เสริมดวง

คาถาปู่เจ้าสมิงไพร เสริมเสน่ห์เป็นที่รักใคร่ กันเภทภัย มีคลิป

104

ฝังวีดีโอ

คัดลอกลิงค์

ฝังวีดีโอ

คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
คาถาปู่เจ้าสมิงไพร เสริมเสน่ห์เป็นที่รักใคร่ กันเภทภัย มีคลิป

คาถาปู่เจ้าสมิงพราย มีเสน่ห์เป็นที่รักใคร่แก่ทุกคน เหตุเภทภัยอันตรายใด ๆ จะไม่มากร้ำกราย เจริญรุ่งเรือง

ศาลปู่เจ้าสมิงพราย ที่พึ่งทางใจชาวสมุทรปราการ สถานที่ยืดเหนี่ยวจิตใจที่มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ชาวชุมชนและคนนอกพื้นที่ให้ความเคารพนับถือมาเนิ่นนาน "องค์ปู่เจ้าสมิงพราย" ไม่มีประวัติและความเป็นมาที่แน่ชัด แต่ตามความเชื่อที่เล่าสืบต่อกันนั้น ปู่เจ้าสมิงพรายคือเทพารักษ์ที่ชาวมอญเคารพนับถือเสมือนปู่ โดยมีคำเรียกนำหน้านามว่า 'สมิง' เป็นบรรดาศักดิ์ของขุนนางผู้ใหญ่ฝ่ายมอญนามว่า "สมิงพราย" บ้างก็มีหลักฐานทางวรรณคดีว่า ปู่เจ้าสมิงพรายปรากฏเป็นครู และพระฤๅษีที่มีฤทธิ์กลายร่างเป็นเสือได้ ทั้งในลิลิตพระลอ และเรื่องรามเกียรติ์ ศาลปู่เจ้าสมิงพรายแห่งนี้ตั้งอยู่ในพื้นที่โรงพยาบาลราชประชาสมาสัย ซึ่งโดยรอบบริเวณนี้ ในสมัยรัชกาลที่ ๒ เคยเป็นที่ตั้งของป้อมปู่เจ้าสมิงพราย ปราการสกัดกั้นข้าศึกที่บุกเข้ามาจากทางปากแม่น้ำเจ้าพระยา ปัจจุบันมีซากกำแพงโบราณที่ยังคงอนุรักษ์เป็นโบราณสถาน
ไว้เป็นอย่างดี

Advertisement

Advertisement

คาถาปู่เจ้าสมิงพราย

นะมะหัง ครูอาจาริยัง สะระณังคะโต อิมินา สักกาเรนะ ครูอาจเสยัง อภิปูชะยามิ ทุติยัมปิ ยะมะนัง ครูอาจาริยัง สะระณังคะโต อิมินา สักกาเรนะ ครูอาจาริยัง อภิปูชะยามิ ตะติยัมปิ ยะมะหัง ครูอาจาริยัง สะระณังคะโต อิมินา สักกาเรนะ ครูอาจาริยัง อภิปูชะยามิ

โอม กูจะครอบฟ้าและแผ่นดิน กูจะครอบพระสมุทรและสายสิญจน์ กูจะครอบพระอาทิตย์และพระพรหม กูจะครอบพระยม และพระกาฬ กูจะครอบท้าวโลกบาลทั้งสี่ ทั้งกูจะครอบทั้งตัวกู กูเป็นลูกปู่สมิงพราย ครูกูจึงจะใช้ให้เรียกคุณมนต์ดลแลจ่ามนต์และพระยามนต์อย่าได้ไปไกลจากตนกู โอมประสิทธิแก่กู สวานะ สาธุ สาธุ สาธุ

อันตัวลูกนี้ ข้าพเจ้า ( ชื่อ สกุล วันเดือน ปี เกิด ) ขอน้อมกราบ บารมีแห่ง บรมครูปู่ฤาษี เจ้าสมิงพราย ขอบารมีปู่ท่าน ช่วยประสิทธิบารมี ปกปักรักษา คุ้มครอง ลูกหลาน หากลูกนี้มีเหตุที่ต้องพบเจอดับสิ่งที่ไม่ดี ก็ขออย่าให้สิ่งไม่ดีทั้งหลายเหล่านั้น มาย่างกรายเข้าใกล้ลูกได้ หรือหากลูกต้องพบและเจอกับ

Advertisement

Advertisement

อวิชชามนต์ดำแลคุณไสย หรือวิญญาณร้ายตนใด ก็ขอบารมีพ่อปู่ ปกป้องคุ้มครองลูก จงอย่าให้สิ่งไม่ดีเหล่านั้น มาย่างกาย ใกล้ตัวลูกได้เลยหนา ลูกขอเชิญบารมีแห่งบรมครูปู่เจ้าสมิงพราย มา ประสิทธิคุ้มครอง ณ ตัวลูก ทั้งในขณะที่จิตที่ตื่นแล้ว หรือ ที่ในขณะจิตที่หลับอยู่ ลูกขอสติปัญญา ความสำเร็จ ทุกประการ จงถึงแล้ว แด่ตัวลูกและขอบารมีแห่งองค์ปู่เจ้าสมิงพราย คุ้มครองลูกหลานด้วยเถิดเจ้าค่ะ สาธุ สาธุ สาธุ

คาถาบูชา ปู่เจ้าสมิงพราย บทนี้ เชื่อกันว่า ผู้ใดสวดบูชาหรือเปิดเสียงสวดบูชานี้ แล้วจะมีเสน่ห์เป็นที่รักใคร่แก่ผู้คน จะไม่มีเหตุเภทภัยอันตรายใดๆ มากร้ำกราย และชีวิตจักเจริญรุ่งเรือง

เครดิตภาพประกอบคลิป​โดยผู้เขียนเอง

คลิปสวดมนต์ออนไลน์ และบทความที่น่าสนใจ


Advertisement

Advertisement

ฝังวีดีโอ

คัดลอกลิงค์

ฝังวีดีโอ

คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์