เสริมดวง

คาถาไหว้ราหูย้าย โชคดี มั่นคง ร่ำรวยมีไม่ขาด มีคลิป

ฝังวีดีโอ

คัดลอกลิงค์

ฝังวีดีโอ

คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
คาถาไหว้ราหูย้าย โชคดี มั่นคง ร่ำรวยมีไม่ขาด มีคลิป

วันที่ราหูย้าย นั้นคือการกล่าวเตือนถึงดวงชะตาของท่านว่าภายภาคหน้าจะต้องประสบพบเจอกับเรื่องราวต่าง ๆ ที่พัดผ่านเข้ามาว่าเป็นอย่างไร ให้โชคดีชีวิตก็อยู่ร่มเย็นเป็นสุข อุปสรรคหรือภัยอันตรายที่เข้ามาก็อาจจะไม่ได้รับผลกระทบที่หนักหนา แต่ทว่าหากดวงชะตาคุณเข้าสู่ช่วงถึงคร่าวตกภูมิที่ไม่ดี ย่อมต้องคอยดูแลรักษาสุขภาพร่างกายให้ยืนหยัดต่อสู้มันไว้ให้ดี การภาวนาทำจิตใจให้เข้มแข็ง เชื่อว่าสิ่งเหล่านั้นที่ผ่านมาต่อให้หนักถ้าเรายังมีแรงสู้ต่อ ก็จงตั้งรักอย่างกล้าหาญราวกับมีโล่เป็นที่ยึดเหนี่ยว บทสวดคาถาไหว้ราหูย้าย จะให้ในเรื่องของความโชคดี โชคลาภ การงานรุ่งเรืองมั่งคั่ง ร่ำรวยไม่ขาดสาย ทำสิ่งใดล้วนแล้วประสบผลสำเร็จไม่มีหยุด สุขภาพร่างกายแข็งแรงไปด้วยสุขทั้งกายและใจทั้งปวง

ราหูคาถาไหว้ราหูย้าย

กินนุ สันตะระมาโน วะราหุ สุริยัง ปะมุญจะสิ
สังวิคคะรูโป อาคัมมะกินนุ ภีโต วะ ติฏฐะสีติ
สัตตะธา เม ผะเล มุทธา ชีวันโต นะ สุขัง ละเภ
พุทธะคาถาภิคีโตมหิ โน เจ มุญเจยยะ สุริยันติ
กินนุ สันตะระมาโน วะราหุ จันทัง ปะมุญจะสิ
สังวิคคะรูโป อาคัมมะ กินนุ ภีโต วะ ติฏฐะสีติ
สัตตะธา เม ผะเล มุทธา ชีวันโต นะ สุขัง ละเภ
พุทธะคาถาภิคีโตมหิ โน เจ มุญเจยยะ จันทิมันติ

Advertisement

Advertisement

ราหูให้เริ่มสวดชบูชาพระราหูได้ตั้งแต่เวลา 20.00 - 02.24 น. เป็นต้นไป (หรือเริ่มกราบไหว้หลังพระอาทิตย์ตกดิน) โดยหันหน้าไปทางทิศตะวันตกเฉียงเหนือ ซึ่งเป็นทิศประจำที่พระราหูสถิตอยู่ และเชื่อการสวดบูชาในเวลาที่เหมาะสมจะช่วยทำให้พลังงานแข็งแกร่งหรือดวงภูมิของตัวเราพร้อมรับช่วงหรือแรงกระทำอย่างแรงกล้าแล้วให้มีฤทธิ์เดชช่วยให้สิ่งที่เราขอมันสัมฤทธิ์ผลได้เร็วขึ้น

ราหูก่อนจากลากันไปทั้งสิ้น เรื่องราวความเชื่อต่อจากนี้ขอให้เป็นวิทยาทานคำบอกเล่ากล่าวถึงประสบการณ์ที่ได้พบเจอมาทั้งทางตรงก็ดีทางอ้อมก็ดี เราทุกคนเกิดมาล้วนมีดวงชะตาที่แตกต่างกันออกไป บางคนเกิดมาชีวิตพบเจอแต่ความสุข หัวเราะยิ้มได้ มีเพื่อนกลุ่มใหญ่ มีการงานที่มั่นคง มีฐานะร่ำรวย หรือมีคู่ชีวิตที่ดี และบางคนที่อยู่ฝั่งตรงกันข้าม อย่างไรก็ตามทุกคนล้วนแล้วแต่ต้องเลือกทางเดินชีวิตเพื่อเส้นทางในอนาคตจะยังคงน่ายินดีอยู่เรื่อย ๆ ทว่าเมื่อเข้าใกล้อยู่ช่วงหนึ่งที่ตรงกับการเกิดการย้ายดวงชะตา ช่วงนั้นทุกคนก็ล้วนแล้วจะเกิดคราวเคราะห์กัน โดยหนักเบาก็ล้วนขึ้นอยู่กับวาสนาและโชคชะตาของเราเช่นเดียวกัน และเพื่อให้ชีวิตในวันข้างหน้าของเราดีขึ้น การสวดบทครถาไหว้ราหูย้าย จึงเป็นสิ่งที่จะนำมาแนะนำให้ทุกท่านมั่นสวดภาวนา เพื่อภายภาคหน้าสิ่งที่ถาโถมเข้ามาจะผ่อนหนักเป็นเบา

Advertisement

Advertisement

เป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการรับฟังและอ่านอย่างมีสติไตร่ตรองอย่างมีเหตุผล

เครดิตภาพหน้าปกและภาพประกอบบทความโดยนักเขียน

7-11 Community ห้องลับเมาท์มอยของกินของใช้ในเซเว่น อะไรดีอะไรใหม่ ต้องรู้ ต้องคุย ต้องแชร์

ฝังวีดีโอ

คัดลอกลิงค์

ฝังวีดีโอ

คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์