อื่นๆ

ความเจ็บปวดเป็นชั่วคราว - คำแนะนำที่ดีที่สุดของ Gary Vaynerchuk สำหรับนักเรียนและคนหนุ่มสาว

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ความเจ็บปวดเป็นชั่วคราว - คำแนะนำที่ดีที่สุดของ Gary Vaynerchuk สำหรับนักเรียนและคนหนุ่มสาว

ฉันต้องการ ให้คุณบอกเราว่าช่วงเวลาในวัยเด็กที่น้อยที่สุดเหล่านั้นเป็นอย่างไร ชั่วคราวไม่มีทางที่ฉันจะปล่อยให้คน ๆ นั้น เอาชนะฉันอีกครั้งและ ไม่มีทางที่ฉันจะอยู่อย่างสบายใจในเรื่งนี้ สถานที่เชิงลบ mattr บางสี่งเป็นเพียงโชคชะตาที่คุณรู้ว่าดู ทุกคนต้องผ่านช่วงเวลาในชิวิตที่ทุกสิ่งที่คุณคิด วินาทีนั้นหายไปและคุณตระหนักว่ามีโอกาสที่จะเปลี่ยนแปลง เรื่องที่คุณเขียนในหัวของ คุณในช่วงสองสามทศวรรษ ที่ผ่านมาและ ฉันคิดว่ามันเป็นธรรมดา ฉันคิดว่ามีคนน้อยมากที่

https://pixabay.com/photos/portrait-child-hands-hide-317041/

อย่าไปยังจุดที่ปี 20 30 35 ที่ไม่ได้เริ่มการอภิปรายรอสักครู่ นี่คือสิ่งที่ฉันต้องการคือที่ที่ฉันจะไปนี่ คือวิธีการเล่นและ คุณรู้ว่าฉันเป็นหนึ่งในช่วงเวลาที่สำคัญที่สุดในชิวิตของคุณคุณรู้ หลายคน     มองว่ามันเป็นช่วงเวลาที่จะเริ่มอารมณ์เสียและพูดว่าเดี๋ยวก่อน นี้ไม่ใช่สิ่งที่ฉันามัครและอื่น ๆ โดยไม่คำนึ้งถึงสิ่งที่เกิดขึันใช้ มันเป็นโอกาสที่จะเขียนบทต่อไปที่คุณ รู้ว่าฉันคิดว่าทุกคนที่เป็นของ

Advertisement

Advertisement

https://pixabay.com/photos/children-siblings-brother-sister-817365/

ฟังตอนนี้ถ้าคุณต้องการตั้งค่า ตัวเองเพื่อความสำเร็จถามตัวเองว่าทำอย่างไร คุรเสี่ยงมากแค่ไหนในช่วง 10 15 20 30 40 ปีในชีวิตของคุณเมื่อฉัน เริมพูดคุยเี่ยวกับธุรกิจบน Twitter ทุก ความ คิดเห็นในปี 2009 คือ ปิดเด็กชายไวน์ปากคุณอยู่ในเลนของคูณ ฉันกำลังบอกคุณตอนนี้ คุณต้องการพูดคุยเกี่ยวกับสาเหตุที่หลายคนไม่ได้ สิ่งที่คุณต้องการมองลึกเข้าไปในตัวคุณในสิ่งที่คุณ ความดาดหวังของคนอื่นจะถามตัวคุณเคยไปมามากแค่ไหน ยอมจำนนต่อแรงกดดันจาก  เพื่อนเหมือนถ้าคุณถ้าคุณต้องที่จะเท่ห์ เด็กยอดนิยมในโรงเรียนมัธยมของคุณคุณกำลงมีปัญหา    กับจำนวนคนที่นี่ มีงานที่พวกเขาเกลียดและซื้อสิ่งที่พวกเขาไม่สนใจสร้างความประทับใจ คนที่พวกเขาไม่ให้ออกมากลัวแบบนี้ดีกว่าเป็นคนส่วนใหญ่ใช้จ่ายเงิน

https://pixabay.com/photos/startup-start-up-people-593341/

Gary Vaynerchuk เป็นประธานของ VaynerX ซึ่งเป็น บริษัท ด้านสื่อและการสื่อสารที่ทันสมัยและ CEO ของ VaynerMedia ซึ่งเป็น บริษัท โฆษณาที่ให้บริการเต็มรูปแบบที่ให้บริการลูกค้า Fortune 100 ใน 4 แห่งของ บริษัท ในช่วงปลายยุค 90 หลังจากระบุว่า "อินเทอร์เน็ต" เป็นโอกาสในการคว้าที่ดินแกรี่ได้เปลี่ยนร้านขายเหล้าในท้องที่ของพ่อของเขาให้เป็นหนึ่งในแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซไวน์แห่งแรกที่ส่งผลให้ธุรกิจครอบครัวเติบโตจากยอดขายที่ 3-60MM ในช่วง 5 ปี ระยะเวลาปี Gary เป็นนักลงทุนรายแรกใน Twitter, Uber, Tumblr และ Snapchat

Advertisement

Advertisement

เรื่องนี้แปลมาจากวิดีโอ

เครดิตภาพโดย

รูปที่ 1 / รูปที่ 2 / รูปที่ 3 /

ภาพจาก pixabay

แต่งภาพปกในแอป canva

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์