เสริมดวง

คาถาไหว้ศาลหลักเมือง เคล็ดลับขอพร เสริมดวงขึ้นปีใหม่ แก้ดวงตก การงาน&ชีวิตมั่นคง มีคลิป

146

ฝังวีดีโอ

คัดลอกลิงค์

ฝังวีดีโอ

คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
คาถาไหว้ศาลหลักเมือง เคล็ดลับขอพร เสริมดวงขึ้นปีใหม่ แก้ดวงตก การงาน&ชีวิตมั่นคง มีคลิป

ศาลหลักเมือง

พุทธคุณของการกราบไหว้ศาลหลักเมือง ช่วยเสริมดวงขึ้นปีใหม่ แก้ดวงตก ใครที่ยังไม่มีความมั่นคงในหน้าที่การงาน หรืออยากให้ชีวิตมั่นคง ลงหลักปักฐานได้เหมือนอย่างเสาหลักเมือง

เคล็ดลับขอพรศาลหลักเมือง :

สามารถขอพรแบบที่เราแนะนำได้ทุกจังหวัดเลยนะคะ กล่าวคือ ไม่ว่าเราจะย้ายไปพำนัก/ทำงาน/มีธุรกิจในจังหวัดใด ๆ จะระยะเวลานานหรือไม่ก็ตาม ขอแนะนำให้แวะไปกราบไหว้ศาลหลักเมืองในจังหวัดนั้น ๆ ก่อนทุกครั้ง เปรียบเสมือนการไปฝากเนื้อฝากตัวกับผู้หลักผู้ใหญ่ในจังหวัดนั่นแหละค่ะ เพื่อเป็นการให้ท่านรับทราบการมาถึงของเรา และบอกอย่างละเอียดเลยว่า พำนักบ้านเลขที่ แห่งหนตำบลใด ประกอบอาชีพอะไร จะยิ่งมีผลดียิ่งนัก จากนั้นจึงเริ่มสวดบูชา เน้นตั้งจิตขอพรเพิ่มจากบทอธิษฐานจิต ขอให้เราพักอาศัยอย่างร่มเย็นเป็นสุข ไร้โรคภัย ทำงาน/ธุรกิจราบรื่น ไร้อุปสรรค การงานปัง ๆ สามารถลงหลักปักฐาน สร้างความมั่นคงในชีวิตได้ด้วยเทอญ

Advertisement

Advertisement

คาถาบูชาศาลหลักเมือง

(ตั้งนะโม 3 จบ)

ศรีโรเม เทพเทวานัง พระหลักเมือง เทวานัง

พระภูมิ เทวานัง ทีปธูปจะปุบผัง สักการะ วันทนัง

สูปพยัญชนะ สัมปันนัง โภชนานัง สารีนัง อุททะกังวะรัง

เตปิตุมเห อานุรักษ์ขันตุ อาโรขเยนะ สุเขนะจะฯ

ข้าพเจ้า....ชื่อ-นามสกุล....(บอกอย่างละเอียดเลยว่า พำนักบ้านเลขที่ แห่งหนตำบลใด ประกอบอาชีพอะไร)

ขอถวายเครื่องสังเวย และ สิ่งต่าง ๆ แด่องค์พระหลักเมือง  ขอบารมีองค์พระหลักเมืองและเทพเทพารักษ์ที่สถิตอยู่ ณ ที่นี้ จงดลบันดาลให้ ข้าพเจ้าพักอาศัยอย่างร่มเย็นเป็นสุข ทำงาน/ธุรกิจราบรื่น ไร้อุปสรรค การงานปัง ๆ สามารถลงหลักปักฐาน สร้างความมั่นคงในชีวิต จะทำการสิ่งใดได้สำเร็จ สมปณิธานที่ปรารถนาทุกประการ ขอให้ข้าพเจ้า และครอบครัว บริวาร ตลอดจนญาติสนิท มิตรสหาย จงแคล้วคลาดจากภัยพิบัติทั้งปวง ปราศจากโรคาพยาธิ และจงมีแต่ความสุข ความเจริญ ตลอดกาลนานเทอญ

Advertisement

Advertisement

ข้อห้ามไหว้ศาลหลักเมือง : หากผู้ใดมาขอพรศาลหลักเมือง แล้วเทวดารักษาเมืองดลบันดาลให้ได้พรสมใจหวัง ก็ควรประพฤติตนอยู่ในศีลในธรรม ไม่ตระบัดสัตย์คำพูด ไม่ทำร้ายบ้านเมืองที่เราไปพักอาศัยหาเลี้ยงชีพ /ทำงาน/ทำธุรกิจ เพราะเคยมีตัวอย่างนักการเมืองไทยในอดีตที่เข้าไปขอพรและได้รับตำแหน่งสมใจแต่กลับโกงกิน ทรยศบ้านเมืองตนเอง จนกระทั่งสุดท้ายชีวิตถูกดำเนินคดีระหว่างดำรงตำแหน่ง และไม่ประสบความสำเร็จทางการเมือง เป็นต้น

เครดิตภาพประกอบคลิปโดยผู้เขียนเอง

คลิปสวดมนต์ออนไลน์ และบทความที่น่าสนใจ


Advertisement

Advertisement

ฝังวีดีโอ

คัดลอกลิงค์

ฝังวีดีโอ

คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์