เสริมดวง

คาถาพระบูชาบัวเข็ม ส่งผลด้านโชคลาภเงินทองและค้าขายรุ่งเรือง มีคลิป

ฝังวีดีโอ

คัดลอกลิงค์

ฝังวีดีโอ

คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
คาถาพระบูชาบัวเข็ม ส่งผลด้านโชคลาภเงินทองและค้าขายรุ่งเรือง มีคลิป

คาถาพระบูชาบัวเข็ม เป็นบทสวดมนตร์ที่ช่วยส่งเสริมให้ชีวิตมีความโชคดี ทำสิ่งใดล้วนแล้วแต่ประสบผลสำเร็จ มีโชคลาภเงินทองเข้ามาไม่หยุดหย่อน ทำมาค้าขายสิ่งใดก็ล้วนแล้วแต่มีกำไรเพิ่มพูน การงานมั่นคงเจริญรุ่งเรือง ให้ท่านมั่นสวดบทคาถาบทนี้เป็นประจำทุกวันอย่างสม่ำเสมอ เพื่อให้คำภาวนาสัมฤทธิ์ผลได้เร็วยิ่งขึ้น

ดอกบัวคาถาพระบูชาบัวเข็ม

จิตติ จิตติ จิตตา จิตตัง มิตตะมิตติ เอหิมะมะ

อุปปะคุตโต จะมะหาเถโร นานาปาระ มิระสัมมะ

นะสัมปันโน อิติปิโสภะคะวา มะอะอุ มะหาเมตตา

จะมะหาราชา สัพพะสะเนหา จะปูชิตา สัพพะทุกขัง

มะหาลาภัง สัพพะโกพัง วินัสสันติ ภะวันตุเม

*มั่นสวดเป็นประจำทุกวันอย่างสม่ำเสมอ พร้อมทั้งกล่าวคำภาวนาและตั้งจิตให้มั่นกล่าวขอพรเพื่อให้สัมฤทธิ์ผลสำเร็จได้เร็วยิ่งขึ้น

ดอกบัวอาจกล่าวได้ว่า การทำสิ่งใดล้วนแล้วแต่มีสิ่งหนึ่งที่เป็นตัวช่วยให้ชีวิตของเราประสบผลสำเร็จได้ และถ้ามีสิ่งนั้นถือว่าคุณเป็นคนโชคดีมากมาย นั้นคือ มีดวงในเรื่องของโชคลาภและวาสนาดี ทำสิ่งใด จับสิ่งใดก็ล้วนแล้วแต่เป็นเงินเป็นทอง ทว่าหลายคนอาจมีมากหรือน้อยก็ขึ้นอนู่กับดวงชะตาชีวิตเป็นสิ่งหนึ่ง และการภาวนา ถือศีล สวดมนตร์เป็นประจำอาจช่วยส่งผลให้ดวงของคุณเฮงยิ่งขึ้นก็เป็นได้

Advertisement

Advertisement

ดอกบัวก่อนจากลากันไปทั้งสิ้น เรื่องราวความเชื่อต่อจากนี้ขอให้เป็นวิทยาทานคำบอกเล่ากล่าวถึงประสบการณ์ที่ได้พบเจอมาทั้งทางตรงก็ดีทางอ้อมก็ดี ไม่ว่าชีวิตคุณจะดีแค่ไหน หรือจะตรงกันข้าม อย่างหนึ่งที่ไม่ควรละเลยคือการมั่นสร้างบุญและกุศลเป็นประจำ ควบคู่ไปกับการสวดมนตร์เพื่อช่วยให้ชีวิตของท่านภายในภาคหน้าพบเจอแต่เรื่องราวที่ดี ทำสิ่งใดก็ประสบผลสำเร็จอยู่เนื่อง ๆ มีภัยอันตรายเข้ามาก็ให้ผ่านพ้นไปอย่างง่ายได้ ฉะนั้นเมื่อท่านหันมานั่งสมาธิ ทำจิตใจให้สงบกล่าวคำภาวนา สวดมนตร์เป็นประจำ สิ่งเหล่านั้นจะช่วยส่งเสริมให้ชีวิตของท่านเจริญรุ่งเรืองในภายภาคหน้าก็เป็นได้

เป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการรับฟังและอ่านอย่างมีสติไตร่ตรองอย่างมีเหตุผล

เครดิตภาพหน้าปกและภาพประกอบบทความโดยนักเขียน

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

Advertisement

Advertisement

ฝังวีดีโอ

คัดลอกลิงค์

ฝังวีดีโอ

คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์