อื่นๆ

คุณชอบความรักแบบไหน สีชมพูที่คุณชอบบอกได้

1.3k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
คุณชอบความรักแบบไหน สีชมพูที่คุณชอบบอกได้

สีชมพูน่าจะเป็นที่โปรดปรานของใครหลายๆคน ในทางจิตวิญญาณ ชาวญี่ปุ่นเชื่อกันว่าเมื่อเรานึกถึงสีชมพูจะมีผลในการช่วยชะลอวัย นอกจากนี้ยังเป็นสีที่ช่วยบรรเทาความเจ็บปวดและเป็นสีที่นำพาความสุขมาให้อีกด้วย จึงไม่น่าแปลกใจที่ใครหลายคนต่างพากันหลงใหลสีชมพู สีชมพูยังมีหลากหลายเฉดที่แตกต่างกันไป ซึ่งสามารถบ่งบอกลักษณะความรักของคุณได้อีกด้วย

แบบทดสอบทางจิตวิทยาในครั้งนี้จะไปสำรวจจิตใต้สำนึกของคุณ และอาจทำให้คุณได้รู้จักกับตัวเองมากขึ้นก็เป็นได้ ถ้าพร้อมแล้วลองไปทำแบบทดสอบทายใจกันเลย

คำถาม คุณชอบสีชมพูแบบไหนมากที่สุด (เลือกให้ตรงตามความรู้สึกที่แท้จริง)

A

สีส้มอมชมพู

B

สีชมพูอมม่วง

C

สีชมพูอ่อน

D

สีชมพูอมแดง

สีชมพูที่คุณเลือกจะบ่งบอกแนวความรักในแบบของคุณ คุณจะได้ทำความเข้าใจรูปแบบของความรักที่คุณมีต่อคนรักในแบบที่คุณชื่นชอบได้

คุณเลือกข้อ A

คุณชอบความรักแบบ มีความเป็นเพื่อน

Advertisement

Advertisement

หากคุณเลือกสีส้มอมชมพูแบบ Coral คุณเป็นคนประเภทที่ต้องการความสัมพันธ์ที่สดใสและมีความสุข คุณเป็นคนค่อนข้างเฟรนด์ลี่เลยทีเดียว เมื่อรู้สึกดีกับใครสักคน คุณจะเป็นฝ่ายเริ่มชวนคุยทำความรู้จัก และมีสกิลในการย่นระยะห่างระหว่างกัน เมื่อคุณอยู่ในความสัมพันธ์ คุณจะสร้างความสัมพันธ์ในแบบที่สดใส สบายใจเหมือนเป็นเพื่อนกัน

คุณเลือกข้อ B

คุณชอบความรักแบบ โรแมนติกน่าตื่นเต้น

หากคุณเลือกสีชมพูอมม่วงคล้ายดอกกุหลาบ คุณเป็นคนประเภทที่ต้องการความสัมพันธ์ที่โรแมนติกเหมือนในละคร คุณชอบความตื่นเต้นและต้องการให้หัวใจเต้นแรงอยู่เสมอ คุณจึงมักอ่อนไหวมากต่อคำพูดกินใจและสถานการณ์ที่โรแมนติก เมื่อคุณอยู่ในความสัมพันธ์ คุณจะใจดีและปรนนิบัติดูแลอีกฝ่ายเป็นอย่างดี ซึ่งคุณเองก็ต้องการให้อีกฝ่ายทำเช่นเดียวกัน

คุณเลือกข้อ C

คุณชอบความรักแบบ อยากถูกปกป้องดูแล

Advertisement

Advertisement

หากคุณเลือกสีชมพูอ่อน คุณเป็นคนประเภทที่ต้องการความรักแบบสวีทหวานที่จะทำให้คุณรู้สึกเหมือนกับเป็นเจ้าหญิง คุณมีความปรารถนาอย่างแรงกล้าที่จะถูกรัก คุณจะแพ้คนประเภท "เจ้าชายขี่ม้าขาว" ที่จะปฏิบัติต่อคุณเป็นพิเศษ เมื่อคุณอยู่ในความสัมพันธ์ คุณจะเปิดเผยมุมเอาแต่ใจอย่างเต็มที่

คุณเลือกข้อ D

คุณชอบความรักแบบ แม่ที่มีความปรารถนาดี

หากคุณเลือกสีชมพูอมแดง แสดงว่าคุณมีหัวใจที่เปี่ยมด้วยความรัก คุณเป็นคนประเภทที่ต้องการ "ปกป้อง" คนที่คุณรัก คุณกำลังมองหาความสัมพันธ์ที่คุณสามารถทุ่มเทและอุทิศตัวเองได้ คุณเหมือนคนที่มีจิตวิญญาณแห่งความเป็นแม่ที่มีความอดทนและเสียสละ เมื่ออยู่ในความสัมพันธ์ ไม่ว่าจะร้อนหรือหนาว ร้ายหรือดี คุณก็พร้อมที่จะซัพพอร์ตคนรักของคุณให้เติบโตอยู่เสมอ

มุมมองจากผู้เขียน

โดยส่วนตัวของผู้เขียนเองตอนแรกก็แอบลังเลอยู่เหมือนกัน แต่ถ้าต้องเลือกแค่อันใดอันหนึ่งก็ขอเลือกเป็นข้อ A พอได้อ่านคำอธิบายแล้วก็รู้สึกว่าแอบตรงอยู่เหมือนกัน เพราะพอมานั่งคิดดูจากประสบการณ์ความรักที่ผ่านมา (อันน้อยนิด) ความรักแบบคบกันสบายๆให้ความรู้สึกเหมือนเป็นเพื่อนกันมันก็ดูจะเวิร์คที่สุดแล้วสำหรับเรา เพราะรู้สึกว่าไม่ทำให้รู้สึกอึดอัด หรือมีช่องว่างระหว่างกันมากเกินไป

Advertisement

Advertisement

พอได้รู้แบบนี้ก็เหมือนจะเข้าใจตัวเองมากขึ้นนิดนึง และได้รู้ว่าความรักแนวไหนที่ตรงกับสไตล์เรา ลองอ่านคำอธิบายจากสีที่เลือกแล้วเป็นยังไงกันบ้าง ตรงกับนิสัยของคุณบ้างหรือเปล่า เมื่อได้รู้จักแนวความรักของตัวเองแล้ว ก็อาจทำให้มองหาคนที่จะสอดคล้องกับความรักในแบบตัวเองได้ง่ายขึ้นก็ได้นะ แบบทดสอบทายใจอาจไม่ใช่ทุกอย่างที่บ่งบอกความเป็นตัวคุณ และไม่ใช่สูตรสำเร็จที่จะแนะแนวทางสำหรับตัวคุณ แต่มันอาจทำให้คุณเห็นอีกแง่มุมหนึ่งของตัวเอง ได้ทำความรู้จักตัวเองมากขึ้น ไม่แน่ว่าแบบทดสอบทายใจนี้ อาจจะทำให้คุณได้เจอความรักที่ยอดเยี่ยมก็ได้

เครดิตภาพ

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน  App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์