สุขภาพ

▶️คลิป : เปิดวาร์ป พามาดู “True Tracker” อุปกรณ์ติดตามตัวอัจฉริยะสุดคุ้ม!

ฝังวีดีโอ

คัดลอกลิงค์

ฝังวีดีโอ

คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
▶️คลิป : เปิดวาร์ป พามาดู “True Tracker” อุปกรณ์ติดตามตัวอัจฉริยะสุดคุ้ม!

เพื่อน ๆ คงเคยรู้จักหรือได้ยินพวกอุปกรณ์ติดตามตัว สิ่งของ สัตว์ หรืออะไรก็แล้วแต่ที่ผุดออกมาวางจำหน่ายกันมากมายในท้องตลาด ทั้งแบรนด์ใหญ่ และ แบรนด์ธรรมดา แต่ทุกคนเชื่อไหม? เราพึ่งไปเจออุปกรณ์ติดตามตัวที่แบบ ต๊าชช มาก! คือมันมากกว่าอุปกรณ์ติดตามอะ นั่นก็คือ “True Tracker” อุปกรณ์ติดตามตัวแบบใหม่ล่าสุด ที่สามารถโทรออกและแจ้งเตือนฉุกเฉินพร้อมถ่ายภาพอัตโนมัติได้ ที่พึงออกมาวางขายได้ไม่นานนี้เองทุกคน

จะดียังไง ปังแบบไหน? เดี๋ยวมาเหลาให้ฟัง !!

เริ่มแรกเลยมาดูกันที่ตัวเครื่องตัวนี้เขามาในคอนเซ็ป “หมดห่วง ไม่ต้องกลัวหาย” มากด้วยฟังก์ชั่นที่ติดตามได้แทบทุกชนิด ไม่ว่าจะเป็นโทรออกฉุกเฉิน แจ้งเตือนฉุกเฉิน ระบุตำแหน่งและกำหนดขอบเขตระยะทาง หรือถ่ายภาพบริเวณโดยรอบอัตโนมัติ แล้วขนาดเล็กกระทัดรัด พกพาง่ายมาก แถมกันน้ำ แล้วคือส่วนตัวเราชอบพกติดตัวไว้ และ ให้ยายใส่ หรือ ให้น้องใส่ไปโรงเรียน แล้วยิ่งน้องพกมือถือไปเรียนไม่ได้ยิ่งเหมาะเลย เพราะเขาแถมตัวสายรัดข้อมือและสายคล้องคอมาด้วยอะ ให้สามารถใส่ข้อมือได้เหมือนนาฬิกาสมาร์ท วอชเลย ดังนั้น...จะมาเป็น track เหมือนกันไม่ได้

Advertisement

Advertisement

True Tracker

แต่ประเด็นหลักที่ “True Tracker” มีมากกว่าคือ มันใส่ซิมระบบเครือข่าย 4G ได้ทำให้เครื่องโทรออกฉุกเฉินเมื่อเกิดเหตุด่วนเหตุร้าย ด้วยการเพียงกดปุ่ม SOS หรือ ปุ่มแจ้งเตือนฉุกเฉิน ก็สามารถโทรออกไปยังเบอร์ผู้ดูแลที่ตั้งค่าไว้ได้ถึง 3 เบอร์เลยทันที นอกจากนี้ ยังมีการแจ้งเตือนฉุกเฉิน จากการตั้งค่าสั่นสะเทือน เมื่อผุ้สูงอายุล้ม แล้วตัวเครื่องจับการสั่นสะเทือน ก็จะแจ้งเตือนไปยังผู้ดูแลแบบอัตโนมัติได้เหมือนกัน ซึ่งระบบการทำงานของ True Tracker สามารถระบุตำแหน่งแม่นยำ แบบเรียวไทม์ และสามารถตั้งค่าเพื่อกำหนดขอบเขต ว่าบุคคลหรือสิ่งของที่เราติดตามได้ออกนอกบริเวณที่เราตั้งค่าไว้รึยัง ถ้าผู้สูงอายุเผลอออกไปเดินเล่นไกลๆ หรือน้องไม่อยู่ในบริเวณโรงเรียน ก็สามารถรู้ได้ทันที สะดวกกับการติดตามมากขึ้น! แถมมีระบบถ่ายภาพบริเวณโดยรอบอุปกรณ์แบบอัตโนมัติอีกด้วย ถ้าหลงไปจุดไหนก็ไม่ต้องกลัวว่าอธิบายไม่ถูก ทำให้การค้นหา แม่นยำ และสะดวก รวดเร็วยิ่งขึ้นกว่าเดิม เราว้าวมากเพราะฟังก์ชั่นทั้งหมดที่เราบอกมานี้มาในราคาแค่ 1,990 บาทเองทุกคน และ แถมซิมทรูพร้อมใช้งานมาให้เลย ฟรีด้วยจ้าา ต๊าชมาก หลังจากที่เราทดลองใช้มาสักพักนึง เรารู้สึกว่ามันโอเคมาก เลยอยากแนะนำเพื่อนทุก ๆ คนว่ามันคุ้มจริงไม่จกตานะจ๊ะ ตอนนี้มีขายหลายที่มากนะ ไปหาตำกันได้เลย

Advertisement

Advertisement

.

พิกัดร้าน :  True Shop (สาขาร่วมรายการ) 70+ สาขา

7-Eleven shop in shop (สาขาร่วมรายการ) 100+ สาขา

หรือไปสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ https://www.m.me/truedigitalso (แอดมินใจดีมาก) :)

อย่าลืมไปหาซื้อกันนะทุกคน แล้วครั้งหน้าถ้าเราไปเจอแรไอเท็มอะไรเด็ด ๆ อีกจะมาบอกนะจ้ะ :)

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

ฝังวีดีโอ

คัดลอกลิงค์

ฝังวีดีโอ

คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์