อื่นๆ

คิดเมนูไม่ออกบอก COOKPAD

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
คิดเมนูไม่ออกบอก COOKPAD

ใครเป็นปัญหาเหมือนกันบ้างไหม วันนี้ไปเดินตลาดตั้ง 2 ที่ ตั้งแต่ปากซอยจนถึงกลางซอย ยังไม่มีวัตถุดิบอะไรที่จะทำกับข้าวเลย แล้วพ่อบ้านก็ออกไปทำงานนอกบ้านทุกวัน เราก็ต้องทำกับข้าวรอ ส่วนเราไม่ได้ทำงาน เราอยู่บ้านแต่ต้องทำกับข้าวไว้รอ แต่ละวันไม่เคยซื้อกับข้าวถุงที่ตลาดมากินเลย ทำให้เมนูที่เคยทำทุกวัน จะทำอะไรอีกก็รู้สึกว่ามีความจำเจ เขาไปทำงานกับมาเหนื่อย ๆ  ก็อยากให้เขากินอะไรอร่อย ๆ

ๅสำหรับแอปพลิเคชันนี้เราก็คิดมาสักพักแล้วว่าจะดีวิวดีหรือเปล่า วันนี้เลยตัดสินใจที่จะรีวิว เพราะได้เมนูจากแอปพลิเคชั่นนี้มาประมาณ 4 วันติดต่อกันแล้ว แอปพลิเคชันดีมาก ๆ เลย มีเมนูหลากหลายให้เราเลือก เพียงแค่พิมพ์วัตถุดิบเข้าไป อย่างเช่นวันนี้เราได้ลูกฟักมา 2 ลูก ก็พิมพ์ค้นหาเข้าไปว่าฟัก จะมีเมนูให้เรามากมาย เพื่อน ๆ ลองทำดูได้

Advertisement

Advertisement

ฃวันไหนว่าง ๆ ไม่มีอะไรทำ เราก็สามารถไปเลื่อนดูเมนูต่าง ๆ  ก็จะมีทั้งเมนูคาว หวาน ต้ม ยำ ผัด แกง ทอดมีสารพัดเมนู เราสามารถบันทึกเมนูที่เราอยากทำไว้ได้ด้วย ก็แค่กดคำว่าเพิ่มลงในแพลน เมนูที่บันทึกไว้แล้ว เราก็กดตรงคำว่าแพลน เราก็จะเจอเมนูที่เราบันทึกไว้ คิดอะไรไม่ออกบอก Cookpad มีเมนูแปลกใหม่ขึ้นมาเยอะแยะมากมาย ลองทำตามดู แต่ผู้เขียนไม่ได้เอาวัตถุดิบเครื่องปรุง ตามแอปพลิเคชันทุกอย่าง บางทีเรามีอะไรเราก็ใส่เท่าที่มี อะไรที่เราไม่ชอบเราก็ไม่ใส่

ๅถ้าเรามีวัตถุดิบในตู้เย็น เราแค่พิมพ์วัตถุดิบที่เราต้องการทำอาหาร เขาก็จะมีเมนูขึ้นมาให้เราได้เลือกทำ เมนูแต่ละวันของเราจะได้แปลกใหม่ในทุกวัน ให้ไปโหลดมาใช้กันเยอะ ๆ เลยนะคะ แค่เข้าไปในแอปพลิเคชันนี้ ก็จะมีคนมาโพสต์มาแชร์เมนูไว้ เป็นเมนูแปลกใหม่ที่เราไม่เคยทำ หรือบางทีเราไม่แน่ใจว่าเราอยากลองทำเมนูนี้ เราอยากรู้ว่าเคยมีคนทำมาบ้างหรือยัง เราก็พิมพ์เปิดเข้าไป เราจะได้เมนูแปลกใหม่มากกว่าที่คุณคิด เมนูที่คุณคาดไม่ถึง เมนูง่าย ๆ ก็อร่อยได้ อย่าลืมโหลดมาใช้กันเยอะ ๆ นะคะ

Advertisement

Advertisement

ลิงค์ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันระบบ ios

ลิงค์ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันระบบ Android

เครดิตรูปภาพทั้งหมดแคปหน้าจอมาจาก แอปพลิเคชัน Cookpad

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์