ความรู้

▶️คลิป : DIY Sticker from drawing with my stationery: ทำสติ๊กเกอร์เองจากการวาดรูป ด้วยเครื่องเขียนชิ้นไหนได้บ้างนะ มาดูกัน!!

ฝังวีดีโอ

คัดลอกลิงค์

ฝังวีดีโอ

คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
▶️คลิป : DIY Sticker from drawing with my stationery: ทำสติ๊กเกอร์เองจากการวาดรูป ด้วยเครื่องเขียนชิ้นไหนได้บ้างนะ มาดูกัน!!

มีเพื่อนๆ ให้ความสนใจและสอบถามเข้ามาเยอะมากเลยนะคะ ว่าถ้าอยากวาดรูปเองให้เป็นสติ๊กเกอร์จะทำได้ไหม วันนี้บีเลยนำวิธีการทำสติ๊กเกอร์จากการวาดรูปมาฝากกันค่ะ ซึ่งไม่เพียงแค่จะรู้ว่าจะทำสติ๊กเกอร์ได้ยังไงนะคะ เดี๋ยวเราจะมาทดสอบไปพร้อมกันเลยว่าอุปกรณ์เครื่องเขียนชิ้นไหนใช้ได้ ชิ้นไหนใช้ไม่ได้บ้างนะ

⭐Comparison⭐

1. โดยเครื่องเขียนที่จะนำมาทดลองก็จะมี

  • ปากกา
  • ปากกา Permanent Marker
  • ดินสอ
  • สีไม้
  • ปากกาเมจิก
  • ปากกา White Board

Can I Make Clear Sticker from Drawing with My Stationery_Equipment2. เริ่มแรกเราก็จะนำเครื่องเขียนต่างๆ มาทดลองเขียนบนกระดาษธรรมดาก่อนนะคะ

Can I Make Clear Sticker from Drawing with My Stationery_13. จากนั้นก็จะนำกระดาษที่ได้ทดลองเขียนด้วยเครื่องเขียนต่างๆ มาทำสติ๊กเกอร์ที่ทำได้โดยการติดทับด้วยเทปใส

Can I Make Clear Sticker from Drawing with My Stationery_2

4. แล้วก็นำกระดาษลงไปแช่ในน้ำเปล่าCan I Make Clear Sticker from Drawing with My Stationery_3

5. แช่น้ำเพียงน้ำเปียกทั่วกระดาษแล้วก็มาลอกเทปใสออกได้เลย
Can I Make Clear Sticker from Drawing with My Stationery_4Can I Make Clear Sticker from Drawing with My Stationery_56. จากนั้นนำไปผึ่งให้แห้งและมาดูผลลัพธ์กันเลยซึ่งจะเห็นได้ว่าทุกเครื่องเขียนใช้ได้หมดยกเว้นสีเมจิก

Advertisement

Advertisement

Can I Make Clear Sticker from Drawing with My Stationery_6☁️ วิธีทำ ☁️
1. เรามาทำสติ๊กเกอร์จากรูปวาดกันอีกครั้ง ว่าถ้าเป็นรูปจะติดออกมาจริงไหมโดยบีจะทดลองวาดรูปลงบนกระดาษด้วยสีไม้นะคะ เนื่องจากมีหลากหลายสี สติ๊กเกอร์น่าจะออกมาน่ารัก

Can I Make Clear Sticker from Drawing with My Stationery_72. จากนั้นติดทับด้วยเทปใสแบบนี้

Can I Make Clear Sticker from Drawing with My Stationery_83. นำมาตัดตามภาพที่เราต้องการเลยก็จะได้มาแล้วภาพแรก จากนั้นก็ทำภาพอื่นๆ ที่ต้องการต่อไปได้เลยด้วยวิธีเดียวกัน

Can I Make Clear Sticker from Drawing with My Stationery_9Can I Make Clear Sticker from Drawing with My Stationery_104. นำไปแช่น้ำจนเปียกทั่วกระดาษจากนั้นก็ลอกกระดาษด้านหลังออกได้เลย

Can I Make Clear Sticker from Drawing with My Stationery_11Can I Make Clear Sticker from Drawing with My Stationery_125. รอให้สติ๊กเกอร์แห้งและนำมาติดบนของที่เราต้องการได้เลย ซึ่งแนะนำให้ติดบนพื้นผิวสีอ่อนนะคะ จะได้เห็นภาพชัดเจนมากขึ้น และแค่นี้น้องสติ๊กเกอร์จากรูปวาดก็เสร็จเรียบร้อยแล้ว น่ารักมากๆ แถมทำใช้ได้จริง✨

Can I Make Clear Sticker from Drawing with My Stationery_13Can I Make Clear Sticker from Drawing with My Stationery_14Can I Make Clear Sticker from Drawing with My Stationery_15👇 สอนทำสติ๊กเกอร์แบบต่างๆ 👇
�� คลิปสอนทำสติ๊กเกอร์แบบต่างๆ

และหากมีข้อสงสัยหรืออยากให้บีแชร์อะไรเพิ่มเติมก็ Comment มาคุยกันได้เลยนะคะ 🥰
และอย่าลืมติดตามบีทางช่องทางอื่นๆ ด้วยนะคะ
💖 Let's be friends 💖
☁ Youtube
Facebook
Instagram
Tiktok
Twitter
Pinterest
LINE Official Account
TrueID In-Trend
☁ Blockdit
Pantip
☁ Dek-D
Website

Advertisement

Advertisement


เครดิต
ภาพประกอบทั้งหมด / วีดีโอคลิป : ผู้เขียน

ฝังวีดีโอ

คัดลอกลิงค์

ฝังวีดีโอ

คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์