เสริมดวง

คาถาเรียกทรัพย์ หลวงพ่อรวย ปาสาทิโก วัดตะโก อยุทธยา มีคลิป #ไหว้ขอพร

ฝังวีดีโอ

คัดลอกลิงค์

ฝังวีดีโอ

คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
คาถาเรียกทรัพย์ หลวงพ่อรวย ปาสาทิโก วัดตะโก อยุทธยา มีคลิป #ไหว้ขอพร

คาถาหลวงพ่อรวย ปาสาทิโก วัดตะโก จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

บางครั้งในการประกอบอาชีพ หรือการทำมาหากินของคนเรา ไม่ว่าจะเป็นเจ้าของธุรกิจขนาดเล็ก ขนาดใหญ่ หรือจะเป็นพนักงานออฟฟิศข้าราชการไม่ว่าตำแหน่งใด หรือคนค้าขายทั่วไป ในบางครั้งหรือในบางช่วงเวลา ก็อาจจะไม่ได้ราบรื่นอย่างที่ควรจะเป็น มีอุปสรรค์ต่างๆๆ นาๆๆ มาให้แก้ไขในแต่ละวัน หรืออาจจะตลอดเวลาก็เป็นไปได้ รวมทั้งขัดสนเงินทอง รายรับไม่พอรายจ่าย ค้าขายก็ไม่ดีจนในบางครั้งอาจทำให้เรารู้สึกท้อใจ ทุกข์ หดหู่ ไม่รู้จะหันหน้าไปทางไหน หรือ พึ่งใครได้

คาถาเรียกทรัพย์หลวงพ่อรวย ปาสาทิโก วัดตะโก จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เป็นคาถาที่สามารถยึดเหนี่ยวจิตใจ เสริมดวงและให้กำลังใจแก่คนที่ทำมาค้าขาย ทำมาหากินสุจริต มีจิตใจตั้งมั่น ให้ปฏิบัติดี ปฏิบัติชอบ เมื่อได้สวดคาถาเรียกทรัพย์แล้ว ก็จะเกิดสมาธิ จิตใจบริสุทธ์ผ่องใส บวกกับความขยันทำงาน ทำมาค้าขาย ทำมาหากิน รวมทั้งหมั่นเพียร ซื่อสัตย์สุจริต ไม่เอาเปรียบใคร ก็จะส่งผลให้วันนั้นเป็นเช้าของวันที่สดใส จิตใจแจ่มใสเบิกบาน

Advertisement

Advertisement

การสวดภาวนี้จะได้รับอานิสงส์ มีแต่ความสุขความเจริญ ค้าขายดี มีเงินมีทองไหลมาเทมา ทำงานราบรื่นปราศจากอุปสรรค์ มีความก้าวหน้าในหน้าที่การงาน

พุทธศาสนิกชนโดยทั่วไปก็นิยมสวดภาวนาคาถาเรียกทรัพย์หลวงพ่อรวย ก่อนทำการใดๆๆ ของวันใหม่ เพื่อจะได้เสริมสิริมงคล ให้มีความสุขความเจริญ  ยิ่งๆๆ ขึ้นไป


แนะนำว่าควรสวด 9 จบ จะช่วยเสริมดวง หรือใคร จะสวด 1 จบก็ได้ ก่อนเริ่มต้นสวด ทำจิตใจให้สงบ ตั้งนะโม 3 จบ ระลึกถึงพระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์ และบารมีหลวงพ่อรวย จากนั้นกล่าวพระคาถาดังนี้

"สัมพุทธชิตา จะสัจจานิ เก รัตสะ พระพุทธชิตา

สัพพะโส คุณะวิภา สัมปัจโต นะรุตตะโม

มหาลาภัง สัพพะสิทธิ ภะวันตุเม" สาธุ


เครดิต

รูปภาพและ VDO ประกอบโดยนักเขียน: White Lotus

รูปปก stevepb

วิดีโอจัดทำใน Capcut รูปปกจัดทำโดย Canva

7-11 Community ห้องลับเมาท์มอยของกินของใช้ในเซเว่น อะไรดีอะไรใหม่ ต้องรู้ ต้องคุย ต้องแชร์

Advertisement

Advertisement

ฝังวีดีโอ

คัดลอกลิงค์

ฝังวีดีโอ

คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์