อื่นๆ

▶️คลิป : แจก 10 ฟิลเตอร์ Tiktok ต้อนรับวันวาเลนไทน์ 2022

ฝังวีดีโอ

คัดลอกลิงค์

ฝังวีดีโอ

คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
▶️คลิป : แจก 10 ฟิลเตอร์ Tiktok ต้อนรับวันวาเลนไทน์ 2022

สวัสดีค่ะคุณผู้ชม ใกล้จะถึงวันวาเลนไทน์แล้ว ถ้ายังไม่รู้ว่าปีนี้จะทำกิจกรรมอะไรกับแฟนดี ลองโหลด TikTok มาเล่นสิ วันนี้เราแจก 10 ฟิลเตอร์ Tiktok สุดปัง!!! ต้อนรับวันวาเลนไทน์ 2022 ที่จะทำให้วันแห่งความรักของทุกคนกลายเป็นวันพิเศษ ไปเล่นตามกันได้น้าาเดี๋ยวเราแปะลิงค์ไว้ให้ บอกเลยว่าใช้แล้วปัง แฟนเห็นแล้วตกหลุมรักเหมือนครั้งแรกที่ได้เจอแน่นอน!!!😍

1.ฟิลเตอร์ : เห็นแล้วรักเลย

บอกเลยว่าใครใช้ฟิลเตอร์นี้นะ ใครเห็นต้องรัก ต้องหลงแน่ๆค่ะ เพราะดูจากสายตาคลั่งรักของเราแล้วคงใจเต้นตึกตัก และยอมตกเป็นทาสของเราในที่สุด ส่วนเพลงที่เราแนะนำคือเพลง : สายตาหลอกกันไม่ได้1

2.ฟิลเตอร์ : Lovely love

ฟิลเตอร์ที่เต็มไปด้วยความน่ารัก งุ้งงิ้ง สไตล์ใสๆแบ๊วๆใครที่อยากน่ารัก อยากอ้อนแฟน ก็ใช้ฟิลเตอร์นี้ได้เลยจ้า ส่วนเพลงที่เราแนะนำคือเพลง : Making a lover 2

Advertisement

Advertisement

3.ฟิลเตอร์ : Heart and smile

แปลตรงตัวคือ ฟิลเตอร์ที่เต็มไปด้วยหัวใจและรอยยิ้มเพื่อจะสื่อความหมาย ของความรักที่เต็มไปด้วยความสุขนั่นเอง ส่วนเพลงที่เราแนะนำคือเพลง : เอาปากกามาวง3

4.ฟิลเตอร์ : Love bubble

เป็นฟิลเตอร์ที่เหมือนของเล่นเด็กน้อย ที่ชอบใจลอยไปหาแต่เธอ เฮ้ยมันได้ อ้อยยังไงให้เหมือนไม่อ้อยอะคะฟิลเตอร์นี้เลยค่ะ เพลงที่เราแนะนำคือเพลง : ต่อจากนี้เพลงรักทุกเพลงจะเป็นของเธอเท่านั้น4

5.ฟิลเตอร์ : Love Countdown

ฟิลเตอร์นี้เอาใจคนมีคู่ ลองเล่นกับแฟนดูนะคะว่ายังจำวันครบรอบที่เราตกลงเป็นแฟนกันได้หรือเปล่าเพลงที่เราแนะนำคือเพลง : สุขสันต์วันครบรอบ5

6.ฟิลเตอร์ : Get my heart

ถือว่าเป็นฟิลเตอร์น่ารักอีกอันหนึ่งเลยค่ะ ที่เราเชื่อว่าเมื่อใครได้เล่นแล้วผู้ชายจะต้องชอบแน่ๆ เพราะแพ้ความน่ารักของเราไม่ไหวยังไงหละ เพลงที่เราแนะนำคือเพลง : ภาษาดอกไม้6

Advertisement

Advertisement

7.ฟิลเตอร์ : แฟนของฉัน

ฟิลเตอร์เอาใจคนโสด โสดแล้วไงใครแคร์ ปีนี้ยังไม่มีใครในชีวิตจริงฉันขอมโนมีเธอทั้งสามที่คลั่งรักฉันก็พอ ว่าไปนะคะคุณผู้ชม😂 เพลงที่เราแนะนำคือเพลง : อย่ายิ้ม7

8.ฟิลเตอร์ : Bears Cuddling

ฟิลเตอร์นี้เราบอกเลยว่าชอบมากส่วนตัวนะคะ😂คือมันมีความเป็นคนใสๆไม่มีอะไรเจือปน แบบใส่แว่นงี้ ฟิลเด็กเรียบร้อยน่าถนุถนอม อะไรประมาณนี้อะค่ะ เพลงที่เราอยากแนะนำคือเพลง : คลั่งรัก8

9.ฟิลเตอร์ : Love blush

ฟิลเตอร์นี้ก็ออกแนวน่ารักอีกเช่นเคย แต่ถ้าจะให้ดูน่ารักมากกว่านี้ก็ต้องเล่นคู่กับเพลง : แมวตัวโปรด เพราะชายใดจะต้านทานนังแมวยั่วสวาทตัวนี้ไหวหละคะ555 ไปลองกันดูน้า9

10.ฟิลเตอร์ : Flying heart

ฟิลเตอร์สายหวาน ที่ไม่ว่าตอนนี้คุณจะพึ่งตื่นนอน หรือยังไม่ได้แต่งหน้า เพียงแค่ใช้ฟิลเตอร์นี้คุณก็จะสวยน่ารักมัดใจชายได้เลยหละค่ะ คือไม่ว่าเราจะเป็นอย่างไรเขาก็จะตกหลุมรักเราเพียงคนเดียว เพลงที่เราอยากแนะนำคือเพลง : ตกหลุมรักรอบที่ล้าน10

Advertisement

Advertisement


เครดิตภาพหน้าปกและภาพประกอบโดยผู้เขียน

ขอบคุณเพลงประกอบคลิปวิดีโอจาก YouTube Audio Library

เพลง Caballero ศิลปิน Ofshane

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

ฝังวีดีโอ

คัดลอกลิงค์

ฝังวีดีโอ

คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์