ความงาม

▶️คลิป : 10 ฟิลเตอร์แต่งหน้าใน Tiktok ที่ใช้แล้วต้องหลงรัก

ฝังวีดีโอ

คัดลอกลิงค์

ฝังวีดีโอ

คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
▶️คลิป  : 10 ฟิลเตอร์แต่งหน้าใน Tiktok ที่ใช้แล้วต้องหลงรัก

สวัสดีเพื่อน ๆ ชาวทรูไอดีทุกคนค่ะ วันนี้เราจะมาว่ากันด้วยเรื่องของฟิลเตอร์หรือเอฟเฟกต์ในแอป Tiktok กันค่ะ มีเพื่อน ๆ คนไหนที่ชอบถ่ายคลิปลง Tiktok กันบ้างคะ ถ่ายแต่ละทีก็ต้องแต่งหน้าจนเป๊ะปังใช่ไหมเอ่ย บางครั้งความขี้เกียจก็เข้าครอบงำน่ะสิข หรือบางครั้งเราเองมันก็ไม่ใช่คนแต่งหน้าเป๊ะปังเบอร์นั้น เอาล่ะค่ะ! วันนี้เรามีตัวช่วยที่จะเติมแต่งให้ใบหน้าของเพื่อน ๆ so cute และ so ต๊าชมาฝาก นั่นก็คือฟิลเตอร์หรือเอฟเฟกต์แต่งหน้าบนแอป Tiktok นั่นเอง ไม่ต้องไปพิมพ์ค้นหาให้ยาก เพียงแค่กดที่ชื่อเอฟเฟกต์ในแต่ละข้อ เค้าก็จะพาเพื่อน ๆ ไปที่หน้าเอฟเฟกต์ Tiktok นั้น ๆ แล้วค่ะ ✨

1. หน้าตกกระ

ฟิลเตอร์tiktokสุดยอดฟิลเตอร์สายฝ. เคยเห็นในไอจีใช่ไหมคะ ฟิลเตอร์หน้ามีกระแบบนี้ Tiktok เค้าก็มีแล้วเด้อ 😆 คอนแทคเลนส์สีน้ำตาลคุมโทนมากับหน้าตกกระเก๋ ๆ รับกับอายไลเนอร์เฉี่ยว ๆ เราชอบที่มันเป็นฟิลเตอร์สายฝ. แต่พอคนหน้าไทยจีนแบบเราได้ลองใช้ มันโอเคเลยค่ะทุกคน! รู้สึกไม่ขัดหูขัดตาใด ๆ เลย ❤️

Advertisement

Advertisement

2. Belle

Tiktokสุดยอดฟิลเตอร์ลูกรักพระเจ้าที่ใครหลาย ๆ คนมักบอกว่าใครใช้ก็สวย และมันก็เป็นแบบนั้นจริง ๆ ค่ะ ถ้าคนขี้เหร่แบบเราใช้แล้วเป๊ะ เชื่อว่าทุกคนใช้แล้วก็ต้องปังแน่นอน 🤣 ที่ชอบที่สุดของฟิลเตอร์นี้ คือ ความที่ต่อให้หน้าสดยังไงมาลองได้ใช้ก็แทบจะไม่ต้องแต่งใด ๆ เพิ่มเลยล่ะค่ะ 🥰

3. Cold white

เอฟเฟคTiktokแฝดน้องของฟิลเตอร์ Belle ใช้แล้วสวยเป๊ะเหมือนกัน แต่ที่เพิ่มเติมมาคือไฝเสน่ห์และอายไลน์เนอร์คม ๆ นั่นเอง เทรนด์ช่วงนี้สายเกาเค้ามักแต้มไฝกันใช่ไหมคะ นี่เลยใช้ฟิลเตอร์นี้ไม่ต้องทำไฝกันเองแล้ว เค้ามีเมคอัพมาให้ครบครันเมคอัพตั้งแต่ตา แก้ม ปาก ลงตัวสุด ๆ พอเติมไฝเสน่ห์ เราชอบมากเลยค่ะที่มีจุดดึงสายตาในรูปเป็นไฝ รู้สึกว่าดูมีอะไรขึ้นเยอะเลย 😊

4. Tea

เอฟเฟคTiktokเมื่อไฝข้างเดียวมันดึงเสน่ห์เราออกมาไม่ได้ก็คูณสองเข้าไปเลยสิคะคุณพี่ >< ฟิลเตอร์นี้มีไฝมาให้สองข้างค่ะ ข้างซ้ายอยู่ใต้ตา ข้างขวาอยู่ใต้โหนกแก้ม เมคอัพมาในโทนชมพูอ่อนอมส้มชาเย็น ยังคงเน้นไปทางธรรมชาติ อายไลเนอร์กรีดให้ดูตาคมขึ้น แต่ไม่ถึงขั้นโฉบเฉี่ยว เราว่าฟิลเตอร์เค้าทำออกมาได้ดีเลยนะคะ เราชอบที่เวลาถ่ายคลิปในที่แสงเยอะ ๆ แต่เจ้าไฝเสน่ห์ก็ไม่ได้ดูดร็อปลงสักนิด ยังเป๊ะอยู่เลย ✨✨

Advertisement

Advertisement

5. Cherubic

ฟิลเตอร์แต่งหน้าใครอยากเน้นตาแนะนำฟิลเตอร์นี้เลยค่ะ ขนตาบนล่างมาพร้อมเพรียง อายชาโดว์โทนชมพูพีชอ่อน ๆ ขับผิวได้เป็นอย่างดี และจุดเด่นของฟิลเตอร์นี้ก็อยู่ที่กลิตเตอร์วิ้ง ๆ รอบดวงตานั่นเอง เค้าเล่นแสงทีเดียวนะคะ เรารู้สึกได้ว่ามันดูไม่เวอร์ และยังเป็นจุดดึงสายตาได้ เช่นเดียวกับไฝเสน่ห์เลยล่ะค่ะ 😻

6. Doll face

ฟิลเตอร์แต่งหน้าเพื่อน ๆ คนไหนรู้สึกชอบใต้ตาแบบดอลลี่ อายส์กันบ้างคะ ฮั่นแน่ มีใครแอบนัดคุณหมอไปทำใต้ตาดอลลี่ อายส์แล้วบ้างน้า มาลองฟิลเตอร์นี้ดูก่อนมั้ยคะ จะได้ทราบว่ามันเข้ากับรูปหน้าของเรารึเปล่า เราเองลองใช้ก็รู้สึกว่าชอบนะคะ ส่วนที่ใส่มาในฟิลเตอร์ดอลลี่ อายส์ไม่ได้ดูลอยจนโป๊ะ โดยสรุปก็คือ...เพื่อน ๆ ต้องรีบไปหามาใช้น้าาา จะได้เป๊ะเหมือนกัน

7. lovely love

ฟิลเตอร์แต่งหน้าเมคอัพเต็ม 100 แล้ว ทีนี้เราก็มาแจกความรักกันค่ะ เพียงแค่กางนิ้วทีละนิ้วหรือจะกางทุกนิ้วพร้อมกันเลยก็ได้ จากนั้นจะมีรูปหัวใจเต็มนิ้วเราเลย แอบถ่ายคลิปด้วยฟิลเตอร์นี้แล้วชูมือไอเลิฟยูใส่คุณแฟนก็เก๋ไก๋ดีนะคะ เราชอบลูกเล่นของเค้ามากเลย เล่นได้สนุก เล่นไม่เบื่อ เอาไปประกอบเพลงได้อีกเยอะเลยล่ะค่ะ 😸

Advertisement

Advertisement

8. Pink cloud

ฟิลเตอร์แต่งหน้าให้มันเป็นสีชมพู 💝💝 นี่คือฟิลเตอร์แห่งความสดใสและหวานแหววค่ะ เมคอัพโทนชมพู มาพร้อมกับหูของเจ้าเหมียวสีชมพูพาสเทล และก้อนเมฆสีชมพูเสมือนอยู่ในดงความหวาน ใครสายหวานต้องไปลองนะคะ เราชอบความคุมโทนของฟิลเตอร์และเมคอัพมากเลย แม้จะดูชมพู๊ชมพูแต่ก็ไม่ทำให้หน้าเราดูดร็อปลงไปเลยล่ะค่ะ

9. AI Idol

ฟิลเตอร์แต่งหน้ามาจ้า เร่เข้ามาจ้า ใครอยากแปลงโฉมเป็นไอดอล ฉันน่ะสิ ฉันน่ะสิ กดถ่ายปั๊บ นับ 1-2-3 จากหน้าสดในตอนแรก เราก็จะกลายเป็นไอดอลสมใจแล้วล่ะค่ะ เป็นฟิลเตอร์ที่ฮิตมากในช่วงนี้ เพราะเราก็ต่างอยากเห็นตัวเองในแบบฉบับไอดอล(ทิพย์) ลองไปเล่นกันดูนะคะ

10. little brown

ฟิลเตอร์แต่งหน้าฟิลเตอร์น้องหมีที่มาพร้อมความแต่งหน้าธรรมชาติที่เหมือนไม่ได้แต่ง บางครั้งเราก็อยากเพิ่มความน่ารักกรุบกริบให้ตัวเองใช่มั้ยคะ หน้าเป๊ะเฉย ๆ มันยังไม่พอใจก็จัดไปนี่เลยค่ะ แก๊งต้าวหมีที่มาพร้อมความน่ารัก แม้จุดเด่นจะอยู่ที่น้องหมี แต่เมคอัพเค้าก็เป๊ะนะคะ ความโฉบเฉี่ยวของอายไลเนอร์คือนัมเบอร์วัน เราชอบที่เมคอัพก็ดีน้องหมีก็น่ารัก 🐻

นี่คือ 10 ฟิลเตอร์เอฟเฟกต์ Tiktok แต่งหน้าที่นำมาฝากกันในวันนี้ค่ะ ชอบอันไหน ลองไปเล่นแล้วมาแชร์กันได้นะคะ ❤️

ขอบคุณทุกคนมากเลยนะคะที่เข้ามาดูคลิปและอ่านบทความ ฝากติดตามคลิปวิดีโอและบทความต่อ ๆ ไปด้วยน้า 💙💜💛


ภาพปกและภาพประกอบโดยผู้เขียน


ขอบคุณเพลงประกอบวิดีโอจาก YouTube Audio Library

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายบน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

ฝังวีดีโอ

คัดลอกลิงค์

ฝังวีดีโอ

คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
Tawanchat
Tawanchat
อ่านบทความอื่นจาก Tawanchat

หญิงอ้วนที่ชอบเขียนเรื่องราวให้คนอื่นอ่าน

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์