แฟชั่น

▶️คลิป : วิธีห่อของขวัญต้อนรับปีใหม่ (Gift Wrapping)

286

ฝังวีดีโอ

คัดลอกลิงค์

ฝังวีดีโอ

คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
▶️คลิป : วิธีห่อของขวัญต้อนรับปีใหม่ (Gift Wrapping)

มาเตรียมห่อของขวัญต้อนรับปีใหม่กัน!! 🎁
ที่น้องได้ไม่ยากและน่ารักมากๆ แถมมอบให้ได้ในทุกโอกาสเลยทั้งวันวาเลนไทน์ (Valentine’s day) วันคริสต์มาส (Christmas) วันปีใหม่ (New Year) วันเกิด (Birthday) วันปัจฉิมนิเทศ (Commencement Day) หรือวันสำคัญอื่นๆ ก็ได้ ซึ่งก็หวังว่าเพื่อนๆ จะชอบกันนะคะ 😊

☁️ วิธีทำ ☁️
1. เริ่มจากการเตรียมกระดาษกันก่อนเลย ที่ด้าน X นี้ จะใช้กระดาษเท่ากับความยาวรอบกล่อง + 3 ซม. และด้าน Y นี้ จะใช้กระดาษเท่ากับความยาวก้น + หลัง + ฝา + 1/2 หน้ากล่อง
วิธีห่อของขวัญต้อนรับปีใหม่ - Gift Wrapping_1.JPGวิธีห่อของขวัญต้อนรับปีใหม่ - Gift Wrapping_2.JPGวิธีห่อของขวัญต้อนรับปีใหม่ - Gift Wrapping_3.JPGวิธีห่อของขวัญต้อนรับปีใหม่ - Gift Wrapping_4.JPG2. จากนั้นก็มาเริ่มห่อของขวัญกันเลย ที่เริ่มจากการพับกระดาษขึ้นมาประมาณ 3/4 ของก้นกล่อง ต่อไปก็ให้นำกระดาษที่เหลือลงมาปิดที่หน้ากล่อง และจัดกล่องให้อยู่ตรงกลาง
วิธีห่อของขวัญต้อนรับปีใหม่ - Gift Wrapping_5.JPGวิธีห่อของขวัญต้อนรับปีใหม่ - Gift Wrapping_6.JPG3. จากนั้นให้ใช้นิ้วดันกระดาษลงมาที่ด้านข้างกล่อง และก็พับกระดาษส่วนด้านบนขึ้นมาที่หน้ากล่อง พร้อมทั้งพับกระดาษชิ้นด้านล่างขึ้นมาที่หน้ากล่องเช่นกัน ต่อไปก็ให้พับกระดาษอีกด้านหนึ่งเหมือนกันเลยนะ และก็สลับชั้นของกระดาษ
วิธีห่อของขวัญต้อนรับปีใหม่ - Gift Wrapping_7.JPGวิธีห่อของขวัญต้อนรับปีใหม่ - Gift Wrapping_8.JPGวิธีห่อของขวัญต้อนรับปีใหม่ - Gift Wrapping_9.JPGวิธีห่อของขวัญต้อนรับปีใหม่ - Gift Wrapping_10.JPGวิธีห่อของขวัญต้อนรับปีใหม่ - Gift Wrapping_11.JPGวิธีห่อของขวัญต้อนรับปีใหม่ - Gift Wrapping_12.JPG4. จากนั้นก็พับกระดาษด้านบนสุดตามจุดตัดตรงนี้ และพับกระดาษตามรอยพับเข้าข้างใน ต่อไปก็ติดกาวสองหน้าบริเวณรอยพับนี้ และติดกระดาษเข้าด้วยกัน
วิธีห่อของขวัญต้อนรับปีใหม่ - Gift Wrapping_13.JPGวิธีห่อของขวัญต้อนรับปีใหม่ - Gift Wrapping_14.JPGวิธีห่อของขวัญต้อนรับปีใหม่ - Gift Wrapping_15.JPGวิธีห่อของขวัญต้อนรับปีใหม่ - Gift Wrapping_16.JPG5. จากนั้นก็พับปิดก้นกล่องได้เลย ด้วยการดันกระดาษด้านข้างกล่องลงแบบนี้และพับฝากระดาษส่วนหน้ากล่องลงมา จากนั้นก็ตามด้วยการพับฝาอีกด้านหนึ่งลงมา และพับฝาด้านบนตามจุดตัดตรงนี้ ต่อไปก็ติดกาวสองหน้า ลอกกระดาษกาวสองหน้าออกและปิดฝาได้เลย
วิธีห่อของขวัญต้อนรับปีใหม่ - Gift Wrapping_17.JPGวิธีห่อของขวัญต้อนรับปีใหม่ - Gift Wrapping_18.JPGวิธีห่อของขวัญต้อนรับปีใหม่ - Gift Wrapping_19.JPGวิธีห่อของขวัญต้อนรับปีใหม่ - Gift Wrapping_20.JPGวิธีห่อของขวัญต้อนรับปีใหม่ - Gift Wrapping_21.JPGวิธีห่อของขวัญต้อนรับปีใหม่ - Gift Wrapping_22.JPGวิธีห่อของขวัญต้อนรับปีใหม่ - Gift Wrapping_23.JPG 6. ต่อไปก็ตกแต่งด้วยการผูกโบว์ และติดน้องดอกไม้เข้าไป แค่นี้เราก็จะห่อกล่องของขวัญเสร็จเรียบร้อยแล้ว✨
วิธีห่อของขวัญต้อนรับปีใหม่ - Gift Wrapping_24.JPG🧵 แหล่งตามล่าหาอุปกรณ์ shopee
กระดาษคราฟท์สีน้ำตาล (Kraft Paper)

�� คลิปสอนห่อของขวัญ ทำบรรจุภัณฑ์แบบต่างๆ : Youtube Playlist Wrap a gift 🎁: วิธีห่อของขวัญน่ารักๆ

และหากมีข้อสงสัยหรืออยากให้บีแชร์อะไรเพิ่มเติมก็ Comment มาคุยกันได้เลยนะคะ 🥰
และอย่าลืมติดตามบีทางช่องทางอื่นๆ ด้วยนะคะ
💖 Let's be friends 💖
☁ Youtube
☁ Facebook
☁ Instagram
☁ Tiktok
☁ Twitter
☁ Pinterest
☁ LINE Official Account
TrueID Creator
☁ Blockdit
☁ Pantip
☁ Dek-D
☁ Website

Advertisement

Advertisement


เครดิต
ภาพประกอบทั้งหมด / วีดีโอคลิป : ผู้เขียน

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

Advertisement

Advertisement

ฝังวีดีโอ

คัดลอกลิงค์

ฝังวีดีโอ

คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์