เพลง

ความภักดีที่ไร้ค่า - สมมาส ราชสีมา: ความรัก และภักดีที่มีเต็มหัวใจ

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ความภักดีที่ไร้ค่า - สมมาส ราชสีมา: ความรัก และภักดีที่มีเต็มหัวใจ

บทนำ

เพลง "ความภักดีที่ไร้ค่า" ของ สมมาส ราชสีมา เป็นเพลงที่มีเนื้อหาที่สร้างแรงบันดาลใจและเตือนความคิดให้กับผู้ฟัง ในบทความนี้ ผู้เขียนจะพาผู้อ่านทุกท่านมามองบทเพลง "ความภักดีที่ไร้ค่า" ของ สมมาส ราชสีมา กันครับ ติดตามอ่านในบทความนี้ได้เลยครับ

1

การเล่าเรื่องในบทเพลง

เพลง "ความภักดีที่ไร้ค่า" ของ สมมาส ราชสีมา มีแก่นเรื่องเกี่ยวกับความรักภักดีเป็นความรักที่มีความห่วงใยและความเอื้อเฟื้อต่อคนที่เรารัก มันเกิดขึ้นเมื่อเรามีความใส่ใจและให้ความสำคัญกับความเจ็บปวดและความทุกข์ทรมานของเขา ไม่ว่าจะเป็นความเจ็บปวดทางกายหรือความเจ็บปวดทางอารมณ์

2

ท่อนเพลงที่ชอบ

หนึ่งความรักภักดี ฮืม ฮืมฮืม หนึ่งคนรักภักดี

หนึ่งคนไม่มีเหตุผล นี่หรือคือใจของคนที่บอกว่ารักทั้งหัวใจ

หนึ่งความรักภักดี กับคนไม่มีเยื่อใย ทุกหยดน้ำตาที่ไหล

Advertisement

Advertisement

คือหนึ่งหัวใจที่เงียบเหงา เธอทำให้เจ็บปางตาย

ให้นอนจมน้ำตา เคยบอกว่ารักหนักหนา จดจำสัญญาได้หรือเปล่า

ผู้เขียนชอบเพลงท่อนนี้มากที่สุด เพราะ ท่อน "หนึ่งความรักภักดี ฮืม ฮืมฮืม หนึ่งคนรักภักดี" บอกเล่าความรู้สึกภักดีในใจ ส่วนท่อน "หนึ่งคนไม่มีเหตุผล นี่หรือคือใจของคนที่บอกว่ารักทั้งหัวใจ" บอกเล่าความรู้สึกที่รักที่มี โดยเฉพาะท่อน "ให้นอนจมน้ำตา เคยบอกว่ารักหนักหนา จดจำสัญญาได้หรือเปล่า" บ่งบอกถึงอารมณ์ความห่วงใยและความเอื้อเฟื้อต่อคนที่เรารักนำเสนอได้เป็นอย่างดี

3

เสน่ห์ดนตรี และเอ็มวี

เสน่ห์ของดนตรี คือดนตรีของเพลงนี้มีความเป็นไปในแนวเพลงพอประมาณ ทำให้ผู้ฟังรับฟังได้อย่างสบายหูและสนุกสนาน มีเสียงดนตรีที่มีความหวานอ่อนโยนและสร้างความรู้สึกอบอุ่นให้กับเนื้อหา และ เสน่ห์ของเอ็มวี บอกเล่าเรื่องราวมีการแสดงภาพที่เน้นความเป็นมิตรและความใส่ใจต่อผู้รอบข้าง อาจมีการแสดงภาพของคนที่มีความภักดีและพึ่งพากันอยู่ มีฉากที่เชื่อมโยงกับเนื้อหาเพลงเพื่อสื่อถึงความใส่ใจและความเป็นมิตรที่ไร้ค่า

Advertisement

Advertisement

4

สรุปส่งท้าย

เพลง "ความภักดีที่ไร้ค่า" ของ สมมาส ราชสีมา เป็นอีกหนึ่งบทเพลงที่มีความไพเราะผ่านเรื่องราวความมั่นคงของความรัก โดยเพลงนี้เป็นอีกหนึ่งบทเพลงที่นำเสนอมุมมองความภักดีในหัวใจให้กับผู้ฟังได้เป็นอย่างดี ท่านผู้อ่านที่ยังไม่เคยฟัง เพลง "ความภักดีที่ไร้ค่า" ของ สมมาส ราชสีมา อย่าลืมไปติดตามฟังกันนะครับ

ฟังเพลงเต็มได้ที่นี่เลยครับ


เครดิตรูปภาพ

เครดิตวิดีโอ

ความภักดีที่ไร้ค่า : สมมาส ราชสีมา (OFFILCIAL LYRICS VIDEO)

จะฟังเพลงหรือดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์