เสริมดวง

คาถาเปิดดวงการงาน การงานมั่นคง เงินทองไหลมาเทมาไม่ขาดสาย มีคลิป

ฝังวีดีโอ

คัดลอกลิงค์

ฝังวีดีโอ

คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
คาถาเปิดดวงการงาน การงานมั่นคง เงินทองไหลมาเทมาไม่ขาดสาย มีคลิป

คาถาเปิดดวงการงาน เป็นบทสวดคาถาที่ใช้สวดเพื่อช่วยเปิดทางในเรื่องของดวงการงานหรือเริ่มต้นหางานใหม่ให้การงานที่เราหวังสมดั่งใจปรารถนา ส่วนใครที่การงานมั่นคงและต้องการสวดบทคาถาดังต่อไปนี้ ก็จะช่วยส่งเสริมให้การงานที่ทำอยู่ประสบผลสำเร็จยิ่ง ๆ ขึ้นไปอีก และต่อให้จะมีอุปสรรคขวางกั้นกนาแน่นเพียงใดก็จะช่วยให้ผ่านพ้นสิ่งเหล่านั้นไปได้โดยไร้รอยขีดข่วนมากมาย ให้อนาคตเงินทองไหลมาให้หยุดหย่อนไม่มีที่เก็บด้วยเถิด โดยสวดเป็นประจำทุกวัน ตั้งจิตอธิษฐานและกล่าวขอพรเพื่อให้บังเกิดผลได้อย่างรวดเร็ว

เงิน

คาถาเสริมดวงการงาน
(ตั้งนะโม 3 จบ)

อิติปาระมิ ตาติงสา
อิติสัพพัญญุ มาคะตา
อิติโพธิ มะนุปปัตโต
อิติปิโส จะเตนะโม
นะเมตตา โมกรุณา
พุทธปราณี รายินดี
ยะเอ็นดู ยะหันตวา
ธามัวเมา พุทพาเอา
นะโมพุทธายะ


(ท่อง 9 จบ)

โดยสวดทุกวันตอนเช้าหรือก่อนออกจากบ้าน ทั้งนี้การท่องบทสวดหรือบริกรรมคาถาใด ๆ ก็ตาม ครูบาอาจารย์ท่านสอนไว้ว่าควรฝึกตั้งจิตในแน่แน่วเป็นสมาธิ จึงจะบังเกิดผล

Advertisement

Advertisement

งานใคร ๆ ก็ต่างต้องการทำงานที่ทำแล้วสบายใจและมั่นคงต่อชีวิต โดยทางผ่านตลอดการทำงานก็อยากให้ปลายทางระหว่างเดินนั้นไม่ต้องพบเจอกับสิ่งเลวร้ายเข้ามามากมาย แต่อนิจจา สิ่งเหล่านั้นก็ล้วนแล้วแต่หลีกเลี่ยงไม่ได้ จำต้องคอยประคับประคองให้สิ่งที่เราตั้งใจนันสามารถยืนหยัดต่อไปจนถึงจุดหมาย

งานก่อนจากลากันไปทั้งสิ้น เรื่องราวความเชื่อต่อจากนี้ขอให้เป็นวิทยาทานคำบอกเล่ากล่าวถึงประสบการณ์ที่ได้พบเจอมาทั้งทางตรงก็ดีทางอ้อมก็ดี ไม่ว่าใครก็ต้องเคยประสบพบเจอกับวิกฤติในเรื่องการงาน ไม่ว่าสิ่งที่เจอมานั้นจะหนักและไม่หนักเพียงใด ก็ล้วนขึ้นอยู่กับตัวเราเสมอว่าจะสู้ต่อไปเพื่อให้งานที่เราเลือกนั้นสามารถก้าวต่อไปให้ได้ หรือเลือกที่จะยอมถอยและหาสิ่งใหม่ที่เหมาะกับเรามากกว่าแทน แต่อย่างไรก็ตามในโลกใบนี้มีลายสิ่งที่ให้เราได้เรียนรู้ จงก้าวเดินออกไปข้างหน้าค้นหาสิ่งที่ดีและเหมาะกับตัวเราต่อไป

Advertisement

Advertisement

เป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการรับฟังและอ่านอย่างมีสติไตร่ตรองอย่างมีเหตุผล

เครดิตภาพหน้าปกและภาพประกอบบทความโดยนักเขียน

7-11 Community ห้องลับเมาท์มอยของกินของใช้ในเซเว่น อะไรดีอะไรใหม่ ต้องรู้ ต้องคุย ต้องแชร์

ฝังวีดีโอ

คัดลอกลิงค์

ฝังวีดีโอ

คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์