อื่นๆ

ความสุขที่พบรักแท้ เมื่อโลกเหวี่ยงใครสักคน มาตกหลุมรัก

572
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ความสุขที่พบรักแท้ เมื่อโลกเหวี่ยงใครสักคน มาตกหลุมรัก

***คุณเชื่อหรือไม่ว่า ความสุขที่พบรักแท้ เมื่อโลกเหวี่ยงใครสักคน มาตกหลุมรัก นั้นเป็นเพราะว่า โลกอาจจะเหวี่ยงคนที่ "ใช่" มาหาเราก็เป็นไปได้ เพราะเราจะรู้สึกว่ามีอะไรที่คล้าย ๆ กัน ต่างฝ่ายต่างรู้สึกว่าใช่ เหมือนมีแรงดึงดูดเข้ามาหากันแบบไม่รู้ตัว

happy my love

***สิ่งที่เป็นจริงในใจคุณ จะกลายเป็นจริงในชีวิตคุณ ตามกฎแห่งแรงดึงดูดของจักรวาล (Law of Attraction) ให้เราได้พบได้เจอกับคนที่ใจปรารถนา และส่งความคิดถึงกัน ด้วยพลังงานจากโลกหรือจักรวาล ในแบบที่ "ใช่" หรือ "ไม่ใช่" แบบนี้หรือไม่คะ

เขาคนนั้น เป็นคนที่ใช่ ในเวลาที่ใช่

โลกหมุนให้เขามาตกหลุมรักคุณ มันต้องมีอะไรเคยเกี่ยวข้องกันมาก่อนอย่างแน่นอน การที่เราได้พบได้เจอกัน เป็นการกำหนดของโชคชะตา เป็นการกำหนดจากเบื้องบนว่าเขาจะต้องมาตกหลุมรักคุณ เป็นการจับวาง ระหว่างคุณกับเขา อาจจะได้มาทำงานร่วมกัน รู้สึกว่าเรารู้จักกันมาตั้งแต่ชาติปางก่อน ได้ร่วมงานกันแล้วรู้สึกมีความสุข อิ่มเอมใจ ไม่รู้สึกสนใจใครเลยนอกจากคุณ มีแต่คุณคนเดียวเท่านั้น

Advertisement

Advertisement

happy my love

เขาคนนั้นเป็นคนที่ใช่ ในเวลาที่ไม่ใช่

ถ้าคุณกับเขาได้เจอกัน คุณยังไม่สามารถรู้ได้ว่าเขาตกหลุมรักคุณ เขาเป็นคนรูปร่างหน้าตาดี ผิวพรรณดี ขาวหล่อ เหมือนคุณหนูหรือคุณชาย แต่เขาเพิ่งจะผ่านสถานการณ์โดนเท ผิดหวังในความรักมา ยังไม่พร้อมที่จะเริ่มต้นความรักครั้งใหม่ สายตาเขาจะแอบมองคุณอยู่ ไม่สามารถที่จะปล่อยวางคุณได้ ในความเป็นจริง เขาจะสารภาพหรือบอกความในใจกับคุณได้นั้นยังอีกนาน เพราะเขายังทำใจกับคนในอดีตไม่ได้ แต่รู้ตัวแล้วว่า เขาจะต้องเดินหน้าต่อ จะต้องมีความรักครั้งใหม่ แต่ขอให้เขาทำใจกับรักครั้งเก่าก่อนได้มั๊ย

happy my love

เขาคนนั้นเป็นคนที่ไม่ใช่ ในเวลาที่ไม่ใช่

ถ้าคุณกับเขาเคยเจอกัน แต่ไม่ค่อยชอบหน้ากัน เจอกันเมื่อไหร่ ก็จะฟาดฟันกันตลอด แต่พอห่างหายกันไปจริง ๆ เริ่มรู้สึกคิดถึงกัน เป็นเพราะจักรวาลกำลังทำงาน เมื่อนึกถึงกันแล้วมีความสุข โชคชะตาเล่นตลกอะไรกับเราทั้งคู่ เขาเริ่มรู้สึกตัวว่าอยากเจอคุณจังเลย มีความรู้สึกดี พลังงานเริ่มเปลี่ยนแปลง จากที่เคยเชือดเฉือนกัน ก็เริ่มเปลี่ยนจากเขามองในมุมที่ดี ๆ เริ่มมีใจให้กัน การทำงานเข้าขากันได้ดี เขายอมอ่อนให้คุณ คุณก็น่าจะใจอ่อนลง เห็นสายตาเขา ใจก็เริ่มละลาย ไปดื่มกินด้วยกัน เริ่มมีความสัมพันธ์ที่ดี หัวใจเป็นสีชมพู สานสัมพันธ์ กำลังจะมีอะไรเกิดขึ้นใหม่ ๆ

Advertisement

Advertisement

happy my love

เขาคนนั้นเป็นคนที่ไม่ใช่ ในเวลาที่ใช่

เขามีอายุน้อยกว่า เป็นคนเก่ง ชอบอะไรจะต้องเรียนรู้ ไม่หยุดนิ่ง มีอนาคตไกล อาจจะทำงานอยู่ใกล้ ๆ กัน มีความพร้อมในด้านการเงิน ครอบครัวเลี้ยงดูมาอย่างดี บางครั้งเป็นคนหัวดื้อ มีความรู้ความสามารถ การสื่อสารออกมาหรือจะพูดเรื่องใดออกมา จะมีการกลั่นกรองเป็นอย่างดีมาแล้ว รักในความสงบ มีพระในใจ เป็นคนนิ่ง ๆ ไม่ค่อยแสดงความรู้สึกออกมา ไม่ว่าจะรักหรือโกรธ ทำให้เดาความรู้สึกเขาได้ยากมาก มีความฝันว่าอยากมีครอบครัว อยากแต่งงานมีลูก ไปปลูกบ้านที่เป็นธรรมชาติ ไม่มีใครมาวุ่นวาย อยู่ด้วยกันสองคน

happy my love

***ที่ผ่านมา คนเราเชื่อกันว่า โลกมักจะเหวี่ยง คนที่ "ไม่ใช่" มาให้เรา ก่อนที่จะเป็น คนที่ "ใช่" หรือว่าจักรวาล อยากให้เราได้บทเรียนเรื่องความรัก และประสบการณ์ที่ไม่ใช่ ให้เราได้เรียนรู้จากมัน ก่อนที่จะได้พบกับคนที่ "ใช่" และเคยมีผลการวิจัยรายงานไว้ว่า ผู้ชายส่วนใหญ่เป็นฝ่ายที่ตกหลุมรัก และสารภาพออกมาก่อนผู้หญิง ไม่ว่าจะเป็นคนที่ใช่ หรือ ไม่ใช่ เราควรใช้ใจของเราตัดสินใจเองนะคะ ขอให้มีความสุขในความรักของคุณทุกคนนะคะ แล้วค่อยเจอกันใหม่ค่ะ

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
condoroom
condoroom
อ่านบทความอื่นจาก condoroom

รู้สึกภูมิใจกับตัวเองทุกครั้งที่ได้ทำงานใด ๆ สำเร็จได้

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์