ท่องเที่ยว

▶️ คลิป : ที่พักเชียงใหม่ เหมือนได้ไปญี่ปุ่น

167

ฝังวีดีโอ

คัดลอกลิงค์

ฝังวีดีโอ

คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
▶️ คลิป : ที่พักเชียงใหม่ เหมือนได้ไปญี่ปุ่น

ฮายคินเรียวกัง ที่พักเชียงใหม่ เหมือนได้ไปญี่ปุ่น

ฮายคิน เรียวกัง ที่พักที่ให้อารมณ์เหมือนอยู่ที่ญี่ปุ่น ตกแต่งน่ารักคิกขุมาก ๆ ซึ่งอยู่ในใจกลางถนนวัวลายที่ห่างจากศรีสุพรรณ และวัดหมื่นสารเพียงไม่กี่ก้าว สะดวกในการเดินทาง มีที่จอดรถเพียงพอแน่นอน

เมื่อมาถึงครั้งแรกจะพบเจอกับอาคารและพื้นที่จอดรถบริเวณด้านหน้าโรงแรมที่มีลักษณะการตกแต่งให้ได้กลิ่นอายเหมือนกำลังมาเยือนประเทศญี่ปุ่น ถ้าโชคดีก็จะเจอกับน้องหมาน้อยน่ารักเจ้าของสถานที่เข้ามาทักทายอย่างเป็นมิตรอีกด้วย

เนื่องจากมีบริการแช่ออนเซ็น ตู้อบซาวน่า ขัดผิว ให้กับผู้เข้าพักฟรี พนักงานจะแนะนำรายละเอียดต่างๆ ให้ลูกค้าได้เข้าใจก่อนค่ะ ซึ่งห้องออนเซนจะแยกเป็นโซนหญิงและชายสำหรับผู้เข้าพักจะต้องเสียค่าชุดที่ใช้สำหรับลงแช่ออนเซนชุดละ 20 บาท แถมมีอ่างขัดตัวด้วยเกลือหิมาลัยให้เราได้ขัดผิวใส ๆ อีกด้วยฟินฟินกันไปเลยคุ้มมาก ๆ

Advertisement

Advertisement

เส้นทางเดินมาห้องพักก็จะถูกตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์และอุปกรณ์ตกแต่งสไตล์ญี่ปุ่นน่ารักดูมินิมอลอีกแบบค่ะเมื่อเข้ามาในห้องขนาดห้องก็จะกว้างขวางแต่ไม่มากเท่าไหร่นักพื้นที่ใช้สอยค่อนข้างครบครันมีไดเป่าผมให้ด้วยถ้ามาถึงแล้วอย่าลืมเดินขึ้นมาชั้นสองบันไดขึ้นดาดฟ้าตรงนั้นมีมุมนั่งเล่นพักผ่อนน่ารักน่ารักสไตล์ญี่ปุ่น มองออกไปจะเห็นกับยอดเจดีย์หลวงสีทองสวยเชียวค่ะ

อาหารเช้าที่นี่จะให้เลือกระหว่างข้าวต้มกับชุดเบนโตะแนะนำให้เลือกชุดเบนโตะนะคะอิ่มคุ้มและอร่อยมาก ๆ ตอนเช้า ๆ ถ้าไม่รีบออกเดินทางไปไหน ก็มีมุมถ่ายรูปเก็บบรรยากาศแบบญี่ปุ่นไปฝากเพื่อน ๆ และครอบครัวได้อีกหลายมุมมาก ๆ เลย

เครดิตภาพถ่ายวีดีโอ เจ้าของบทความ

เครดิตภาพหน้าปก ภาพจากเจ้าของบทความ และตกแต่งด้วย Canva

พิกัด ฮายคิน เรียวกัง
เบอร์โทร 091 784 4130

Advertisement

Advertisement

ฝังวีดีโอ

คัดลอกลิงค์

ฝังวีดีโอ

คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์