เสริมดวง

คาถาบูชาองค์เทวราชเนรมิต ขอพรทันใจ อธิษฐานดั่งใจ สำเร็จสมปรารถนา มีคลิป

226

ฝังวีดีโอ

คัดลอกลิงค์

ฝังวีดีโอ

คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
คาถาบูชาองค์เทวราชเนรมิต ขอพรทันใจ อธิษฐานดั่งใจ สำเร็จสมปรารถนา มีคลิป

องค์เทวราชเนรมิต หรือที่เรียกกันว่า เทพทันใจ เมื่อต้องการขอสิ่งใดจะประกาศิตดลใจให้สิ่งนั้นสมหวัง ปกเกล้าคุ้มภัยจากอันตรายทั้งหลายให้แคล้วคลาดปลอดภัย เมื่ออธิษฐานขอพรต้องการสิ่งใดก็จะได้สมดั่งใจ สำเร็จสมปรารถนาทุกประการ ปฏิเสธไม่ได้ว่าทุก ๆ โอกาสที่เข้ามาเราย่อมคาดหวังว่ามันจะเป็นต้องการและรอคอย ทว่ากว่าจะได้มานั้นยากเกินกว่าจะเป็นไปได้ อีกนานเท่าไหร่สิ่งเหล่านั้นถึงมาอยู่ในมือหรือการเป็นของเรา ซึ่งบทสวดบูชาองค์เทวราชเนรมิตนี้ ได้กล่าวถึงการขอสิ่งใดแล้วพรเป็นดั่งที่ใจได้เร็วทันตา อีกทั้งท่านยังช่วยให้การปกปักรักษาชีวิตของตัวเราให้อยู่ร่มเย็นเป็นสุข ปราศจากสิ่งไม่ดีทั้งปวง

พระ

คาถาบูชาองค์เทวราชเนรมิต

ประกาศิตดลใจ ปกเกล้าคุ้มภัย อธิษฐานดั่งใจสําเร็จสมปรารถนา เทพประจําวัดเทวราชกุญชร

อะหัง วันทามิ เทวะราชะนิมมิตัง
อิจฉิตัง ปัตถิตัง มัยหัง ขิปปะเมวะ สะมิชฌะตุ ฯ

Advertisement

Advertisement

แล้วตั้งจิตให้มั่นพร้อมทั้งกล่าวคำอธิษฐานข้อพร 1 ข้อ เพื่อให้พรข้อนั้นสมหวังดั่งใจปรารถนาที่เราได้ต้องการไว้

พระ

ไม่มีใครไม่อยากพบเจอเส้นทางที่รุ่งโรจน์ล่วงเลยไปด้วยกลีบดอกกุหลาบหอมหวานประกายตาและรอรับสิ่งที่หวังเป็นดั่งใจที่ได้ปรารถนาเอ่ยขอ เราล้วนแล้วแต่อยากจะเป็นคนที่ประสบผลสำเร็จทั้งในหน้าที่การงาน ความรัก ความสุขที่ผ่านเข้ามาในชีวิตในแต่ละวัน ทุกสิ่งล้วนแล้วแต่ต้องการพึ่งการกระทำหรือโชคชะตานำพาไปสู่เส้นทางเหล่านั้น อีกสิ่งหนึ่งคือความมุ่งมั่น ศรัทธาในความถูกต้องและเสริมด้วยการสวดบูชาต่อองค์เทวราชเนรมิตเพื่อให้สิ่งที่เราหวังใกล้เข้าสู่ความสำเร็จอีกหนึ่งก้าว

พระก่อนจากลากันไปทั้งสิ้น เรื่องราวความเชื่อต่อจากนี้ขอให้เป็นวิทยาทานคำบอกเล่ากล่าวถึงประสบการณ์ที่ได้พบเจอมาทั้งทางตรงก็ดีทางอ้อมก็ดี กว่าจะได้สิ่งเหล่านั้นมาอย่างที่ใฝ่ฝันและตามที่คาดหวัง ไม่มีใครไม่เคยผ่านความผิดหวัง ท้อแท้ เหนื่อยล้าทั้งกายและใจ ไม่อยากจะไปต่อ ทำอะไรก็ล้วนแล้วแต่พบเจอกับอุปสรรคมากมายถาโถมเข้ามาไม่จบไม่สิ้น กระนั้นเมื่อได้ที่เรามีสิ่งยึดมั่น จิตใจเข้มแข็ง สู่ต่อไปไม่ถอย วันข้างหน้าล้วนแล้วต้องพบเจอสิ่งดี ๆ เข้ามาแน่นอนดั่งที่ใจปรารถนาทุกประการ

Advertisement

Advertisement

เป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการรับฟังและอ่านอย่างมีสติไตร่ตรองอย่างมีเหตุผล

เครดิตภาพหน้าปกและภาพประกอบบทความโดยนักเขียน

7-11 Community ห้องลับเมาท์มอยของกินของใช้ในเซเว่น อะไรดีอะไรใหม่ ต้องรู้ ต้องคุย ต้องแชร์

ฝังวีดีโอ

คัดลอกลิงค์

ฝังวีดีโอ

คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์