เพลง

คุยไร (Kuy Rai) - MEAN x TIMETHAI: คำพูดของคนที่ยังรักเธอ

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
คุยไร (Kuy Rai) - MEAN x TIMETHAI: คำพูดของคนที่ยังรักเธอ

บทนำ

เพลง "คุยไร (Kuy Rai)" ของ MEAN x TIMETHAI เป็นเพลงที่เป็นที่นิยมอย่างแพร่หลายในวงการเพลงไทย และได้รับความสนใจจากผู้ฟังทั่วไปอย่างมาก  ในบทความนี้ ผู้เขียนจะพาผู้อ่านทุกท่านมามองบทเพลง "คุยไร (Kuy Rai)" ของ MEAN x TIMETHAI กันครับ ติดตามอ่านในบทความนี้ได้เลยครับ

1

การเล่าเรื่องในบทเพลง

เพลง "คุยไร (Kuy Rai)" ของ MEAN x TIMETHAI มีแก่นเรื่องเกี่ยวกับการพูดคุยของคนที่ยังมีใจ โดยนำเสนอเนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับการพูดคุยของคนที่ยังรักเธอ โดยเนื้อหาของเพลงนี้เล่าถึงความรักที่ยังคงอยู่แม้ว่าผ่านการเลิกกันไปแล้ว และผู้ร้องเพลงพยายามพูดคุยกับเธอในความทรงจำและความคิดถึง

2

ท่อนเพลงที่ชอบ

แล้วเธอจะเอายังไง เชิญเธอเลยตามสบาย

ไม่มีเวลาที่จะไปแคร์อีก girl dont worry bout me

ถ้าเหงาทักมาก็ได้ จะเอายังไงก็ได้

Advertisement

Advertisement

ไม่จำเป็นต้องเรียกว่าแฟน u can call me daddy

ต่อจากนี้ไปนะ จะไม่ทัก จะไม่ทักเลย

จะไม่โทรไปหา เหมือนเคยเคย (เหมือนเคย)

ผู้เขียนชอบเพลงท่อนนี้มากที่สุด เพราะ ท่อน "แล้วเธอจะเอายังไง เชิญเธอเลยตามสบาย" บอกเล่าความรู้สึกของการปล่อยใจ ส่วนท่อน "ไม่มีเวลาที่จะไปแคร์อีก girl dont worry bout me" บอกเล่าความรู้สึกที่ไม่ได้นึกถึงแล้ว โดยเฉพาะท่อน "ไม่จำเป็นต้องเรียกว่าแฟน u can call me daddy" บ่งบอกถึงอารมณ์ความรักที่ยังคงอยู่แม้ว่าผ่านการเลิกกันไปแล้วนำเสนอผ่านถ้อยความออกมาได้เป็นอย่างดี

3

เสน่ห์ดนตรี และเอ็มวี

เสน่ห์ของดนตรี คือ ดนตรีและเนื้อหาในเพลง "คุยไร (Kuy Rai)" สร้างความรู้สึกที่หลากหลาย ทั้งความเศร้าโศกและความหวังในความรัก การใช้เสียงร้องที่อารมณ์เข้มข้นและเพราะหายใจเพื่อสื่อถึงความรู้สึกในเนื้อหา รวมถึงดนตรีที่มีออริจินอลและความซับซ้อน เป็นสิ่งที่เพิ่มความลึกซึ้งในเพลง และ เสน่ห์ของเอ็มวี บอกเล่าเรื่องราวผ่านฉากของการเต้นที่แสดงความรู้สึกรักออกมาจากใจ มีเสน่ห์และความน่าสนใจ ด้วยดนตรีที่เข้ากับเสียงร้องอย่างลงตัว

Advertisement

Advertisement

4

สรุปส่งท้าย

เพลง "คุยไร (Kuy Rai)" ของ MEAN x TIMETHAI เป็นอีกหนึ่งบทเพลงที่มีความไพเราะผ่านเรื่องราวของการงอนง้อของคู่รัก โดยเพลงนี้เป็นอีกหนึ่งบทเพลงที่นำเสนอมุมมองของการปรับความเข้าใจของคนรักให้กับผู้ฟังได้เป็นอย่างดี ท่านผู้อ่านที่ยังไม่เคยฟัง เพลง "คุยไร (Kuy Rai)" ของ MEAN x TIMETHAI อย่าลืมไปติดตามฟังกันนะครับ

ฟังเพลงเต็มได้ที่นี่เลยครับ


เครดิตรูปภาพ

เครดิตวิดีโอ

คุยไร (Kuy Rai) l MEAN x TIMETHAI「Official MV」

คอมมูนิตี้โลกคนรักหนัง ห้องหวีดซีรีส์ดังออกใหม่มาแรง ป้ายยาหนังดีหนังโดน

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์