อื่นๆ

จอยเกมมือถือแนะนำใน Shopee ราคาโดน คุณภาพดีราคาไม่เกิน 2000 บาท

119
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
จอยเกมมือถือแนะนำใน Shopee ราคาโดน คุณภาพดีราคาไม่เกิน 2000 บาท

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าทุกวันนี้การช็อปออนไลน์กลายเป็นส่วนหนึ่งของชีวิต Shopee ก็เป็นหนึ่งใน Platform ที่มาแรงที่สุดในประเทศไทยแล้ว เพราะแบบนั้นวันนี้เราจะมาแนะนำ จอยเกมมือถือแนะนำใน Shopee ราคาโดน คุณภาพดีราคาไม่เกิน 2000 บาท

1. Game Controller Phone Controller Gamepad Type C

่่joy11
เจ้าหนูน้อยน่ารักขนาดกะทัดรัด พกพาสะดวก และน้ำหนักเบามาก จุดเด่นของจอยอันนี้เลยคือสามารถเสียบแล้วเล่นได้เลย (แต่สามารถใช้ได้กับเฉพาะโทรศัพท์ที่เป็น Port Type C นะ) แถมสามารถเสียบชาร์จต่อขณะเล่นได้ด้วยและราคาเบาสบายเพียง 300 บาทนิดๆเท่านั้นเอง แต่มีข้อควรระวังนิดหน่อยสำหรับใครที่ใช้กับโทรศัพท์ขอ Oppo และ Vivo บางรุ่นอาจไม่สามารถใช้งานได้ เช็คกับเจ้าของร้านนิดนึงก่อนซื้อนะครับ และถ้าซื้อตอนนี้ ได้รับ 15% Cash back ไปเลยคุ้มกว่านี้ไม่มีแล้วคลิกลิงค์ที่ชื่อได้เลย ฟรีค่าจัดส่งด้วยน้า

Advertisement

Advertisement

2. จอยเกม จอยเกมบลูทูธ

joy2

2

เจ้าหนูน้อยราคาย่อมเยาตัวที่สอง แต่เป็นเวอร์ชั่นอัพเกรดขึ้นมา โดยมีปุ่มพิเศษเพิ่มขึ้นมาอีกสองปุ่มคือปุ่มบน และปุ่มล่าง ช่วยเพิ่มปุ่มในการควบคุมมากขึ้น เพิ่มขีดความสามารถในการเล่นมากขึ้นแน่นอน ข้อดีของรุ่นนี้คือเป็น Bluetooth และสามารถเชื่อมต่อได้กับทุกรุ่น มีน้ำหนักเบาถอดเก็บได้เพราะเป็นแค่ตัวหนีบรุ่นนี้แนะนำเลยครับ ซื้อตอนนี้ยังได้รับ 15% Cash back และฟรีค่าจัดส่งไปเลยคุ้มสุดๆเลยครับ ตัวนี้ราคาแค่ 350 บาทเท่านั้นเองต้องโดนแล้วหละ

3. Flydigi Joyone

่joy33 เป็นรูปแบบเดียวกับตัวที่สองแต่ว่าตัวนี้ไว้ใจได้เลยครับ กับยี่ห้อ Flydigi Joyone จอยเกมรุ่นล่าสุดที่มากับ Bluetooth 5.0 ลดอาการการหลุด หรืออาการกระตุก สัญญาณสามารถส่งได้อย่างรวดเร็วไม่มีสะดุด วัสดุคุณภาพดีแข็งแรง มาพร้อมกับประกันถึง 6 เดือน ราคาอาจจะแพงกว่าหน่อยแต่ว่าคุ้มค่าแน่นอนครับ มีประกันเป็นแบรนด์ที่ไว้ใจได้ อยากได้จอยดีๆแบบพกพาแนะนำรุ่นนี้เลย ส่งฟรีเพียง 799 บาท แถมมีลายพิเศษเท่ๆอีกต่างหาก

Advertisement

Advertisement

4. GameSir G6 / G6s

joy4
4 เป็นจอยในรูปแบบหนีบครอบทั้งโทรศัพท์จับได้เต็มไม้เต็มมือบังคับง่ายมาพร้อมระบบแบบครบเครื่อง ทั้งปุ่มอนาล็อกบังคับทิศทางการเดิน และปุ่มคำสั่งข้างหน้าถึง 5 ปุ่มรวมทั้งปุ่มกดข้างบน L1 L2 และ R1 มาพร้อม Bluetooth 5.0 ไม่กระตุกไม่หลุด แบตอึดถึกทนนานถึง 80 ชั่วโมงมีรับประกันถึง 1 ปี ในราคาย่อมเยาแต่คุ้มค่ากับ GameSir G6 / G6s พร้อมโปรโมชั่น 15% Cash back ทั้งหมดในราคาเพียง 559 บาทเท่านั้นเองศักยภาพเกินราคาขนาดนี้  อย่าพลาดเลย

5. Flydigi WASP2

joy55 จอยในรูปแบบหนีบล็อคทั้งเครื่องมือถือวัสดุแข็งแรง Flydigi WASP2 มาพร้อมปุ่มพิเศษด้านหลังของเครื่องและปุ่ม LT ด้านบนช่วยในการเล่นเกมแนวยิงได้เป็นอย่างดี มีระยะแบตยาวนานคงทนถึง 80 ชั่วโมงถึงจะเป็น Bluetooth 4.0 แต่ยังเป็นจอยที่มีคุณภาพที่ดี ที่สำคัญมีรับประกันถึง 6 เดือนด้วยกัน ส่งฟรีและได้รับ 15% Cash back อีกด้วยในราคา 1390 บาทครับ การันตีคุณภาพจาก Flydigi

Advertisement

Advertisement

6. IPEGA 9167

joy6

6 จอยเกมแบบล็อคเต็มเครื่อง สามารถใส่จอยได้ทั้งสายทั้งขวา(ถอดเปลี่ยนข้างตามถนัดได้เลย) เปรียบเสมือนเครื่องเกมส่วนตัวของคุณ IPEGA 9167 แบตเตอรี่สามารถเล่นได้ต่อเนื่อง 6-8 ชั่วโมง จุดเด่นของเครื่องนี้เลยคือสามารถปรับแต่งจอยเกมของคุณเองได้ไม่ว่าจะใส่ข้างเดียวหรือสองข้าง เป็นจอยเกมสำหรับมือถือที่เป็นทางเลือกที่ดีทีเดียว มาพร้อมกับโปรส่งฟรีและ 15% Cash Back ราคาเพียง 890 บาท

7. GameSir T4 PRO Wireless

joy77 จอยเกมรูปแบบแขวนโทรศัพท์แยก จุดเด่นของรุ่น GameSir T4 PRO Wireless เลยก็คือสามารถต่อได้ทั้งกับคอมพิวเตอร์ IOS Android และ เครื่องเกมต่างๆ ครบครันในจอยเดียว สามารถเชื่อมต่อแบบ Wireless (สำหรับคอมพิวเตอร์) หรือ Bluetooth ได้แบตเตอรี่ใช้งานต่อเนื่องได้ยาวนานถึง 10 ชั่วโมง  เป็นจอยที่ใหญ่จับถนัดมือ และวัสดุแน่นหนาแข็งแรง ใครไม่ชอบจอยแบบหนีบโทรศัพท์แนะนำรุ่นนี้เลยครับ สามารถตั้งเครื่องเล่นแยกได้ หรือจะแขวนโทรศัพท์ข้างบนก็ได้เหมือนกัน ตอนนี้กำลังลดราคา 19% จากราคา 1099 เหลือ 889 เท่านั่น

8. Huawei Honor H2

่joy88 จอยเกมรูปแบบหนีบโทรศัพท์ทั้งเครื่อง Huawei Honor H2 จอยรุ่นนี้มากับ Bluetooth 5.0 ลดความแลคความหลุดได้เป็นอย่างดี สามารถปรับแต่งจอยจะใส่สองข้างหรือใส่ข้างเดียวก็ได้ ถอดเก็บง่าย พร้อมกับปุ่มมากมายที่สามารถตั้งค่าเองได้  พร้อมมากับรูปลักษณ์ออกทางหุ่นยนต์ราคาดีๆ เพียง 1399 บาท บวกกับ Cash back 15% กับคุณภาพขนาดนี้ไม่เสียดายเงินเลยครับ

9. Gamesir X2

joy9

9Gamesir X2 เป็นจอยมือถือที่ผมเองชอบเป็นพิเศษ ด้วยรูปลักษณ์ที่คล้ายๆ NINTENDO SWITH มีความเรียบง่ายแต่แข็งแรงสวยงาม มากับ Bluetooth 5.0 มีรับประกันถึง 1 ปี รับประกันปุ่มกดถึง 3 ล้านครั้งรองรับการเล่นเกมบนคลาวด์อย่าง Apple Arcade และ MFI Games ปุ่มกดมีอนาล็อกทั้งซ้ายและขวา ปุ่มควบคุมทิศทาง และปุ่มจอยบน ราคาคุณอาจจะคิดว่าแรงไปสักหน่อยที่ 1,799 แต่ถ้าคุณหาจอยเกมมือถือที่คุณไว้ใจได้แนะนำตัวนี้เลยครับ

ถ้าจะให้ผมแนะนำจากจอยทั้งหมดที่ผมแนะนำมาทั้งหมดโดยส่วนตัวแล้วผมจะชอบเจ้า Gamesir X2 เป็นที่สุดทั้งรูปลักษณ์ และปุ่มกดที่ให้มามากมายพร้อมทั้งประกันที่มาอย่างครบครัน และฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครบเครื่องแล้วนั้นปฏิเสธไม่ได้เลยที่จะเป็นตัวนี้ ยิ่งด้วยชื่อ Gamesir แล้วไม่ผิดหวังแน่นอนครับ ส่วนอีกหนึ่งตัวที่ชอบสำหรับเน้นพกพาสะดวกและฟังก์ชั่นดี ราคาไม่แรงนั่นก็คือ Flydigi Joyone ถึงจะตัวเล็กแต่แจ๋วมากๆ (ทั้งยังมีลายเท่ๆ อย่างอุจิวะด้วยนะไปตามดูได้ที่ลิงค์เลย)

หากใครอยากหาจอยมือถือราคาโดนคุณภาพดีราคาไม่เกิน 2000 บาท ลองเลือกสรรกันดูนะครับ แถมตอนนี้มีโปรโมชั่น 7.7 อีกด้วยลดราคากันจุกๆไปเลยไป Shop ที่ Shopee กัน


เครดิตภาพ

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน  App TrueID โหลดเลย ฟรี !

*STAR COVER"อย่ามัวแต่ดูมาดังกัน"*

ทรูไอดีคอมมูนิตี้ ขอชวนทุกคนมาสนุกโคฟเวอร์ พร้อมลุ้นรับเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 7,000 บาท (5 รางวัล) โคฟคนที่ใช่ ไลก์คนที่ชอบ 'ร่วมสนุกได้ที่ ทรูไอดีคอมมูนิตี้ ห้อง cover บนแอปทรูไอดี'

STAR COVER

คลิกเลย >> https://ttid.co/UAnK/7y9jfqkq

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม >> https://bit.ly/3O1cmUQ

ร่วมสนุกตั้งแต่วันที่ 10 มิถุนายน 2565 - วันที่ 3 สิงหาคม 2565

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์