เสริมดวง

คาถามูฟออนจากแฟนเก่า ขอความรักและเนื้อคู่ มีคลิป

ฝังวีดีโอ

คัดลอกลิงค์

ฝังวีดีโอ

คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
คาถามูฟออนจากแฟนเก่า ขอความรักและเนื้อคู่ มีคลิป

ความรักจะบังเกิดและคงอยู่คู่กันไปอีกนาน ตราบใดที่ทั้งสองมีบุญวาสนาเอื้อหนุนค้ำจุนกันมาตั้งแต่เนิน และถ้าสิ่งใดสิ่งหนึ่งขาดหายไปคงไม่แคล้วคลาดกันไม่วันใดก็วันหนึ่ง แต่เมื่อต้องจากกันย่อมมีฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งอาจจะยังคงลืมช่วงเวลาที่ได้ใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันมา ทุกอย่างล้วนแล้วแต่ต้องใช้เวลา อีกทั้งยามใดที่ท่านอยากจะหาสิ่งใดบรรเทาใจเพื่อให้จิตใจผ่อนคลายและไม่อยากคิดมาก คาถามูฟออนจากแฟนเก่า และขอความรักครั้งใหม่ที่เป็นคํ่แท้มาให้กัน อาจจะพอทำให้ใจของท่านสามารถก้าวผ่านรักครั้งเก่าไปได้ไม่มากก็น้อย

ความรักคาถามูฟออนจากแฟนเก่า ขอความรักและเนื้อคู่

ปุพเพวะ สันนิวา เสนะ
ปัจจจะบันนะ หิเตนะ วา
เอวันตัง ชะยะเต เปมัง
อุปะลัง วะ ยะโส ธะเกฯ

(ท่องคาถาตามอายุ)

จากนั้นตั้งจิตให้มั่น แล้วอธิษฐานขอพรให้ความปรารถนาดังกล่าวเป็นจริงทุกประการ ขอให้ความรักครั้งใหม่ครั้งถัดไปเจอเนื้อคู่แท้ที่ต้องการมาแต่เนิ่นนานตลอดมา

Advertisement

Advertisement

ความรักกว่าจะผ่านคืนวันในแต่ละวันที่ต้องแยกจากกัน ไม่มีวันใดที่ใครต่อใครต่างไม่คิดถึงกันอยู่ และยังคงมีเยื่อใยต่อกันก็แล้วแต่อย่างใดแล้ว สิ่งหนึ่งที่ควรตระหนักและมีสติทุกครั้งคือการยอมรับมันให้ได้ว่าช่วงชีวิตนับต่อจากนี้จะไม่มีใครอีกคนอยู่ข้างกัน แต่ทว่าสิ่งหนึ่งอีกเช่นกันที่ต้องรู้ไว้ว่าท่านสามารถรอคอยความรักครั้งใหม่ผ่านเข้ามาในชีวิตได้ คนเก่าอาจเป็นเพราะหมดบุญเอื้อหนุนซึ่งกันและกันแล้ว ไม่ว่าจะจบด้วยดีหรือไม่ อย่างไรแล้วควรถนอมจิตใจท่านเอาไว้ด้วย เผื่อให้สามารถก้าวเดินต่อไปข้างหน้าได้อีกครั้งและมองหาชีวิตใหม่ ๆ เข้ามา เปิดใจยอมรับ และอย่ากดดันตัวเอง

ความรักก่อนจากลากันไปทั้งสิ้น เรื่องราวความเชื่อต่อจากนี้ขอให้เป็นวิทยาทานคำบอกเล่ากล่าวถึงประสบการณ์ที่ได้พบเจอมาทั้งทางตรงก็ดีทางอ้อมก็ดี ไม่มีอะไรจีรังได้นานนักหากบุญวาสนาไม่เสมอข้างของทั้งสองฝ่าย หลายคนที่กำลังประสบการณ์พบเจอกับการที่ยังลืมคนรักเก่าไปไม่ได้ และเจ็บซ้ำจนพลอยทำร้ายจิตใจตัวเอง และร่างกายของตัวเองไปด้วย ซึ่งล้วนแล้วแต่ทำให้เรายากที่จะตัดสินใจ อย่างไรก็ตาม ในวันนี้ท่านอาจจะยังลืมคนรักเก่าไปไม่ได้ ทว่าเมื่อเวลาเข้ามาช่วยเยียวยา เชื่อว่าตัวท่านจะสามารถก้าวผ่านมันไปและรอคอยรักครั้งใหม่ที่ดีกว่าเดิม

Advertisement

Advertisement

ฝังวีดีโอ

คัดลอกลิงค์

ฝังวีดีโอ

คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์