อื่นๆ

ฆ่าตัวตายหรือฆาตกรรม

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ฆ่าตัวตายหรือฆาตกรรม

ปัง ปัง  ปัง!!

เพล้ง! เสียงทุบประตูตามมาด้วยเสียงของที่ทุบลงกับพื้น เสียงนี้คงเป็นที่ชินชาของชาวบ้านและคนใกล้เคียงไปแล้ว ในทุกๆวันมักจะมีเสียงของแม่ที่ปลุกลูกหรือเสียงของพ่อที่ตะโกนหาลูกให้มาขนของช่วยวันไหนที่พ่อของบ้านนี้อารมณ์ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ก็จะทุบของเตะของที่อยู่บริเวณบ้านไปหมด แต่ที่คนแถวนี้ไม่ค่อยใส่ใจหรือถือสาแกมากนักเพราะแกมีโรคประจำตัว ลูกก็ไม่ค่อยช่วยทำงาน ต้องทำงานหนักในแต่ละวันกับภรรยาสองคน ตอนเช้าเป็นเวลานอนของพวกเขาแต่ตอนดึกคือเวลาออกไปขายของให้กับแม่ค้าที่มาซื้อไปขายต่ออีกทอดนึง   ด้วยความที่ลูกไม่ทำงานหนังสือก็ไม่เรียน ในแต่ละวันก็จะมาขอเงินพ่อแม่แต่ก็ยากที่จะให้ลูกเพราะเงินแต่ละครั้งนั้นเผื่อจะหามาได้และเพราะพวกเขารู้ว่าเงินจำนวนนี้ลูกไม่ได้เอาไปใช้ในทางที่เป็นประโยชน์ ยาที่เขาเคยเจอมันในห้อง ยาพวกนี้ที่เขาเห็นกับตาว่าลูกของเขากำลังสนุกและเคลิ้มไปกับมัน จากที่ทำงานหนักมาทั้งวันยังต้องมาคิดเรื่องของลูกอีก และมันก็มีจุดนึงที่เขาทนไม่ไหวจนต้องด่าทอและถึงขั้นตีลูก และที่หนักไปกว่านั้นเขาเคยผูกคอตายมาหลายครั้งแต่มีคนมาช่วยไว้ทันตลอดเพราะเรื่องที่บ้านมันหนักหนาเกินกว่าที่เขาจะรับมันไหว การแก้ปัญหาแบบนี้จึงเกินขึ้นมาตลอด

Advertisement

Advertisement

ทางเดิน, มืดมน, มืด, ที่น่ากลัว, เหมือนผี, บรรยากาศ

https://cdn.pixabay.com/photo/2019/07/13/18/41/gang-4335429_960_720.jpg

“ในแต่ละวัน ไม่คิดจะช่วยอะไรเลยรึไง” เสียงตะโกนของคนเป็นพ่อดังไปทั่วทั้งบ้าน

“จะตะโกนอะไรนักนา” เสียงต่อว่าของคนเป็นแม่ตามหลังมา ถึงแม้จะช่วยกันทำงานแต่ก็ยังมีเรื่องไม่ลงรอยกันอยู่ดี ที่อยู่ด้วยกันถึงทุกวันนี้อาจมีประโยชน์แอบแฝงทั้งสองฝ่ายชาวบ้านต่างคิดอย่างนั้น และแน่นอนว่าเงินที่ปัญผลออกมาพวกเขายังแบ่งกันไม่ได้

ในหัวของคนเป็นพ่อมันอาจมีความคิดแวบนึกเข้ามาว่าถ้าบ้านหลังนี้เขาได้ครอบครองมันคนเดียวคงจะดีแต่เขาก็คงไม่คิดถึงขั้นจะทำร้ายคนในบ้านหรือคนที่ชื่อว่าภรรยา แต่ในความคิดของคนเป็นภรรยานั้นไม่แน่และวันนี้เขาได้เตรียมทุกอย่างไว้แล้ว

ที่ซ่อนตัวอยู่, เด็กชาย, สาว, เด็ก, หนุ่มสาว, กล่อง

https://cdn.pixabay.com/photo/2016/02/19/10/14/hiding-1209131_960_720.jpg

“นี่คุณ เงินที่จะซื้อของวันนี้หายไปไหน” และนี่เป็นหนึ่งในสถานการณ์ที่เขาสร้างขึ้นมา

Advertisement

Advertisement

“ก็อยู่ในกระเป๋าไง แต่ละครั้งก็เป็นคนเก็บไม่ใช่รึไง”

“ฉันหาแล้วทำไมไม่เจอ นี่คุณเอาไปใช่ไหม”

“อย่ามาหาเรื่องกันได้ไหม ห่ะ!!”  หลังจากที่คนเป็นพ่อพูดจบก็เดินหันหลังกำลังจะเปิดประตูเข้าห้อง

ขวาน, ฆาตกร, เงา, หญิง, ค่ำ, พระอาทิตย์ตก, มืด

https://cdn.pixabay.com/photo/2017/02/24/20/11/axe-2096086_960_720.jpg

ตุบ เสียงฟาดของไม้หน้าสามบริเวณต้นคอกับร่างของชายวัย47ปีร่วงลงกับพื้น ภรรยาของเขาได้ลากเข้าไปในห้อง จัดการโยนเชือกที่เตรียมไว้พาดกับไม้ที่อยู่บนหลังคาเชือกอีกด้านก็ผูกเข้ากับบานหน้าต่าง เชือกที่ผูกเป็นห่วงนำมาคล้องคอและออกแรงดึกให้เกิดรอยแดง เขากำลังสร้างสถานการณ์ว่าสามีของเขาฆ่าตัวตายและตกลงมาที่พื้น บริเวณคอของเขาเลือดยังคงไหลไม่หยุดและตอนนี้ลมหายใจของเขาก็เริ่มหมดหายไปแล้ว

จินตนาการ, สยองขวัญ, ที่น่ากลัว, เซอร์เรียล, การตัดต่อ

https://cdn.pixabay.com/photo/2015/05/14/13/20/fantasy-766754_960_720.jpg

Advertisement

Advertisement

หลายวันแล้วที่ชาวบ้านไม่ได้ยินเสียงจากบ้านหลังนี้จากความสงสัยจึงได้ไปบอกผู้ใหญ่บ้านให้เข้ามาดูและทำทุกคนตกใจจนบางคนถึงกับวิ่งออกไปนอกบ้าน สามีผูกคอตายในห้องนอน ภรรยาถูกแทงตายที่ห้องครัว แต่คงไม่มีใครรู้ว่าที่เกิดขึ้นทั้งหมดมันไม่ใช่การฆ่าตัวตายแต่มันคือการฆาตกรรม ภรรยาคือคนที่ฆ่าสามีและลูกคือคนที่ฆ่าแม่ตัวเอง

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์