เพลง

คิดไปไกล - REDBONEZ feat.PAPER: ความรักที่ถูกต้องและความตั้งใจในการพัฒนาความสัมพันธ์

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
คิดไปไกล - REDBONEZ feat.PAPER: ความรักที่ถูกต้องและความตั้งใจในการพัฒนาความสัมพันธ์

บทนำ

เพลง "คิดไปไกล" ของ REDBONEZ feat. PAPER เป็นเพลงที่มีเนื้อหาที่สะท้อนถึงความรักที่ถูกต้องและความตั้งใจในการพัฒนาความสัมพันธ์ ในบทความนี้ ผู้เขียนจะพาผู้อ่านทุกท่านมามองบทเพลง "คิดไปไกล" ของ REDBONEZ feat. PAPER กันครับ ติดตามอ่านในบทความนี้ได้เลยครับ

การเล่าเรื่องในบทเพลง

เพลง "คิดไปไกล" ของ REDBONEZ feat. PAPER มีแก่นเรื่องเกี่ยวกับเนื้อหาที่สะท้อนถึงความรักที่ถูกต้องและความตั้งใจในการพัฒนาความสัมพันธ์ นอกจากนี้ยังมีความเป็นเพลงรับรองเนื้อหาที่แสดงถึงความอ่อนโยนและความสุขในความรักอย่างชัดเจน

Advertisement

Advertisement

ท่อนเพลงที่ชอบ

ฉันไม่อยากจะคิดไปเกินกว่านี้แล้ว

ฉันไม่อยากจะคิดไปไกลกว่านี้แล้ว

เพราะตอนที่เธอมาชิด เธอมาทำให้คิดไปไกล

Oh ฉันไม่อยากจะคิด ตอนที่เธอมาทิ้งฉันไป

ผู้เขียนชอบเพลงท่อนนี้มากที่สุด เพราะ ท่อน "ฉันไม่อยากจะคิดไปเกินกว่านี้แล้ว" บอกเล่าความรู้สึกของการคิดที่เกินไป ส่วนท่อน "เพราะตอนที่เธอมาชิด เธอมาทำให้คิดไปไกล" บอกเล่าความรู้สึกที่ที่คิดไปไกล โดยเฉพาะท่อน "Oh ฉันไม่อยากจะคิด ตอนที่เธอมาทิ้งฉันไป" บ่งบอกถึงอารมณ์ความรักที่ถูกต้องและความตั้งใจในการพัฒนาความสัมพันธ์นำเสนอได้เป็นอย่างดี

เสน่ห์ดนตรี และเอ็มวี

เสน่ห์ของดนตรี คือ ดนตรีในเพลงนี้มีสไตล์ฮิปฮอปที่มีจังหวะที่น่าตื่นเต้นและมีการใช้เสียงแสดงอารมณ์อย่างสมดุลกับเนื้อหา บีทและเสียงเครื่องดนตรีช่วยเพิ่มพลังและความสนุกในการฟังเพลง และ เสน่ห์ของเอ็มวี บอกเล่าเรื่องราวผ่านฉากของท้องน้ำที่สวยงาม เป็นสัญญะที่แสดงถึงความรักที่ถูกต้องและความตั้งใจในการพัฒนาความสัมพันธ์ โดยเอ็มวีดังกล่าวช่วยเสริมให้บทเพลงนี้มีอารมณ์ของคนที่คิดไปไกล

Advertisement

Advertisement

https://www.instagram.com/reel/CmjAHSXDp1S/?utm_source=ig_web_copy_link&igshid=MzRlODBiNWFlZA==

สรุปส่งท้าย

เพลง "คิดไปไกล" ของ REDBONEZ feat. PAPER เป็นอีกหนึ่งบทเพลงที่มีความไพเราะผ่านความรักที่ถูกต้อง โดยเพลงนี้เป็นอีกหนึ่งบทเพลงที่นำเสนอมุมมองความตั้งใจในการพัฒนาความสัมพันธ์ให้กับผู้ฟังได้เป็นอย่างดี ท่านผู้อ่านที่ยังไม่เคยฟัง เพลง "คิดไปไกล" ของ REDBONEZ feat. PAPER อย่าลืมไปติดตามฟังกันนะครับ

ฟังเพลงเต็มได้ที่นี่เลยครับ


เครดิตรูปภาพ

เครดิตวิดีโอ

REDBONEZ - คิดไปไกล feat.PAPER (Official MV)

คอมมูนิตี้โลกคนรักหนัง ห้องหวีดซีรีส์ดังออกใหม่มาแรง ป้ายยาหนังดีหนังโดน

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์