ไลฟ์แฮ็ก

คู่รักห้ามพลาด! อยากให้ "ความรักยืนยาว" ต้องทำอย่างไร ?

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
คู่รักห้ามพลาด! อยากให้ "ความรักยืนยาว" ต้องทำอย่างไร ?

"ความรัก" คือสิ่งที่สวยงามแต่บางครั้งอาจเกิดได้อย่างรวดเร็วและผ่านไปอย่างรวดเร็ว ทุกคนที่มีความรัก ย่อมต้องการความรักที่มั่นคง ยืนยาว รักกันไปนาน ๆ พยายามรักษาความรักที่เกิดขึ้นให้ดีที่สุด แต่บางครั้งก็ไม่ง่ายเลย มาดูกันค่ะ ว่าหากต้องการให้ความรักของคุณมั่นคง ยืนยาวต้องทำอย่างไรคู่รัก

“ให้ความสำคัญ” ทำให้แฟนของคุณเป็นคนสำคัญ ทำดีต่อแฟน ทำดีได้ดี เราทำดีต่อแฟน แฟนทำดีต่อเรา กลายเป็นความรู้สึกดีของกันและกัน ทำให้ความรักยืนยาว นั่นคือ เป็นสิ่งที่ดีของกันและกัน

“พูดดีต่อกัน” การอยู่ร่วมกันของคนสองคน ต้องใช้คำพูดที่รักษาน้ำใจกัน เพื่อให้อีกฝ่ายรู้สึกดี ถ้าอยู่ด้วยกันแล้วพ่นคำพูดที่ไม่ดีใส่กันตลอด จะทำให้อยู่ด้วยกันได้ไม่นาน เพราะความรักที่มีให้กันจะลดลงเรื่อย ๆเกี่ยวก้อย

“รับฟังอีกฝ่าย” มีคนพูดก็ต้องมีคนฟัง แฟนต้องเป็นคนที่ทำให้เราสบายใจที่จะเล่าเรื่องที่เราเล่าให้คนอื่นฟังไม่ได้ แต่เล่าให้แฟนฟังได้ และเมื่อมีปัญหาเราคือคนที่เขาคิดถึงเป็นคนแรก แม้ว่าฟังแล้วช่วยแก้ปัญหาไม่ได้แต่ช่วยให้เขาได้ระบายมันออกมาค่ะ

Advertisement

Advertisement

“ขอโทษให้เป็น” การขอโทษแม้ว่าบางทีเราไม่เป็นฝ่ายผิด แต่การขอโทษคือการรักษาความสัมพันธ์ไว้ได้ยาวนานอีกคนร้อน อีกคนต้องใจเย็นความรักไม่ใช่การเอาชนะแต่เป็นการยอมปรับตัวเข้าหากัน ยอมคนรักในเรื่องที่ยอมได้ ความรักของคุณจะมั่นคงและยาวนานค่ะคู่รักจับมือกัน

“เป็นทีมเดียวกัน” คือต้องมีความเข้าใจในความแตกต่างของกันและกันหรือไม่ชอบใจในสิ่งที่อีกฝ่ายทำ ก็คุยกันด้วยเหตุผล ไม่ใช่การบ่น เพราะหากเกิดความขัดแย้งขึ้นแล้วไม่พูดกัน จะทำให้คุณไม่เข้าใจอีกฝ่ายและไม่ยอมให้กันทำให้ไม่เป็นทีมเดียวกัน อาจเป็นปัญหาในระยะยาวได้คู่รักจับมือกัน

เมื่อมีความรัก เราทุกคนต้องหวังให้ความรักครั้งนี้เป็นรักที่มั่นคง ยืนยาวและอยากให้เป็นความรักครั้งสุดท้าย อยากรักษาความรักครั้งนี้ให้ดีที่สุด ผู้เขียนหวังว่าเมื่อคุณอ่านบทความนี้แล้ว จะช่วยให้คุณรักษาความรักครั้งนี้ให้ยืนยาว มีคนรักที่ดี รักและดูแลคุณ ขอให้คุณมีความสุขในความรักที่คุณพบเจอนะคะ

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
innamn
innamn
อ่านบทความอื่นจาก innamn

อยากให้คุณรู้จักฉันในฐานะนักเขียนนิรนาม ผู้สร้างบทความตาม passion

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์