อื่นๆ

งานออนไลน์ได้เงิน เว็บตอบแบบสอบถามออนไลน์ Toluna

185
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
งานออนไลน์ได้เงิน เว็บตอบแบบสอบถามออนไลน์ Toluna

แบบสอบถามออนไลน์ Toluna เป็นแบบสอบถามที่มีระบบช่วยเหลือในประเทศไทย ทั้งยังมีนิตยสารที่ออกมาให้แต่ละเดือนด้วย ซึ่งงานที่ทำให้เว็บไซต์นั้นมีอะไรบ้าง ต้องทำอย่างไรบ้างเพื่อให้ได้รับเงินและรางวัล สำหรับผู้ที่ต้องการหารายได้เสริมเล็กๆ น้อยๆ โดยไม่เสียค่าสมัครหรือค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น

ด้วยทั่วไปแล้วเมื่อทำงานผ่านในเว็บไซต์ Toluna จะได้รับคะแนน ซึ่งคะแนนนั้นสามารถนำไปแลกของรางวัลที่มีอยู่ในระบบได้ ซึ่งการได้มาซึ่งคะแนนนั้น จะแบบออกได้ 3 ประเภทหลักๆ หน้าเว็บไซต์

1. ตอบแบบสอบถาม ซึ่งแบบสอบถามหรือแบบสำรวจนี้ จะมีที่ส่งเข้าไปในอีเมลที่ลงทะเบียนไว้ และภายในระบบ แต่ถามเข้าไปใบระบบอาจจะมีโอกาสได้คะแนนมากกว่ารอระบบแจ้งเตือนทางอีเมล ดังนั้นสามารถตรวจเช็กและเข้าระบบไปดูได้ ทั้งนี้การที่จะได้คะแนนนั้น ต้องผ่านการตอบแบบสอบถามทั้งหมดก่อน แล้วคะแนนจะโอนเข้าบัญชีอีกครั้งหนึ่งโดยช่วงคะแนนจะมีตั้งแต่ 2500 - 10,000 คะแนนและอาจจะมีมากกว่านั้น ส่วนคะแนนที่ได้นั้นก็ขึ้นกับความยาวในการตอบแบบสำรวจด้วย และมีแบบสอบถามสั้นๆ ที่เรียกว่าโพล ซึ่งเป็นคำถามข้อหนึ่ง ที่ให้คะแนน 15 คะแนนซึ่งจะมีออกมาให้ทุกๆ สัปดาห์ เป็นคะแนนที่เก็บง่ายมากๆคะแนนแลกของรางวัล

Advertisement

Advertisement

2. การสร้างกระทู้หรือตั้งกระทู้นั้นเอง เว็บไซต์ไม่ได้มีกฎตายตัวว่าจะต้องสร้างกระทู้แบบไหน หรือใช้คำพูดประมาณไหน แต่จะมีการแจกคะแนนสำหรับผู้ที่ตั้งกระทู้ในแต่ละเดือนให้ 5 คน ซึ่งส่วนใหญ่จะได้คะแนนแตกต่างกันไปในแต่ละเดือน และขึ้นอยู่กับใครเป็นผู้ที่ตั้งกระทู้ได้มากที่สุดในแต่ละเดือนด้วย

3. การรวมกิจกรรม Toluna เป็นเว็บที่ค่อนข้างจะมีกิจกรรมหลากหลายให้แต่ละเดือน เข้ามาให้ผู้คนมีส่วนร่วม และมีของรางวัลและแจกคะแนนกัน ซึ่งสามารถติดตามได้ในช่องทางของเว็บไซต์ และแฟนเพจ และอีกกิจกรรมที่มีขึ้นในทุกเดือนสำหรับผู้ที่โชคดี นั้นคือการสุ่มจับสลากรางวัล ซึ่งมีคนไทยหลายคนได้รับคะแนน 1,000,000 คะแนนในบางเดือนด้วยเอาคะแนนไปแลกของรางวัล

เนื่องจาก Toluna เป็นการสำรวจรวบรวมข้อมูลการซื้อของใช้ในชีวิตประจำวัน ทำให้มีบริษัทที่สร้างเว็บไซต์ตอบแบบสอบถามให้หลายประเทศและมีหลายภาษา ซึ่งจากข้อมูลที่รวบรวมได้ก็จะนำไปใช้ในการพัฒนาและวิจัยเกี่ยวกับพฤติกรรมของผู้บริโภคและสินค้าต่อไป

Advertisement

Advertisement


สมัครใช้งานเว็บไซต์ Toluna ---> https://th.toluna.com

ติดตามข่าวสารกับหน้าแฟนเพจ ---> https://web.facebook.com/ThailandToluna

สามารถดาว์โหลดแอปและติดตั้งได้ทั้งในระบบ ระบบ ios และ android  ---> https://play.google.com/store


หลักฐานการได้รับของรางวัลหลักฐานการแลกรับของรางวัล เป็นเงินสดเข้าบัญชี Paypal ที่แลกไปเมื่อวันที่ 13/7/2563 ซึ่งผู้แลกต้องมีบัญชี Paypal ก่อนจึงจะสามารถแลกได้ แต่ของรางวัลนั้น สามารถแลกตามความเหมาะสมได้


ขอขอบคุณรูปภาพจาก : ภาพหน้าปก / ภาพที่ 1,2,3 / ภาพที่ 4 เป็นภาพโดยผู้เขียน

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์