บันเทิง

▶️คลิป : รวมเอฟเฟกต์ Tiktok เกาะกระแสฟุตบอลยูโร

ฝังวีดีโอ

คัดลอกลิงค์

ฝังวีดีโอ

คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
▶️คลิป : รวมเอฟเฟกต์ Tiktok เกาะกระแสฟุตบอลยูโร

สวัสเพื่อน ๆ ชาวทรูไอดีทุกคนค่ะ ไหนใครได้ติดตามฟุตบอลยูโรกันบ้างเอ่ย วันนี้เราจะพาเพื่อน ๆ มาเกาะกระแสฟุตบอลยูโร ด้วยการเล่นเอฟเฟกต์ TikTok ที่เข้ากับบรรยากาศของการแข่งขันที่สนุกสุดมันส์นี้กัน จะมีเอฟเฟกต์ไหนบ้าง ไปดูกันเลยค่ะ 😍🥰✨

1. เอฟเฟกต์โหม่งบอล

เอฟเฟกต์นี้จะเปลี่ยนแบล็คกราวน์ให้เป็นสนามฟุตบอล เสมือนกับอยู่ในการแข่งขัน และยังมีมิชชั่นเล็ก ๆ คือ การโหม่งลูกบอลให้โดน ภายในเวลาที่กำหนด โหม่งโดนก็รับ 1 แต้มไปเลยค้าบ

2. เอฟเฟกต์เสื้อยูโร

มาเชียร์ทีมที่เรารักด้วยการแปะธงชาติของทีมนั้น ๆ ไว้บนแก้มสองข้างและใส่เสื้อทีมกันค่ะ โดยเอฟเฟกต์ให้ธงและเสื้อมาทุก ๆ ทีมที่เข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลยูโรเลยล่ะค่ะ

3. เอฟเฟกต์เซ็นเพื่อฟุตบอลที่เท่าเทียม

เมื่อเรายกนิ้วโป้งขึ้นเหมือนกดไลค์ ก็จะมีลายเซ็นที่เป็นชื่อเราขึ้นมา และยังมีกรอบ รวมถึงสัญลักษณ์ของการแข่งขันฟุตบอลยูโร2020ขึ้นมาอีกด้วยล่ะค่ะ เก๋ไม่แพ้เอฟเฟกต์อื่น ๆ เลย

Advertisement

Advertisement

4. เอฟเฟกต์สร้างทีมฟุตบอล

น่ารักปุ๊กปิ๊กมาก เราสามารถใช้เอฟเฟกต์นี้สร้างทีมฟุตบอลจากสิ่งของใกล้ตัวได้ หมู หมา กา ไก่ ยาสีฟัน ปากกา ได้หมดเลยค่ะ วิธีเล่นก็แค่จ่อกล้องไปที่ของสิ่งนั้น กดค้างแล้วปล่อย ก็จะได้น้องนักบอลมา 1 ตัว สามารถสร้างน้องได้หลาย ๆ ตัวเลยนะคะ และยังย่อหรือขยายน้องด้วยการกางและหุบนิ้วได้อีกด้วย

5. เอฟเฟกต์ Soccer Card

ปิดท้ายด้วยเอฟเฟกต์ที่จะสุ่มสกิลฟุตบอลของเราว่าอยู่ในระดับไหน หน้าตาแบบเราเหมาะสมจะเล่นตำแหน่งไหนกันนะ โดยระดับสกิลจะมี 3 ระดับด้วยกัน คือ ทอง เงินและทองแดง ได้ระดับไหนมาแชร์กันได้นะคะ 😊

อย่าลืมไปเล่นเอฟเฟกต์ที่นำมาฝากกันนะคะ และเพื่อน ๆ คนไหนที่ติดตามการแข่งขันฟุตบอลยูโรอยู่ ก็อย่าลืมหาเวลาพักผ่อนให้เพียงพอด้วยน้า เดี๋ยวไปทำงาน ไปเรียนไม่ไหวกัน

ฝากติดตามคลิปวีดีโอและบทความต่อ ๆ ไปด้วยนะคะ

Advertisement

Advertisement

วันนี้ลาไปก่อน สวัสดีค่ะ 💛❤️🤍🧡


ภาพปกและภาพประกอบโดยผู้เขียน

ฝังวีดีโอ

คัดลอกลิงค์

ฝังวีดีโอ

คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
Tawanchat
Tawanchat
อ่านบทความอื่นจาก Tawanchat

หญิงอ้วนที่ชอบเขียนเรื่องราวให้คนอื่นอ่าน

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์