เสริมดวง

คาถาบูชากุมารทอง หลวงปู่แย้ม วัดสามง่าม มีคลิป

594

ฝังวีดีโอ

คัดลอกลิงค์

ฝังวีดีโอ

คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
คาถาบูชากุมารทอง หลวงปู่แย้ม วัดสามง่าม มีคลิป

การบูชากุมารทอง หลวงปู่แย้ม วัดสามง่าม จะช่วยให้มีเกาะป้องกันภัย คุ้มครองให้ตัวท่านแคล้วคลาดทุกสิ่งที่ไม่ดีที่ล้วนแล้วแต่ทำให้ตัวท่านและคนรอบ ๆ ข้างของท่านมีทุกข์ และไม่ว่าแค่คุ้มครองในส่วนของตัวท่านเองยังช่วยให้การคุ้มครองเกี่ยวกับบ้านเรือน ไร่ นา สวน หรือช่วยขยับขยายกิจการต่าง ๆ ให้รุ่งเรือง ค้าขายมีแต่กำไรเพิ่มพูน ซึ่งจะต้องหมั่นบูชา โดยการตั้งจิตให้มั่น นั่งสมาธิพร้อมกล่าวสวดอธิษฐานขอให้คำบอกกล่าวตามความปรารถนาสิฤทธิ์ผลสำเร็จให้เร็วยิ่งขึ้น และต้องมั่นบำเพ็ญเพียงบูชาอยู่เสมอ จะทำให้เกิดลาภผลเข้ามาอยู่เนื่อง ๆ ไม่ขาดสาย

พระคาถาบูชากุมารทอง หลวงปู่แย้ม วัดสามง่าม

พุท ธัสสะ บูชา ธัม มัสสะ บูชา สัง ฆัสสะ

บูชา ปติ ปติ บูชา ภะวันตุเม อุกาสะ อุกาสะ

ข้าพเจ้าขอไหว้ตุ๊กตาทอง ขอจงมาบังเกิดอยู่ในจักขุทวาร

Advertisement

Advertisement

ในมโนทวาร ในการทวาร แห่งข้าพเจ้า ขอเดชะข้าพเจ้า

ได้บำเพ็ญกุศลมาตั้งแต่อเนกอนันทชาติ เกิดด้วยตุ๊กตาทองลาภประการ

จงมาบังเกิดแก่ข้าพเจ้าทั้ง 8 ทิศ เนื่อง ๆ จงมาทุกวัน

อย่าได้ขาดสักการะนั้นเลย ให้เหมือนดังองค์ตุ๊กตาทองเถิด

พระ การกราบไหว้บูชา สามรถทำได้ด้วยการแนะนำให้ตุ๊กตากุมารทองเข้าบ้านต้องบอกกล่าวแก่ศาลก่อน ศาลพระภูมิที่มีอยู่ในบ้าน และหากใครไปมาค้างคืนให้บอกกล่าวด้วย การจัดเตรียมอาหารเพื่อถวายให้อย่างน้อยวันละ 1 เวลา คือ เวลาช่วงเช้า ก่อนที่คนในบ้านจะรับประทาน เมื่อหุงหาอาหารทำกับข้าวเสร็จและจัดแบ่งไว้ และเมื่อถวายอาหารให้เรียกชื่อเพื่อให้รับอาหาร ถ้ามีบุตรต้องเรียกตุ๊กตาทองว่าพี่ และการจัดตั้งที่สำหรับบูชาคือการหันหน้าไปทางทิศตะวันตก หรือปลายเท้าที่นอน หรือใต้บันไดบ้านในกรณีบ้านเป็นสองชั้นและอย่าไว้รวมกับหมู่ของบูชา เช่น พระพุทธรูป ศาลเจ้า และต้องอยู่ต่ำกว่าพระพุทธรูป

Advertisement

Advertisement

พระก่อนจากลากันไปทั้งสิ้น เรื่องราวความเชื่อต่อจากนี้ขอให้เป็นวิทยาทานคำบอกเล่ากล่าวถึงประสบการณ์ที่ได้พบเจอมาทั้งทางตรงก็ดีทางอ้อมก็ดี การหาสิ่งที่ช่วยให้ชีวิตของเราดีขึ้น ย่อมไม่ได้ผิดอะไร ทว่าอย่างไรก็ตามก็ควรมีสติและเลือกหาด้วยความไม่ประมาท และหากนำมาบูชาแล้วก็ควรมั่นรักษาดูแลและปฏิบัติตามวิธีที่ถูกต้องที่ได้บอกกล่าวทุก ๆ วันสม่ำเสมอ เพื่อดลบันดาลใจให้สิ่งที่เราปรารถนาอยู่นั้นสำเร็จผล การงาน การเงิน ความรัก หรือทุกอย่างที่เราตั้งใจบอกกล่าว ให้บรรลุตามที่ใจปรารถนาทุกประการ

เป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการรับฟังและอ่านอย่างมีสติไตร่ตรองอย่างมีเหตุผล

เครดิตภาพหน้าปกและภาพประกอบบทความโดยนักเขียน

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

ฝังวีดีโอ

คัดลอกลิงค์

ฝังวีดีโอ

คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์