ความรู้

▶️คลิป : สุดยอดจักรพรรด์ สมเด็จวัดระฆัง สิ่งศักดิ์สิทธิ์สายมู

155

ฝังวีดีโอ

คัดลอกลิงค์

ฝังวีดีโอ

คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
▶️คลิป : สุดยอดจักรพรรด์ สมเด็จวัดระฆัง สิ่งศักดิ์สิทธิ์สายมู

เครื่องรางสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ประจำตัวของผม องค์นี้ ได้รับมาจาก คุณธรรมยุทธ์  เจนพิชิตกุลชัย     ครั้งที่ไปศึกษาดูงานที่ บริษัท ฟุกเทียน เวลธ์ จำกัด และบริษัท กรดซิลิคอน ผลิตภัณฑ์ตรา เอชโฟร์เอสไอโอโฟร์  มหาสมบัติ 3 แผ่นดิน  อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา  พร้อมใบรับรองคาร์บอน  จากสถาบันเทคโนโลยี่นิวเคลียร์แห่งชาติ

พระสมเด็จบนคอของผม

พระสมเด็จถือเป็นสุดยอดพระ สมญานามกันว่า จักรพรรดิ์ คือสูงสุดของบรรดาพระเครื่องทั้งหลาย   เป็นพระสมเด็จพิมพ์ใหญ่ แบบพิมพ์หลวงวิจารณ์เจียรนัย   คุณธรรมยุทธ์บอกว่า  การที่จะได้ใบเซอร์ ่มาต้องนำพระสมเด็จรุ่นนี้ จำนวน 3 องค์ไปบดให้ละเอียด  เพื่อตรวจหาอายุของคาร์บอน ซึ่งเป็นวิธีการที่เชื่อถือได้ทางวิทยาศาสตร์

พระสมเด็จที่สมเด็จพุฒาจารย์  โต พรมรังสี  นี้  โดยมากจะมีผงมวลสารสำคัญ ๆ เช่น ผงตะไบเงิน ผงตะไบทอง ผงซุ้มกอ ดินวิเศษ 5 อย่าง เหล็กไหล เเคลไซด์  เป็นต้น โดยสามารมองเห็นด้วยการส่องจากกล้อง ขยาย 1000x ขึ้นไป ก่อนที่จะผมจะรับมา ทางคุณธรรมยุทธ์ ก็ส่องผ่านแว่นขยายให้ดูเห็นถึงส่วนผมสำคัญที่กล่าวมา

Advertisement

Advertisement

การใช้งานของผมๆจะอาราธนาขึ้นคล้องที่คอ ด้วยพระคาถา  หัวใจชินบัญชร  และพระคาถามหาจักรพรรดิ์   ก่อนเดินทางไหนมาไหน เพื่อ เป็นสิริมงคล  และมีความขลังศักดิ์สิทธิ์ด้าน เมตตา แคล้วคลาด คงกระพันชาตรี และโชคลาภ  แก้ไขสถานการณ์วิกฤติ ๆ ได้

ตามประสบการณ์ ที่ได้ประสบมากับตัวเอง  คือวันหนึ่งผมมีวิกฤติด้านการเงินต้องการใช้เงินในวันนั้น 50,000 บาท หลังจากที่ได้กราบอาราธนาท่านขึ้นคล้องที่คอแล้ว ก็อธิษฐานขอพรท่านให้ได้เงิน 50,000 บาท  ซักพักทางหน้าจอโทรศัพท์ก็เด้งข้อความจากธนาคารออมสิน ว่ามีเงินให้กู้ 50,000 บาท ผมก็ลองกรอกตามที่ข้อความแจ้งมา ทั้งๆที่รู้ว่า ไม่สามารถกู้ได้เพราะติดบูโรอยู่  แต่เชื่อไหม ตอนบ่าย ๆ มีข้อความเด้งขึ้นมาว่า การกู้เงินของท่านได้รับการอนุมัติ ให้ทำสัญญา ผมก็ทำสัญญาไปตามแอพ  ไม่นานนัก เงินจำนวน 50,000 บาทก็เด้งเข้าบัญชี  รอดตาย รอดวิกฤติมาได้

Advertisement

Advertisement

ทั้งนี้ทั้งนั้น ขึ้นอยู่กับความศรัทธา และตั้งมั่นในความดี นะ  หากไม่มีศรัทธาไม่ว่าสิ่งศักดิ์สิทธิ์ใดก็ไม่ช่วยท่านได้  สาธุ สาธุ สาธุ

ก่อนที่จะจบ คุณธรรมยุทธ์ ได้บอกว่า ราคาตลาดสำหรับรุ่นนี้ อยู่ที่ 35 ล้าน หากจะปล่อยในตลาดให้นำมาทำบุญบริจาคครึ่งหนึ่ง  ขายได้แต่ใครหนอจะกล้าซื้อ  เอาไว้คล้องคอดีกว่า  ของดี ๆ หายาก

พระสมเด็จบนคอของผม

ฝังวีดีโอ

คัดลอกลิงค์

ฝังวีดีโอ

คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
Proj
Proj
อ่านบทความอื่นจาก Proj

ชอบการท่องเที่ยว การเรียนรู้ และพัฒนาตนเอง

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์