เพลง

ความรู้สึกหลังฟังเพลง The Happiest Girl ศิลปิน BLACKPINK (มีคลิป) หนึ่งในเพลงที่ดีที่สุดในอัลบั้ม BORN PINK

1.1k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ความรู้สึกหลังฟังเพลง  The Happiest Girl ศิลปิน BLACKPINK (มีคลิป)  หนึ่งในเพลงที่ดีที่สุดในอัลบั้ม BORN PINK

สวัสดีสาวก Blinks ทั้งหลาย ตั้งหน้าตั้งตารอกันมา 1 ปี กว่า 4 สาว BLACKPINK จะพร้อมคัมแบ็ค ในที่สุดก็สมการรอคอย มาพร้อมกับอัลบั้ม BORN  PINK ผลงานของ 4 สาว BLACKPINK ซึ่งพึ่งปล่อยมาในวันที่ 16 กันยายน 2565 ที่ผ่านมา สาวๆ BLACKPINK และทีมงาน ทำงานกันหนักหน่วงสมการรอคอยสำหรับแฟนๆและชาว Blinks ฟังแล้วก็ไม่มีทางผิดหวังอย่างแน่นอน แต่ที่เราชอบเพลงในอัลบั้มนี้ที่สุดจะเป็นเพลง The Happiest Girl ที่ฟังแล้วรู้สึกอินกับเพลงมากๆ แต่ก่อนจะบอกความรู้สึกว่าชอบเพลง The Happiest Girl ตรงไหนบ้าง ขอเกริ่นชื่อเพลง 8 เพลง ในอัลบั้ม BORN PINK ก่อนนะคะ

BORN PINK ALBUM PICTURE โดยในอั้มบั้มเพลงมีด้วยกันทั้งหมด 8 เพลง แต่ละเพลงจะมีสไตล์เพลงที่ทำให้เราแปลกใจ พร้อมโยกตัวไปกับจังหวะดนตรี แนวฮิปฮอป บัลลาด ถ้าเปรียบเพลงเพลงเหมือนอาหารก็คือหลากหลายรสชาตินั่นเอง เพลง 8 เพลง ได้แก่

Advertisement

Advertisement

  1. Pink Venom
  2. Shut Down
  3. Typa Girl
  4. Yeah Yeah Yeah
  5. Heart to Love
  6. The Happiest Girl
  7. Tally
  8. Ready For Love

BLACKPINK

สาวก Blinks ทั้งหลายคงไม่พลาดฟังเพลงทั้งอั้ลบั้มกันแล้วแน่นอน แต่มีอีกเพลงที่นอกจากเพลง Pink Venomและเพลงไตเติ้ลในอั้ลบั้ม เพลง Shut Down แล้ว ยังมีอีก 1 เพลง ที่เป็นที่พูดถึงเป็นอย่างมากนั่นก็คือเพลง “The Happiest Girl”

The Happiest Girl เพลงที่ฟังแล้วสื่อถึงความรักที่ไม่สมหวัง ให้นึกย้อนว่าความรักของเราในตอนนี้มันไม่ได้มีความสุข อยากกลับไปจุดเริ่มต้น ฉันอยากจะกลับไปเป็นเป็นผู้หญิงที่มีความสุข กลับไปเป็นตัวตนอย่างที่ฉันเคยเป็น

สิ่งที่ Surprise ในเพลงนี้ก็คือ ได้ฟังเสียงร้องของลิซ่า ที่ไม่ได้มาแรปในเพลงนี้แต่เธอสามารถเป็น Vocal ได้เลย ปกติเราจะได้ฟังลิซ่าในพาร์ทแรปซะส่วนใหญ่ และพี่จีซูพี่ใหญ่ของวงปล่อยของสมกับตำแหน่ง Vocal เสียงของพี่ร้องได้ซึ้งกินใจมาก พี่จีซูสามารถใช้เสียงสูงได้ดีมาก โดยปกติเราจะได้ฟังเสียงของพี่จีซูในโทนเสียงต่ำและทรงพลัง แต่เพลงนี้ได้ฟังสไตล์การร้องที่เปลี่ยนไป ส่วนอีก 2 คน เจนนี่และโรเซ่ เสียงทั้งสองคนนั้นเสียงเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวอยู่แล้ว ร้องออกมาเรารับรู้ได้ถึงความรู้สึก ความเจ็บปวดนั้นได้ดีจริงๆ ซึ่ง 4 สาว BLACKPINK ทำทุกอย่างออกมาได้ดีเสมอ

Advertisement

Advertisement

ให้คะแนนกับเพลง The Happiest Girl ไปเลย 10/10 อยากจะบอกว่าเราชอบมาก ชอบที่สุด ฟังทุกวัน เปิดซ้ำวนไปหลายๆรอบ เราให้ที่ 1 สำหรับเพลงนี้ ถ้าจัด 3 อันดับที่ชอบที่สุดในอัลบั้มนี้ คือ 1. The Happiest Girl  2. Shut Down  3. Typa Girl เพื่อนๆลองไปฟังแล้วลองจัดอับดับดูนะคะ ว่าส่วนตัวชอบเพลงไหนกันบ้าง?

ใครที่ยังไม่ได้ไปฟังเพลง The Happiest Girl อย่าลืมไปฟังกันนะคะ รวมถึงอีกทั้ง 7 เพลงของพวกเธอด้วยในอัลบั้ม BORNPINK รับรองไม่ผิดหวังและจะรู้สึกถึงความแปลกใหม่ของแนวเพลงก่อนอัลบั้มก่อนหน้านี้อีกด้วยค่ะ และวันนี้ก็มีเพลง The Happiest Girl มาฝากกันด้วยนะคะ

เครดิตภาพ: ขอบคุณภาพจาก Twitter: BLACKPINKOFFICAL และ Instragram : blackpinkoffcial ภาพที่ 1ภาพที่ 2ภาพที่ 3

เครดิตวิดีโอ: Youtube วิดีโอ 1

เครดิตรูปภาพหน้าปก: Twitter: BLACKPINKOFFICALรูปภาพหน้าปก

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์