ไลฟ์แฮ็ก

▶️คลิป : บาร์ดึงข้อในบ้านได้หรอ?

ฝังวีดีโอ

คัดลอกลิงค์

ฝังวีดีโอ

คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
▶️คลิป : บาร์ดึงข้อในบ้านได้หรอ?

สำหรับเพื่อนๆที่ทำงานหนัก กลับบ้านช้า ไม่ค่อยมีเวลาออกกำลังกาย แต่อยากจะมีกล้ามแขน กล้ามอก กล้ามไหล่พองาม ไม่เหี่ยวแห้ง นิกซ์ขอแนะนำ บาร์ดึงข้อเคลื่อนที่ พาไปได้ทุกที่ ดึงข้อได้ทุกที่ ทุกเวลา ขอแค่มีบาร์อันนี้กับมีวงกบประตู เพื่อนๆก็สามารถสร้างกล้ามแขน กล้ามอก กล้ามไหล่ให้พอจะดูดีได้โดยง่าย แค่หมุนๆ ติดกับวงกบประตู ไม่ต้องเจาะใดๆทั้งสิ้น ติดตั้งง่ายมากๆครับ

สำหรับเพื่อนๆมือใหม่ที่ยังไม่เคยดึงข้อ หรือเคยดึงแล้วแต่ยังดึงได้น้อย อยากจะพัฒนาให้ดึงได้เยอะขึ้น โดยเฉพาะน้องๆนักเรียนที่กำลังจะสอบเข้ารับราชการ ทหาร ตำรวจ นิกซ์ก็มีเทคนิคดีๆ ง่ายๆ สำหรับให้เพื่อนๆ ได้นำไปลองฝึกเพื่อพัฒนาให้ดึงข้อกันได้เยอะขึ้น และยังมีผลพลอยได้คือทำให้หุ่นดีขึ้นอีกด้วยครับ เรามาลองฝึกตามเทคนิคของนิกซ์กันได้เลยครับ

1.แบ่งการดึงออกเป็นเซ็ท 3-5 เซ็ท แรกๆคงจะยากที่จะดึง 5 เซ็ท ถ้าแรงยังไม่มีก็ขอให้ตั้งเป้าไว้ที่ 3 เซ็ทก่อนก็ได้ครับ

Advertisement

Advertisement

2.ดึงเซ็ทละกี่ครั้ง? ดึงให้หมดแรงในทุกเซ็ทครับ แรกๆอาจจะดึงได้เซ็ทละแค่ 2 ครั้งก็ไม่เป็นไรครับ

3.ระบบการหายใจ ก่อนจะดึงตัวขึ้นให้หายใจเข้าให้เต็มปอด แล้วดึงตัวขึ้นให้คางเกยบาร์แล้วหายใจออกให้หมด แล้วปล่อยตัวลง สรุปง่ายๆคือ ลงหายใจเข้า ขึ้นหายใจออกครับ

4.การจับบาร์ก็สามารถจับได้หลายแบบ ทั้งกำมือคว่ำคือกำออกไปนอกตัว หรือแบบกำมือหงายคือกำเข้าหาตัว และทั้ง2แบบก็สามารถจับแบบมือชิดกัน มือเท่าระดับไหล่ หรือมือกว้างกว่าระดับไหล่ก็ได้ครับ การจับบาร์ในทุกแบบก็จะสร้างกล้ามเนื้อในคนละส่วนกัน ถ้าต้องการดึงเพื่อเน้นสร้างกล้ามเนื้อ สร้างหุ่นสวยก็ให้ปรับเปลี่ยนการจับในทุกแบบ แต่ถ้าต้องการเน้นการพัฒนาให้ดึงข้อได้เยอะขึ้น ให้ฝึกโดยการจับบาร์แบบมือคว่ำกำรอบบาร์ และมือกว้างเท่าระดับไหล่ของเพื่อนๆครับ ซึ่งเป็นท่าที่ถูกต้องในการใช้ทดสอบร่างกายเข้ารับราชการ ทหาร ตำรวจครับ

Advertisement

Advertisement

5.ฝึกบ่อยๆ แรกๆอาจจะทำไม่ได้ทุกวัน เพราะจะปวดเมื่อยกล้ามเนื้อมากครับ บางคนอาจจะปวดไปหลายวัน แต่พอทำบ่อยๆกล้ามเนื้อก็จะคุ้นเคย เมื่อกล้ามเนื้อคุ้นเคยแล้วก็ให้เพิ่มจำนวนครั้งในแต่ละเซ็ท และเพิ่มจำนวนเซ็ทเมื่อเราเริ่มดึงได้เยอะขึ้นแล้วครับ

ฝึกง่ายๆเท่านี้รับรอง ดึงข้อได้เยอะขึ้นแน่นอนครับ และได้ของแถมคือหุ่นดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดแน่นอนครับ

เป็นกำลังใจให้เพื่อนๆทุกคนครับ

ฝังวีดีโอ

คัดลอกลิงค์

ฝังวีดีโอ

คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
NixzLifeHack
NixzLifeHack
อ่านบทความอื่นจาก NixzLifeHack

เรื่องเล่า เล่าไปเรื่อย บทความ รีวิว กิน เที่ยว ช้อป แต่งรถ ออกกำลังกาย ฯลฯ เยอะเนาะ สไตล์นิกซ์

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์