เพลง

คิดดู (Think Twice) - TON THANASIT x ว่าน วันวาน: ความกังวลในความสัมพันธ์และความรัก

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
คิดดู (Think Twice) - TON THANASIT x ว่าน วันวาน: ความกังวลในความสัมพันธ์และความรัก

บทนำ

เพลง "คิดดู" (Think Twice) ของ TON THANASIT x ว่าน วันวาน เป็นเพลงที่มีเนื้อหาที่น่าสนใจและดนตรีที่สร้างความตื่นเต้น ในบทความนี้ ผู้เขียนจะพาผู้อ่านทุกท่านมามองบทเพลง "คิดดู" (Think Twice) ของ TON THANASIT x ว่าน วันวาน กันครับ ติดตามอ่านในบทความนี้ได้เลยครับ

1

การเล่าเรื่องในบทเพลง

เพลง "คิดดู" (Think Twice) ของ TON THANASIT x ว่าน วันวาน มีแก่นเรื่องเกี่ยวกับความกังวลในความสัมพันธ์และความรัก โดยนำเสนอความรู้สึกที่เรามักจะมีในช่วงเวลาที่เราต้องทำการตัดสินใจหรือทบทวนเกี่ยวกับความสัมพันธ์ที่เรากำลังมีอยู่ มันให้ความสำคัญกับการคิดและพิจารณาให้ละเอียดก่อนที่จะตัดสินใจ ความรู้สึกเช่นความเข้าใจผิดพลาด ความกังวล และความสับสนที่เกี่ยวข้องก็ถูกสื่อถึงในเนื้อเพลงอย่างชาญฉลาด

2

ท่อนเพลงที่ชอบ

หากว่าเธอเลือกอยากที่จะไป ให้หัวใจได้เจอสิ่งที่หา

Advertisement

Advertisement

ซึ่งก็คงไม่เจอหรอก คนที่รักเธอมากกว่า ฉันก็คงไม่รั้ง

ถ้าเธอร่ำร้อง ที่จะไป อยากให้เธอลองตรึกตรองดี ๆ

เพราะอาจไม่มีโอกาสจะให้เธอแก้ตัวใหม่

ให้กลับไปคิด ๆ  คิดดู คิด ๆ  Baby (กลับไปคิด)

คิด ๆ  Baby (กลับไปคิด) คิด ๆ

Baby (กลับไปคิด) คิด ๆ Baby (กลับไปคิด)

ผู้เขียนชอบเพลงท่อนนี้มากที่สุด เพราะ ท่อน "หากว่าเธอเลือกอยากที่จะไป ให้หัวใจได้เจอสิ่งที่หา" บอกเล่าความรู้สึกของการจากลา ส่วนท่อน "ถ้าเธอร่ำร้อง ที่จะไป อยากให้เธอลองตรึกตรองดี ๆ" บอกเล่าความรู้สึกที่เกิดความกังวล โดยเฉพาะท่อน "Baby (กลับไปคิด) คิด ๆ Baby (กลับไปคิด)" บ่งบอกถึงอารมณ์ความกังวลในความสัมพันธ์และความรักนำเสนอได้เป็นอย่างดี

3

เสน่ห์ดนตรี และเอ็มวี

เสน่ห์ของดนตรี คือ ดนตรีในเพลงนี้มีความหลากหลายและเข้ากันได้อย่างลงตัวกับเนื้อหาของเพลง มีความเร้าใจและดนตรีที่มีพลัง นอกจากนี้เสียงร้องของ TON THANASIT และว่าน วันวานก็ช่วยให้ความรู้สึกของเนื้อเพลงมีความคล้ายคลึงกันมากขึ้น และ เสน่ห์ของเอ็มวี บอกเล่าเรื่องราวผ่านฉากสีเทาดำ เป็นสัญญะที่แสดงถึงความกังวลในความสัมพันธ์และความรัก โดยเอ็มวีดังกล่าวช่วยเสริมให้บทเพลงนี้มีอารมณ์ให้ความสำคัญกับการคิดและพิจารณาให้ละเอียดก่อนที่จะตัดสินใจ

Advertisement

Advertisement

4

สรุปส่งท้าย

เพลง "คิดดู" (Think Twice) ของ TON THANASIT x ว่าน วันวาน เป็นอีกหนึ่งบทเพลงที่มีความไพเราะผ่านความอ่อนแอในจิตใจ โดยเพลงนี้เป็นอีกหนึ่งบทเพลงที่นำเสนอมุมมองของความคิดในใจให้กับผู้ฟังได้เป็นอย่างดี ท่านผู้อ่านที่ยังไม่เคยฟัง เพลง "คิดดู" (Think Twice) ของ TON THANASIT x ว่าน วันวาน อย่าลืมไปติดตามฟังกันนะครับ

ฟังเพลงเต็มได้ที่นี่เลยครับ


เครดิตรูปภาพ

เครดิตวิดีโอ

TON THANASIT x ว่าน วันวาน - คิดดู (Think Twice) [Official MV]

คอมมูนิตี้โลกคนรักหนัง ห้องหวีดซีรีส์ดังออกใหม่มาแรง ป้ายยาหนังดีหนังโดน

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์