อื่นๆ

▶️คลิป : มัดรวม Effect Tiktok กีฬาน่าเล่นช่วงซีเกมส์ ไม่อยากตกเทรนด์ลองเลย

ฝังวีดีโอ

คัดลอกลิงค์

ฝังวีดีโอ

คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
▶️คลิป : มัดรวม Effect Tiktok กีฬาน่าเล่นช่วงซีเกมส์ ไม่อยากตกเทรนด์ลองเลย

ไทยแลนด์!! 📢🇹🇭 สวัสดีเพื่อน ๆ ทรูไอดีทุกคนค่ะ เริ่มขึ้นกันแล้ว สำหรับมหกรรมกีฬาแห่งอาเซียน ซีเกมส์ ครั้งที่ 31 จัดขึ้นในกรุงฮานอย ประเทศเวียดนาม ไทยเราส่งนักกีฬาราว ๆ 40 ชนิดเพื่อคว้าเหรียญทองเชียวค่ะ✌️ บรรยากาศแบบนี้เรามาเล่น Effect Tiktok ที่เข้ากับบรรยากาศกีฬากันดีกว่า อยากเล่นตามอันไหน ก็สามารถกดชื่อเอฟเฟคนั้น แล้วเค้าจะลิงค์ไปที่หน้า Tiktok ของเราค่ะ ไปลองกัน 👇

รับชมซีเกมส์ฟรีบน TrueID ช่อง SEA GAMES 1

รับชมซีเกมส์ฟรีบน TrueID ช่อง SEA GAMES 2

EFFECT TIKTOK 1. ยกคิ้วแตะบอล

เอฟเฟคที่จะพาเพื่อน ๆ ชาเลนจ์ตัวเองด้วยการยักคิ้วหรือยกคิ้ว เพื่อแตะลูกบอลไม่ให้หล่น ยักคิ้วรัว ๆ กันไปเลยค่ะ ถือว่าเป็นการบริหารกล้ามเนื้อใบหน้าไปในตัว ได้สกอร์เท่าไหร่ เอามาอวดกันบ้างนะคะ ⚽

Effect Tiktok กีฬา2. Ballers

ความฝันตอนเด็ก ๆ ของเราคือการหมุนลูกบาสด้วยนิ้วชี้ค่ะ 😅 แต่แก่ขนาดนี้แล้วก็ยังทำแบบนั้นไม่ได้เลยค่ะเพื่อน ๆ นี่เลยค่ะ เอฟเฟคสานฝันวัยเยาว์ เพียงแค่ยกนิ้วชี้ขึ้นมา ลูกบาสก็จะหมุนติ้ว ๆ โดยที่เราไม่ต้องออกแรงแล้วค่า 🏀

Advertisement

Advertisement

EFFECT TIKTOK แบดมินตัน3. แบดมินตัน

ไหนใครชื่นชอบ เมย์ รัชนก อินทนนท์ นักแบดมินตันคนเก่งของเรากันบ้างคะ ทุกคนก็เป็นนักแบดฯ ได้เด้อ เป็นได้บัดนี้เลยจ้า เพียงแค่ไปลองเล่น Effect Tiktok นี้เลย ตัวเอฟเฟคขยับตามเราซ้าย-ขวาได้ด้วยน้า มันปังน้าเธอ 🏸

Tiktok effect volleyball 4. นักวอลเลย์บอล

อีกหนึ่งกีฬาที่เราติดตามเชียร์ในทุก ๆ ทัวร์นาเมนต์ ยิ่งเป็นศึกชิงเจ้าอาเซียนแล้วด้วย จะพลาดไม่ได้เลยค้า มาอึ่นเครื่องด้วยการเล่นเอฟเฟคนี้ก่อนได้น้า จะรับบทพี่ปลื้มจิต หรือพี่นุสราก็จัดไปเลยค้า 🏐

รับชมคลิปไฮไลท์ซีเกมส์

Tiktok trend5. WHAT IS YOUR PUBG RANK

ไม่ต้องสงสัยนะคะว่าทำไมถึงมีเอฟเฟคเกี่ยวกับเกมส์ PUB G มารวมอยู่ด้วย นั่นก็เพราะซีเกมส์ครั้งที่ 31 นี้ ได้บรรจุกีฬาอีสปอร์ตเป็นหนึ่งในกีฬาที่แข่งขันกันด้วยค่ะ ดูน่าสนใจมากทีเดียวค่ะ 🎮

สำหรับกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 31 นี้ อุ้มขอเป็นกำลังใจให้นักกีฬาทีมชาติไทยทุก ๆ ท่านด้วยนะคะ ขอให้ผลการแข่งขันออกมาอย่างสวยงามกันทุกคนเลย 🇹🇭

Advertisement

Advertisement

อย่าลืมไปลองเล่นเอฟเฟคที่นำมาฝากกันนะค้า และอุ้มฝากติดตามคลิปวีดีโอและบทความต่อ ๆ ไปด้วยนะคะ วันนี้ลาไปก่อน สวัสดีค่ะ ❤️🤍


ภาพประกอบและภาพปกโดยผู้เขียน (แคปเจอร์จากแอปพลิเคชัน Tiktok)

ตกแต่งโดย Canva

จะฟังเพลงหรือดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

ฝังวีดีโอ

คัดลอกลิงค์

ฝังวีดีโอ

คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
Tawanchat
Tawanchat
อ่านบทความอื่นจาก Tawanchat

หญิงอ้วนที่ชอบเขียนเรื่องราวให้คนอื่นอ่าน

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์