อื่นๆ

จงก้าวข้ามอุปสรรค

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
จงก้าวข้ามอุปสรรค

ภาพโดย <a href=Elias Sch. จาก Pixabay" />

ช่วงเวลาที่ยากลำบาก ที่เข้ามาในชีวิตนั้น นั้นก็คือช่วงเวลาที่ วิรบุรุษ และ ผู้ยิ่งใหญ่ นั้นถูกสร้างขึ้นมา สิ่งที่ทำให้ผู้คนประสบความสำเร็จนั้น ไม่ใช่ในสิ่งที่พวกเขาทำ ในเวลาแห่งความสุข แต่เป็นช่วงเวลาของความทุกข์ เป็นในช่วงเวลาที่พวกเขาต้องฝ่าฟันอุปสรรคต่าง ๆ ที่จะเลื่อนระดับของตัวเอง ในเวลาที่แสนจะยากลำบาก และมันทำให้พวกเขากล้าหาญมากขึ้นฉะนั้นทุก ๆ คนเวลาที่ยากลำบาก มันไม่ทำให้รู้สึกดีแน่นอน แต่ถ้าคุณมีความคิดที่ว่า ตัวเราจะใช้อะไรได้ อะไรคือสิ่งที่เราจะต้องประสบพบเจอ และเราจะสามารถเปลี่ยนมัน ให้กลายเป็นแรงผลักดันได้ยังไง ความคิด ภาพโดย <a href=StockSnap จาก Pixabay" />

จิตใจ จิตวิญญาณ และร่างกายของเราจะพัฒราได้แค่ไหน พูดกับตัวเองทุก ๆ วันว่ามันจะสามารถเป็นไปได้ เราสามารถทำได้ เราสามารถทำให้มันเกิดขึ้นได้ ไม่ว่ามันจะแย่แค่ไหน ไม่ว่าจะแย่ยังไง เราต้องทำให้ได้ แม้ว่าหลักฐานที่จะมายืนยันเรื่องนั้นจะไม่มีก็ตาม พูดกับตัวเองเสมอว่า มันเป็นไปได้ มันไม่มีพลังอำนาจไหน ยิ่งใหญ่มากกว่า การตัดสินใจของจิตวิญญาณ ฉะนั้นไม่ว่าจะยังไงเราจะต้องผ่านไปให้ได้ เราจะไม่ยอมให้มันมาทำร้ายเราอีก เราจะไม่ยอมให้มันมาทำเราล้มลงอีก ถ้าเกิดว่าไครกำลังเจอกับปัญหาอยู่ตอนนี้ ฟังนะครับว่า ปัญหานั้นไม่ได้อยู่กับคุณถาวร ความเจ็บปวดของคุณก็ไม่อยู่ถาวรเช่นกัน คุณจะต้องยิ่งใหญ่กว่าความเจ็บปวดของตัวเอง คุณมีดีมากกว่านั้น จงใช้สิ่งที่เจออยู่ตอนนี้ ทำให้เราแข็งแกร่งขึ้น เราจะสามารถมองมันเป็นความทุกข์และความยุ่งเหยิงได้ หรือ เราจะมองมันเป็นเป็นโอกาส ในการพัฒนาตัวเอง ผู้เคราะร้ายจะมอง ปัญหา เป็นปัญหา ผู้นำภาพโดย <a href=Sasin Tipchai จาก Pixabay" />

Advertisement

Advertisement

นั้นจะใช้ประโยชน์จากมัน เป็นความท้าทายและโอกาสใหม่ ๆ ในการก้าวต่อไปข้างหน้า และกุญแจที่สำคัญ ก็คือ ศรัทราของเรา จงรักษาศรัทธาครับ จงรักษาศรัทรา ว่าคุณจะเป็นมากกว่าผู้พิชิต รักษาศรัทราว่าเรามีพลังที่จะไคว่คว้าชัยชนะ จากสถานการณ์ที่แสนจะแย่และเลวร้าย และตอนนี้สิ่ง

ที่อยากจะบอกทุก ๆ คนเลย จงอย่ายอมแพ้เด็ดขาด จงอย่ายอมจำนน สถานการณ์ที่เจออยู่ ณ ตอนนี้ อาจแย่มาก เกินกว่าที่จะรับได้แต่ก็ขอให้ทุกคนอดทนต่ออีกหน่อย ก้าวต่อไปและในวันนึง คุณจะก้าวผ่านความเจ็บปวดและอุปสรรคได้แน่นอน เมื่อคุณผ่านมันไปได้ รางวัลที่คุณจะได้นั้น มันจะงดงาม และคุ้มค่าอย่างแน่นอน สิ่งที่สำคัญก็คือ อย่ายอมแพ้ จาก

ภาพโดย <a href=Albrecht Fietz จาก Pixabay" />

เครดิตแก่รูปภาพ

Elias Sch. จาก Pixabay">รูปที่ 1 / StockSnap จาก Pixabay">รูปจาก 2 / Sasin Tipchai จาก Pixabay">รูปจาก 3 / Albrecht Fietz จาก Pixabay">รูปจาก4 /

Advertisement

Advertisement

จาก pixabay

เรื่องราวจาก SPARK MiND

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์