อื่นๆ

ความพยามเเละความลำบาก EP.2

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ความพยามเเละความลำบาก EP.2

EP:2 ความพยายามเเละความลำบาก

วันเเรกของอาตี๋ที่ได้ไปเรียน อาตี๋ได้พบเพื่อนได้รู้จักเพื่อนในห้อง เเต่อยู่ไปนานๆเพื่อนในห้องบ้างคนชอบมาเเกล้งอาตี๋ เเต่อาตี๋ก็ไม่ค่อยสนใจเท่าไร เเต่อยู่มาวันหนึ่งอาตี๋ได้หมดความอดทนคนเพื่อนคนนั้นที่ชอบมาเเกล้งเขา อาตี๋เลยท้าต่อย ที่หลัง หอสมุดของโรงเรียนหลังพักเที่ยงกินข้าวเสร็จ ถึงเวลานัดชกอาตี๋เริ่มต่อยอาตี๋โดนไปต่อยไปหลายครั้งเหมือนกันจนอีกฝ่ายเริ่มได้ใจเเต่อาตี๋ก็ไม่ยอมถอย อาตี๋เริ่มทนไม่ไว้เเล้ว อาตี๋เลยสู้ตาย อาตี๋ได้วิ่งเข้าไปกระโดดเเตะหน้าของเพื่อนคนนั้นจน ล้มลงไปนอนกับพื้น เเล้วอาตี๋ก็ต่อยใส่ไม่ยั่งมือเลย จนกระทั่งครูเดินมาเห็น ก็เลยต้องวิ่งหนีกันไป เลยไม่รู้ผลชนะ เเล้วเพื่อนคนสนิทของอาตี๋ก็พาไปทำเเผลที่ห้องพยายาบาล จนถึงเวลาเข้าเรียน คาบวิชาต่อไป เพื่อนอาตี๋ก็ได้เข้าเรียนตามปกติ เเต่เพื่อนคนที่เเกล้งอาตี๋คนที่อาตี๋ท้าชกนั้นไม่ได้มาเข้าเรียนหลังจากเรียนคาบวิชานั้นจบ ก็ได้รู้ว่าเพื่อนคนนั้นครูฝ่ายปกครองได้จับเข้าห้องฝ่ายปกครองไปเเล้ว สักพักก็มีครูคนหนึ่งมาตามหาอาตี๋ อาตี๋คิดในใจว่าอาตี๋ต้องโดนเข้าห้องฝ่ายปกครองเเน่ เเละเเล้วก็อาตี๋ก็คิดไม่ผิด อาตี๋โดนเข้าห้องฝ่ายปกครองคดีทะเลาะวิวาท อาตี๋ได้เล่าเหตุผลให้ครูฟัง ครูเลยเข้าใจเลยโดนเเค่หักคะเเนนความประพฤติทั้งสองคนหลังจากนั้นก็จับมือคืนดีกันกับเพื่อนจนเข้าใจกันทั้งเพื่อนเเละอาตี๋ หลังจากนั้นเขาทั้งสองคนก็ได้สนิทกันมากขึ้น

Advertisement

Advertisement

เพื่อน

เมื่อเวลาผ่านไปอาตี๋ได้ขึ้นเรียนอยู่มัธยมต้น2หรือที่เรียกกันก็คือ ม.2 ผ่านไปหนึ่งปีอาตี๋ได้มีเพื่อนกลุ่มหนึ่งอยู่มาวันหนึ่งเพื่อนในกลุ่มคนนั้นมีคนชอบสูบบุหรี่อยู่คนหนึ่งในกลุ่มของอาตี๋เพื่อนคนนั้นได้ชวนอาตี๋บอกว่าไปห้องน้ำเป็นเพื่อนหน่อย อาตี๋ก็เลยยอมไปเป็นเพื่อน จนกระทั้งอาตี๋ได้เห็นเพื่อนเขาสูบบุหรี่ อาตี๋เลยถามไปว่า สูบบุหรี่มันเท่เหรอ มันอร่อยไหม เพื่อนของเขาก็ตอบอาตี๋ไปว่า ก็ไม่รู้เหมือนกัน เห็นพวกรุ่นพี่เขาสูบ เลยลองดูหลังจากนั้นก็สูบมาตลอดเลย เพื่อนอาตี๋ได้พูดออกไปเเละได้ชวนอาตี๋ถามว่าจะลองดูไหม อาตี๋ก็คิดในใจว่าจะดีไหมนะ สักครั้งคงไม่เป็นไร เเค่อยากรู้ผ่านไปหลายวันอาตี๋ก็เริ่มมาห้องน้ำกับเพื่อนบ่อยๆจนรู้จักรุ่นพี่เพื่อนต่างห้องเยอะเเยะจนคนทั้งโรงเรียนเริ่มรู้จักชื่อของอาตี๋เยอะขึ้น อาตี๋เลยรู้สึกตัวเองว่าเท่มีคนรู้จักเยอะ เเต่หลังจากนั้นปัญหาก็เริ่มตามมา มีมิตรก็ต้องมีศัตรูเเต่อาตี๋ก็ยังไม่รู้ตัวว่ามีกลุ่มคนบ้างคนที่ไม่ค่อยชอบอาตี๋สักเท่าไร ผ่านไปหลายวัน เพื่อน

Advertisement

Advertisement

อยู่มาวันหนึ่งเหตุการณ์ก็เริ่มเกิดขึ้นมีครูได้จับตาดูเด็กนักเรียนที่มาเเอบสูบบุหรี่ที่ห้องน้ำ จนวันนั้นอาตี๋ก็ได้โดนจับจนต้องโดนเข้าห้องฝ่ายปกครองอีกรอบพร้อมกับเพื่อนเเละคนอื่นๆอีกเพียบ เเละเเล้วก็โดนครูต่อว่าเเละโดนหักความประพฤติไปอีกจนคะเเนนของอาตี๋เหลือน้อยลงทุกทีเเล้วครูห้องฝ่ายปกครองก็ปล่อยทุกคนไปเข้าเรียนตามปกติ เเต่อาตี๋ต้องอยู่ต่อ เพราะอาตี๋โดนครั้งที่สองเเล้วที่ต้องเข้าห้องฝ่ายปกครอง ครูฝ่ายห้องปกครองครองได้ต่อว่าอาตี๋อย่างหนัก จนครูฝ่ายปกครองบอกว่า คะเเนนของเธอจะไม่เหลือเเล้วนะ ถ้าคะเเนนความประพฤติของเธอหมดเธอจะไม่มีสิทธิเรียนต่อที่นี้อีกเเล้วนะ อาตี๋ก็ได้เเต่พูดคำว่า ครับผมขอโทษครับที่หลังจะไม่มีเหตุการณ์เเบบนี้อีกเเล้วครับหลังจากนั้นครูฝ่ายห้องปกครองก็ได้ปล่อยอาตี๋ไปเรียนตามปกติ

Advertisement

Advertisement

เรียน

เเละเเล้วถึงเวลาเลิกเรียนอาตี๋ ได้เดินกลับบ้าน อาตี๋ได้เดินกลับบ้านทุกวันเพราะที่บ้านของอาตี๋ไม่มีใครว่างเพราะที่บ้านของอาตี๋ทำงานยังไม่เลิกงานอาตี๋เลยต้องเดินกลับบ้านทุกวัน บ้างวันมีคนขับรถผ่านมาก็เห็นอาตี๋เดินกลับบ้านเลยอาสาไปส่งอาตี๋เป็นบางครั้ง จนมาถึงบ้านอาตี๋ได้ทำหน้าที่ประจำเวลากลับมาจากโรงเรียนคือ เอาทั้งขยะไปเททิ้ง เเละกรอกน้ำใส่ตู้เย็นทำเป็นประจำของอาตี๋หลังจากเลิกเรียนมาเเละถึงทุกๆเช้าก่อนไปโรงเรียน อาตี๋ต้องตื่นนอนตั้งเเต่ 5 โมงเช้าเพราะต้องมาช่วยที่บ้านทอดไก่ขายตอนเช้าทุกวัน ก่อนจะไปโรงเรียน เเละเเล้วผ่านไปหลายวันเรื่องก็กำลังจะเกิดขึ้นกับอาตี๋อีกรอบ หลังจากอาตี๋ได้โดนจับเข้าห้องฝ่ายปกครองรอบที่สองนั้น อาตี๋ก็ไม่สำนึกก็ยังเเอบไปสูบบุหรี่ที่ห้องน้ำเหมือนเดิมเป็นประจำ เเต่อยู่มาวันหนึ่งก็มีเพื่อนคนหนึ่งเดินเข้ามาเหมือนจะมาหาเรื่องอาตี๋ เเต่อาตี๋ก็ไม่ได้ไปอะไรมากเพราะไม่อยากมีปัญหา จนอาตี๋เดินกลับไปเข้าห้องเรียนตามปกกติ จนกระทั้งเริ่มใกล้ถึงเวลา 4:00 น. หลังเลิกเรียน อาตี๋กำลังจะไปเข้าห้องน้ำเเต่ดันมีเด็กกลุ่มหนึ่งที่อาตี๋มีเรื่องอยู่นั้นบังเอิญอยู่ที่ห้องน้ำนั้นด้วย เเล้วเริ่มมีปากเสียงกัน อาตี๋ได้เดินไปกับเพื่อนสองคนเพื่อนของอาตี๋ทนไม่ไว้เลยวิ่งไปต่อยคนนั้นจนเพื่อนของเด็กกลุ่มนั้นได้เข้ามาจับเพื่อนอาตี๋ อาตี๋เห็นว่าสถานการณ์เริ่มไม่ดีเเล้ว อาตี๋เลยปากระเป๋าใส่พวกนั้นเเล้ววิ่งไปกระโดดต่อยจนมีเรื่องชกต่อยกันเกิดขึ้น...... EP:2😁😁😁

เรื่องราวชกต่อยจะเป็นไปอย่างไร....รอต่อEP:3 นะครับถ้ามีคนสนับสนุนเป็นกำลังใจ

ภาพทั้งหมดโดยผู้เขียน


เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์