อื่นๆ

จับคู่จักรราศี! ราศีไหนคู่กันแล้วรักรุ่งไม่มีร่วง

134
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
จับคู่จักรราศี! ราศีไหนคู่กันแล้วรักรุ่งไม่มีร่วง

ไม่ว่าใครต่างก็อยากมีคนรู้ใจอยู่ข้างกายกัน คนที่รักในความเป็นตัวเรา อยู่ด้วยกันแล้วไม่ต้องเปลี่ยนแปลงตัวตนให้เหนื่อยใจ และที่สำคัญคือ จะต้องรักกันเหนียวแน่นยาวนาน แต่ใช่ว่าทุกคนจะมีความรักอย่างที่วาดฝัน บางคนค้นหามานานจนอาจเริ่มท้อใจ ตัดสินใจขอเป็นโสดกันไปยาว ๆ

ถ้าอย่างนั้น...ลองเลือกคนที่ใช่จาก “ราศี” กันดูหน่อยไหม? เพราะบางราศีเมื่อได้อยู่คู่กันแล้ว มีเคมีบางอย่างที่เข้ากันลงตัวอย่างไม่น่าเชื่อ แล้วราศีไหนควรคู่กับราศีไหน? ต้องเลื่อนลงไปดูกัน ไม่แน่ว่า...อาจได้เจอคนที่ “คลิก” จนถึงขั้นเป็นฝั่งเป็นฝากันก็ได้


ราศีเมถุน & ราศีธนู

มองโลกในแง่ดี มีชีวิตชีวา และไม่เคยรีรอที่จะออกไปผจญภัย บุคลิกทั้งหมดนี้เองที่ทำให้ชาวเมถุนและชาวธนูถือเป็นคู่รักในฝันเลยก็ว่าได้ ทั้งสองราศีนี้เป็นคนปรับตัวง่าย และมักจะเปิดใจให้กับความรักอย่างเต็มที่ ถ้าคู่นี้ได้รักกันจึงจะลุ่มหลงในกันและกันเป็นอย่างมาก นอกจากนี้ คู่นี้ยังไม่รู้สึกกดดันในความสัมพันธ์ ชอบที่จะเรียนรู้กันไปเรื่อย ๆ โดยไม่ต้องคาดหวังอีกด้วย

Advertisement

Advertisement


Photo by cottonbro from Pexels

ราศีพฤษภ & ราศีกรกฎ

คู่ราศีนี้เป็นตัวอย่างของการคบกันอย่างสบาย ๆ แต่มั่นคง หนักแน่น และยาวนาน ถ้าชาวพฤษภและชาวกรกฎได้คบหากัน ทั้งคู่จะปรนเปรอความต้องการของกันและกันอย่างเต็มที่ คู่นี้เป็นคู่รักที่ชอบอยู่บ้าน ถ้าให้เลือก...คู่นี้เลือกนอนเล่นอยู่ด้วยกันที่บ้านมากกว่าจะออกไปเที่ยวเล่นในเมือง จนบางคนอาจมองว่า ความสัมพันธ์แบบนี้ดูน่าเบื่อ แต่เอาเข้าจริง คู่นี้เป็นคู่ที่อ่อนโยนและลึกซึ้งที่สุดแล้ว เมื่อเทียบกับคู่อื่นในจักรราศีทั้งหมด


ราศีเมษ & ราศีสิงห์

เมื่อสองราศีนี้ได้มาพบกันจะมีแต่ความร้อนแรง ถึงแม้ว่าทั้งชาวเมษและชาวสิงห์จะเป็นคนดื้อรั้นทั้งคู่ แต่แปลกตรงที่ถ้าคู่นี้ได้คบกันกลับเข้ากันได้อย่างไม่น่าเชื่อ อาจเป็นเพราะต่างฝ่ายต่างแบ่งปันความมั่นใจ และความเร่าร้อนให้กันได้อย่างลงตัวก็เป็นได้ กล่าวได้ว่า...การคบกันของคู่ราศีนี้เป็นสัญลักษณ์ของความสัมพันธ์ที่ลุ่มหลง เต็มไปด้วยพลัง และมีแต่ความสุข

Advertisement

Advertisement


Photo by Pablo Merchán Montes on Unsplash

ราศีเมถุน & ราศีตุล

คู่นี้ดูแล้วไม่น่าจะเหมาะกัน แต่กลับเข้ากันได้ดี เพราะทั้งชาวเมถุนและชาวตุลต่างชื่นชอบในเรื่องเซอร์ไพรส์ ชอบเข้าสังคม และชอบคนที่มีเสน่ห์โดดเด่นไม่ซ้ำใครเหมือนกัน ดังนั้น ถ้าสองราศีนี้ได้ออกเดทกัน จึงมีแนวโน้มที่จะตกหลุมรักกันได้ง่าย ๆ เลยทีเดียว นอกจากนี้ คู่นี้ยังต้องการคบกันแบบเพื่อน ซึ่งเป็นความสัมพันธ์ที่มั่นคง ทำให้ไม่ค่อยเห็นคู่นี้มีปัญหากันสักเท่าไหร่


ราศีกุมภ์ & ราศีธนู

บุคลิกของชาวกุมภ์และชาวธนู คือ ไม่เคยกลัวอะไร และเต็มไปด้วยความอยากรู้อยากเห็น และเมื่อสองราศีนี้ได้มาคู่กัน จึงเหมือนถูกชะตากำหนดมาแล้วอย่างไรอย่างนั้น ทั้งคู่ชื่นชอบการได้ทดลองสิ่งใหม่ ๆ (รวมไปถึงเรื่องบนเตียงด้วยนะ) ให้ความสำคัญกับอิสระเสรี และการให้เกียรติซึ่งกันและกัน ดังนั้น ความสัมพันธ์ของคู่นี้จึงสดชื่นและน่าตื่นเต้นอยู่เสมอ

Advertisement

Advertisement


Photo by Gustavo Fring from Pexels

ราศีมีน & ราศีพิจิก

ทั้งชาวมีนและชาวพิจิกขึ้นชื่อเรื่องเป็นคนเจ้าอารมณ์อยู่แล้ว ยิ่งเมื่อได้มาคู่กัน ทุกอารมณ์ความรู้สึกจึงออกมาหมด จนคนอาจมองว่า ความสัมพันธ์ของคู่นี้จะต้องวุ่นวายแน่นอน! แต่ในความเป็นจริงแล้ว...ถ้าคู่นี้เขาคลิกกันเมื่อไหร่ กลับเหมือนเขาเกิดมาคู่กัน จนคู่ไหนก็เทียบไม่ได้เลยทีเดียวเชียวล่ะ นอกจากนี้ คู่นี้ชอบที่จะเรียนรู้นิสัยของกันและกัน ความสัมพันธ์จึงค่อย ๆ เติบโต และผูกพันกันยาวนาน


อ่านมาถึงตรงนี้แล้ว อาจทำให้บางคนอาจหันไปมองคนที่เคยมองข้าม หรือกลับไปใส่ใจในคนข้างกายที่มีอยู่กันมากขึ้น แต่ถึงอย่างไร...เรื่องของความรัก อย่ามองแต่เรื่องของราศีกันแค่เพียงอย่างเดียว แต่ควรใช้เวลาศึกษากันให้ดี แล้วตัดสินตามที่หัวใจเรียกร้องกันจะดีกว่าค่ะ

ขอบคุณจาก Unsplash :: ภาพปก | ภาพที่ 3 // ขอบคุณภาพจาก Pexels :: ภาพที่ 1 | ภาพที่ 2

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์