เพลง

ความประทับใจที่มีต่อเพลง Shut down ของวง Girl Group ชื่อดังอย่าง BLACKPINK

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ความประทับใจที่มีต่อเพลง Shut down ของวง Girl Group ชื่อดังอย่าง BLACKPINK

สำหรับบทเพลง Shut down ของวง Blackpink ที่ใครๆก็ต้องรู้จักก่อนอื่นเลยเราต้องพูดถึงวงเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังอย่างวง Blackpink ก่อนมีสมาชิกด้วยกัน 4 คนซึ่งหลายๆคนก็อาจจะรู้จักแล้วและหนึ่งในนั้นก็มีคนไทยนั่นก็คือลลิษา มโนบาลหรือใครๆก็รู้จักเธอในนามว่าลิซ่านั่นเอง  เข้าเรื่องกันเลยในบทเพลง shutdown ที่เพิ่งปล่อยมาเมื่อไม่กี้เดือนมานี้ ซึ่งก็ทำให้เป็นที่ตื่นตาตื่นใจกับสไตล์แนวเพลงที่ค่อนข้างร็อคและมีการเสริมท่อนแรปของเจนนี่ และลิซ่า ได้อย่างเฟียสและน่าสนใจอย่างมาก

สำหรับเรานั้นชื่นชอบในบทท่อนแรปของเจนนี่มากที่สุดเลย เพราะว่ามีทำนองที่ค่อนข้างดุดันและมีความหมายที่ทำให้คนฟังอย่างเราเข้าใจได้ รวมถึงความมีเสน่ห์ทางด้านน้ำเสียงของเจนนี่ที่ค่อนข้างมีจังหวะในการรับอย่างดี และลิซ่าที่แสดงออกมา ทำให้เราเห็นว่าเพลง Shut Down เป็นเพลงที่ทำให้เราอยากลุกขึ้นมาเต้นพร้อมกับ Black Pink อย่างในท่อน Whip it, whip it, whip it, whip it Whip it, whip it, whip it, whip itเป็นจังหวะที่พร้อมใจกับลุกขึ้น และโยกย้าย รวมถึงเรารู้สึกว่าจีซูในเพลง Shut Down นั้นค่อนข้างที่จะมีเสน่ห์มากและรู้สึกว่าเธอนั้นได้เปิดตัวอย่างเฉิดฉายและ ทำให้เราประทับใจอย่างมากเนื่องจากเสน่ห์ของน้ำเสียงจีซูนั้นค่อนข้างอ่อนนุ่ม ซึ่งตัดกับเพลงแต่ว่าพอร้องออกมาแล้วมันเข้ากันอย่างบอกไม่ถูก

Advertisement

Advertisement

ซึ่งนี่ก็เป็นอีกเสน่ห์หนึ่งของเพลง Shut Down ที่มีแนวค่อนข้างดุดันอาจจะมีจังหวะที่เร็วจึงทำให้แตกต่างจากเพลงอื่นๆ และทำให้เป็นที่จับตามองและน่าสนใจอย่างมาก เมื่อเพลงนี้ปล่อยออกมาได้เพียงไม่นานก็มีผู้เข้าชมหลายล้านวิวกันเลย โดยการเปิดตัวใน MV เพลง Shutdown ของทั้ง 4 สาวนั้นก็สร้างความประทับใจให้เราอย่างมากเลยอย่างเช่น ช่วงตอนแรกที่เปิด MV มาก็จะเจอลิซ่ายืนอยู่ก่อนที่จะมาพร้อมกับท่าเต้นที่ทำให้หลายคนสะดุดตา ส่วนเจนนี่นั้นก็แรปออกมาได้อย่างสุดเฟียซ พร้อมกับฉากที่เธอนั้นเทน้ำสีชมพูลงมาตรงกับคำว่า 'Shutdown' ในเพลง ส่วนจีซูนั้นเราก็ชอบในตอนที่เธอร้องเพลงพร้อมกับถือกล้องโพลารอยด์เรารู้สึกว่าสไตล์การแต่งหน้าของจีซูค่อนข้างที่จะโดดเด่นและดึงดูดความสนใจ แล้วโรเซ่นั้นก็เป็นสาวสุดเท่ที่มาพร้อมกับรถ ซึ่งทำให้เราเห็นได้ถึงสไตล์ของแต่ละคนได้อย่างชัดเจน ซึ่งถือได้ว่าเป็น MV เพลงที่ให้ความหลากหลายอย่างลงตัว

Advertisement

Advertisement

สำหรับใครที่ยังไม่ได้เข้าไปฟังเพลง Shut Down ของ Black pink ก็สามารถเข้าไปฟัง รวมถึงสนับสนุนวงเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังอย่าง Black pink ไม่ว่าจะเป็นใน official instagram facebook หรือว่าทวิตเตอร์ ก็สามารถเข้าไปให้กำลังใจและติดตามต่อๆไปได้อีกด้วย

เครดิตภาพ

จะฟังเพลงหรือดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์