แต่งตาเล็กน้อย ปัดแก้มอ่อน ๆ ดู ๆ ไปก็เหมือนหลุดออกมาจากซีรีส์เกาหลีเลยค่ะ 💕🕶️

6. Vito - Tiktok

ฟิลเตอร์แต่งหน้าครบ จบ ในฟิลเตอร์เดียวอีกแล้วค่ะ ไม่ต้องแต่งหน้าก็สวยได้ ตา จมูก ปาก คิ้ว ครบครันอีกเช่นเคย แถมไฝเสน่ห์เม็ดเล็ก ๆ มาให้ที่จมูกข้างซ้ายด้วยนะคะ ไฮไลท์ที่จมูกยังทำให้หน้าดูมีมิติขึ้นอีกด้วย เพื่อน ๆ ที่รู้สึกว่าหน้าเนียนเกินไป ดูไม่ธรรมชาติก็สามารถปรับลดความเนียนลงในฟีเจอร์ "แต่งสวย" ของ Tiktok ที่อยู่ด้านขวาได้เลยจ้า 💫💖

7. Sunray - Tiktok

ฟิลเตอร์tiktokฟิลเตอร์จริตสาวผิวหน้าโทนบ่มแดด เมคอัพโดดเด่นตรงที่บลัชออนสีส้มอ่อนปัดมาแบบกระจายแสง และเพิ่มลูกเล่นให้เหมือนแดดเผาเป็นรูปร่างอื่น ๆ เช่น หน้ากากอนามัย แว่นตารูปร่างต่าง ๆ ถ้าอยากขายสวยก็เลือกใช้แบบบลัชออน แต่ถ้าอยากขายสวยเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือ ขายขำ เพื่อน ๆ ก็ลองกดที่หน้าจอแล้วเลือกรูปร่างที่ต้องการได้เลยค่ะ 😽☀️

Advertisement

Advertisement

8. Mist 2 - Tiktok

ฟิลเตอร์tiktokฟิลเตอร์ความสวยแบบธรรมชาติ ยกให้เป็นฟิลเตอร์ที่น้อยแต่มากเลยค่ะ ผิวหน้าถูกปรับให้เนียนขึ้นเล็กน้อย เติมสีปากให้เข้มขึ้น ปรับขนาดใบหน้าเล็กลง เติมคิ้วและอายไลเนอร์จาง ๆ ให้ความรู้สึกแบบเก็ทสึโนวา ใช้ฟิลเตอร์ที่ดูเหมือนไม่ใช้ 😁 เวลาถ่ายวิดีโอจึงไม่ลดสี ลดรายละเอียดอื่น ๆ เช่น สีของแบ็คกราวน์ สีของเสื้อผ้าหรือสินค้าให้ผิดเพี้ยนไป จะใช้ทำคอนเทนต์เล่น ๆ หรือคอนเทนต์ขายสินค้าจริง ๆ จัง ๆ เราว่าก็ไม่โป๊ะนะคะ เป็นฟิลเตอร์ที่ควรค่าแก่การถูกเก็บลงในรายการโปรดมาก ๆ ค่ะ ☄️🌟

9. Sparkles - Tiktok

ฟิลเตอร์tiktokเราจะคุ้นตาฟิลเตอร์แนววิบวับ แนวกลิตเตอร์จากในอินสตาแกรมกันใช่ไหมคะ Tiktok ก็มีฟิลเตอร์แบบนี้ละน้า สวยแบบไม่แพ้กันเลยค่ะ เมคอัพมาเต็ม คิ้ว ตา จมูก ปาก คอนทัวร์ ไฮไลท์ เจ้ากลิตเตอร์วิ๊ง ๆ รอบตัว ไม่น่าเชื่อนะคะว่าแต่เพิ่มแสงกลิตเตอร์เข้าไป จะทำให้ดูเพิ่มเสน่ห์ได้มากขึ้นเป็นกอง แถมยังดูกลมกลืนไปกับเมคอัพนี้อีกด้วย ✨💎

10. Freckles Style - Tiktok

ฟิลเตอร์tiktokอีกหนึ่งฟิลเตอร์เพิ่มจุดกระที่เป๊ะปัง จุดเด่นของฟิลเตอร์นี้คือคาแรคเตอร์ที่ดูสายฝ. ทั้งปากล่างที่หนาขึ้น สไตล์การคอนทัวร์และไฮไลท์จมูกที่งัดดั้งออกมาจนโด่ง ขนตาดูยาวและเว้นหนากว่าฟิลเตอร์อื่น ๆ จุดกระถูกกระจายไปที่ข้างจมูก ใต้ตา และหว่างคิ้ว คอนแทคเลนส์แนวบิ๊กอายส์ที่เป็นอีกหนึ่งจุดดึงสายตา เอาอะไรมาไม่ฝ.คะคุณผู้โช้ม🤣 ถูกใจใครหลาย ๆ คนที่ชอบแนวฝ.เกิร์ลอยู่แน่ ๆ ใช่มั้ยเอ่ย 💁🏼‍♀️💄

เพื่อน ๆ อย่าลืมไปลองใช้ ลองเล่นกันดูนะคะ เป๊ะปังยังไงมาบอกเล่าให้ฟังได้นะค้าบ

ขอบคุณเพื่อน ๆ ที่เข้ามาชมคลิปนี้นะคะ ยังไงอุ้มขอฝากผลงานต่อ ๆ ไป ทั้งบทความและคลิปวิดีโอด้วยน้า จะได้ไม่พลาดเทรนด์ดี ๆ นะง้าบ 💗💗


ภาพประกอบและภาพปกโดยผู้เขียน

ขอบคุณเพลงประกอบคลิปวิดีโอจาก YouTube Audio Library

เพลง Arpy ศิลปิน Dan Jenig

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

ฝังวีดีโอ

คัดลอกลิงค์

ฝังวีดีโอ

คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
Tawanchat
Tawanchat
อ่านบทความอื่นจาก Tawanchat

หญิงอ้วนที่ชอบเขียนเรื่องราวให้คนอื่นอ่าน

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์