เสริมดวง

คาถาหาของหาย สิ่งที่หายไปจะได้คืนกลับมา มีคลิป

1.2k

ฝังวีดีโอ

คัดลอกลิงค์

ฝังวีดีโอ

คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
คาถาหาของหาย สิ่งที่หายไปจะได้คืนกลับมา มีคลิป

เมื่อเราเกิดทำสิ่งของหายไม่ว่าสิ่งเหล่านั้นจะสำคัญหรือไม่สำคัญมากน้อยเพียงใดและอยากจะได้คืน แต่ปรากฎว่าหาเท่าไหร่ก็หาไม่เจอ ซึ่งถ้ามาถึงทางตันและต้องการหาวิธีที่จะช่วยให้พบเจอและภาวนาให้สิ่งนั้นยังอยู่ครบ การตั้งสติและคิดไตร่ตรองพร้อมกับทำใจให้ผ่อนคลายและเริ่มต้นหาจากจุดที่คาดว่ามีความเป็นไปได้ มาพร้อมกับการสวดบทคาถาหาของหายควบคู่ไปด้วยแล้ว เชื่อว่าหนทางที่ถูกปิดกั้นให้ไม่สามารถมองเห็นได้จะนำพาตัวเราเข้าไปหามันจนเจอและไม่ใช่แค่หาของที่ทำหายเพียงเท่านั้น ไม่ว่าจะทวงเงิน หรือทวงหนี้ที่ถูกยืมไปเชื่อว่าจะได้กลับมาอย่างที่ใจหวังปรารถนา

หายคาถาหาของหาย

จุดธูป 3 ดอกตั้งสวดนะโม 3 จบ

อะปิ นุ หะนุกา สันตา

มุ ขัน จะ ปะริสุดสะติ

โอระมามะ นะ ปาเรมะ

ปูระเตวะ มะโห ทะทีติ ( 3,5,9 จบ)

ของหาย

หลังจากที่ท่องคาถาศักดิ์สิทธิ์บทนี้เสร็จ เชื่อว่าของที่หายไปจะได้คืน โดยการเพ่งจิตอธิษฐานระลึกไปถึงสิ่งของชิ้นนั้น นึกถึงรูปร่าง ลักษณะ และนึกถึงช่วงเวลาที่เจอในครั้งสุดท้าย เพื่อให้เกิดนิมิตหมาย ให้สามารถนึกขึ้นได้ว่าไปลืมไว้ที่ไหนโดยทันที

Advertisement

Advertisement

นอกจากนี้หากใครที่ท่องคาถาบทนี้แล้ว การหาของที่หายไปหรือว่าหวังว่าจะได้เงินคืน แนะนำให้ท่องคาถาดังกล่าว ทั้งหมด 3, 5, 7 หรือ 9 จบ เช่นกัน โดยหลังจากที่สวดเสร็จแล้ว ให้นึกถึงเงินก้อนที่เราให้ยืมไป และนึกถึงหน้าของคนที่ยืมเราไปด้วย พร้อมทั้งเพ่งจิตอธิษฐาน เพียงเท่านี้ก็อาจทำให้เราได้เงินคืนกลับมา

ของหาย

ก่อนจากลากันไปทั้งสิ้น เรื่องราวความเชื่อต่อจากนี้ขอให้เป็นวิทยาทานคำบอกเล่ากล่าวถึงประสบการณ์ที่ได้พบเจอมาทั้งทางตรงก็ดีทางอ้อมก็ดี บางสิ่งบางอย่างที่เราหลงลืมทำหายไปแล้วอยากได้คืนหรือต้องการมันกลับมาแต่ไม่ว่าจะหาเท่าไหร่ก็ยากที่จะหาเจอ บางคนหมดหวัง บางคนล้มเลิก แต่อย่างไรก็ตาม ถ้าต้องการสร้างเสริมกำลังใจให้เราฮึดสู้ค้นหาอย่างไม่ย้อท้อพร้อมทั้งสวดบทคาถาหาของหายไปด้วย เชื่อว่าสิ่งเหล่านั้นอาจจะได้คืนกลับมาแน่นอน

Advertisement

Advertisement

เป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการรับฟังและอ่านอย่างมีสติไตร่ตรองอย่างมีเหตุผล

เครดิตภาพหน้าปกและภาพประกอบบทความโดยนักเขียน

7-11 Community ห้องลับเมาท์มอยของกินของใช้ในเซเว่น อะไรดีอะไรใหม่ ต้องรู้ ต้องคุย ต้องแชร์

ฝังวีดีโอ

คัดลอกลิงค์

ฝังวีดีโอ

คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์