บันเทิง

▶️คลิป : 5 เอฟเฟกต์ TikTok ตลกฮามาใหม่เเก้เครียดจาการทำงาน

ฝังวีดีโอ

คัดลอกลิงค์

ฝังวีดีโอ

คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
▶️คลิป : 5 เอฟเฟกต์ TikTok ตลกฮามาใหม่เเก้เครียดจาการทำงาน

สวัสดีชาว True ID Intrend ทุกคนนะคะ เป็นอย่างไรกันบ้างค่ะกับการทำงานในช่วงเวลาที่ผ่านมา หลายๆคนอาจจะเหน็ดเหนื่อยเมื่อยล้ากันอยู่ใช่ไหมเอย? วันนี้เราจะมานำเสนอเอฟเฟกต์มาใหม่ใน Tiktok ที่ทั้งตลกฮาน้ำตาเล็ดที่จะช่วยให้เพื่อนๆได้ผ่อนคลายจากการทำงานด้วยการมาเป็นดาว TikTok สักครู่ จะมีเอฟเฟกต์อะไรบ้างนั้นไปติดตามได้ในคลิปนี้เลยนะคะ

5 เอฟเฟกต์ TikTok ตลกฮามาใหม่แก้เครียดจาการทำงาน1. เอฟเฟกต์แว่นขยาย มาบริหารตาแก้เครียดด้วยเอฟเฟกต์แว่นขยายกันค่ะ สำหรับเอฟเฟกต์มีลักษณะเหมือนแว่นขยายค่ะ แค่เอาตาเราไปขยับใส่ตรงกรอบแว่นขยายเท่านี้ตาของเราก็จะโตขึ้นมาทันใด สามารถใส่เพลงและโยกตามเพลงได้เลยค่ะทุกคน

2.เอฟเฟกต์คิ้วเต้น มาบริหารคิ้วแก้เครียดด้วยเอฟเฟกต์คิ้วเต้นกันค่ะ สำหรับเอฟเฟกต์นี้คิ้วของเราจะขยับอัตโนมัติเลยค่ะทุกคน เราสามารถใส่เพลงสนุกๆได้เลย คิ้วของเราก็จะเด้งเต้นตามจังหวะเลยค่ะ

Advertisement

Advertisement

3.เอฟเฟกต์ Oh my head มาบริหารหัวและคอแก้เครียดด้วยเอฟเฟกต์ Oh my head กันค่ะ สำหรับเอฟเฟกต์นี้หัวของเราจะโตกว่าตัวค่ะ เป็นเหมือนคนหัวโตเลย เลือกใส่เพลงและเต้นตามจังหวะได้เลยลองไปเล่นดูนะคะทุกคน

4.เอฟเฟกต์ Pouting มาบริหารหัวและคอแก้เครียดด้วยเอฟเฟกต์ Pouting กันค่ะ เราชอบเอฟเฟกต์นี้มากเลย ไม่ว่าจะพูดอะไรปากของเราก็จะจู๋อยู่ตลอดเวลาเลยค่ะ ลองไปเล่นดูนะคะ

5.เอฟเฟกต์ Tiger Face มาบริหารหัวเส้นเสียงแก้เครียดด้วยเอฟเฟกต์ Tiger Face กันค่ะ หลายๆคนคงจะรู้จักเพลงประกอบละครอังกอร์กันอยู่แล้ว  เนื้อเพลงขึ้นปุ๊ปร้องได้ปั๊บ555 เอฟเฟกต์นี้นอกเหนือจากหน้าจะเป็นเสือแล้วเพลงประกอบก็น่ารักเรียกเสียงหัวเราะได้ด้วยค่ะ ลองไปเล่นดูนะคะ

เป็นอย่างไรกันบ้างค่ะ สำหรับ 5 เอฟเฟกต์ TikTok ตลกฮามาใหม่แก้เครียดจาการทำงาน ที่เรานำมาเสนอให้เพื่อนๆไปเล่นกันในวันนี้ ใครที่กำลังเหนื่อยล้าจากการทำงานอยู่อย่าลืมไปเล่นกันนะคะ แล้วค่อยกลับมาสู้งานต่อ  ครั้งหน้าเราจะมีอะไรมานำเสนออีกอย่าลืมติดตามกันนะคะ แล้วพบกันใหม่ครั้งหน้า

Advertisement

Advertisement

สำหรับวันนี้ขอให้เป็นวันที่ดี มีแต่รอยยิ้มและความสุขนะคะ สวัสดีค่ะ

ภาพปกและภาพประกอบโดยผู้เขียน

ติดตามเรื่องราวของเราได้ที่นี่นะคะ เราจะคอยแบ่งปันสิ่งดี ๆ ให้ทุกคนตรงนี้เลย

มาสมัครเป็นนักเขียน TrueID In-trend กันนะคะ กดสมัครได้เลยที่นี่ค่ะ

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

ฝังวีดีโอ

คัดลอกลิงค์

ฝังวีดีโอ

คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
Beixiaofei
Beixiaofei
อ่านบทความอื่นจาก Beixiaofei

กำลังใจที่ดีที่สุดคือ กำลังใจในตัวเอง

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์