เพลง

จับตาลุ้นสมาชิกวง “BABYMONSTER”

1.6k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
จับตาลุ้นสมาชิกวง “BABYMONSTER”

ใกล้แล้วกับการประกาศเดบิวต์อย่างเป็นทางการของวง girl group น้องใหม่ค่ายวายจี อย่างวง BABYMONSTER หรือเบม่อนตามชื่อที่แฟนคลับเรียกกัน หลังจากที่ทางค่ายได้เผยแพร่รายการ BABYMONSTER “ Last Evaluation ” ผ่านช่องทางยูทูปช่อง BABYMONSTER มาตั้งแต่ต้นปี 2023 ซึ่งถือได้ว่าเป็นวงน้องใหม่อีกหนึ่งวงที่ได้รับกระแสการตอบรับจากผู้คนทั่วโลกอย่างมากมายในวงการ K-pop

รูป1 สำหรับ BABYMONSTER ทางค่ายได้ประกาศสมาชิกอย่างไม่เป็นทางการในรายการ BABYMONSTER “ Last Evaluation ” ออกมาทั้งหมด 7 คน และที่น่าตื่นเต้นและลุ้นระทึกเป็นอย่างมากสำหรับคนไทยคือ สมาชิกในวง 7 คน มีสมาชิกที่เป็นคนไทยอยู่ด้วยถึงสองคนเลยทีเดียว

นอกจากนี้ระยะเวลาที่ทางรายการได้เผยแพร่ภารกิจที่มอบหมายให้สมาชิกแต่ละคนทำนั้นยังทำให้เราได้เห็นถึงศักยภาพ ความสามารถของเด็กเบม่อนที่เลือกปักเมนเป็นเเฟนคลับกันไม่ถูกเลย เพราะทุกคนมีความสามารถที่แตกต่าง และเป็นเอกลักษณ์เอามากๆ ทั้งการเต้น การร้อง การแรปที่เป็นสไตล์ของค่ายตึกดำ YG Entertainment โดยเด็กๆว่าที่สมาชิกเบม่อนพร้อมมากสำหรับการเดบิวต์เป็นวง girl group วงใหม่

Advertisement

Advertisement

Member BABYMONSTER “ Last Evaluation ”

1. HARAM อายุ 15 ปี

https://www.instagram.com/reel/CpQCFAVg1sS/?utm_source=ig_web_copy_link

ฮารัม เมมเบอร์สายร้องเสียงสูงที่เป็นเอกลักษณ์ รับฟังได้จาก Live Performance #1 ของ HARAM เธอยังแสดงความสามารถออกมาได้อย่างดีจากการ COVER เพลง Pick Up Your Feelings (Clean Ver.) จากภารกิจร้องเดี่ยวของเบม่อน

2. AHYEON อายุ 15 ปี

https://www.instagram.com/reel/CpISyaxAzWu/?utm_source=ig_web_copy_link

อาฮยอน เมมเบอร์ที่ถูกกล่าวว่าเป็นเด็กฝึกที่มีพรสวรรค์ครบด้านมากที่สุด มีเอกลักษณ์ และความสามารถสูง แม้ว่าในช่วงฝึกซ้อมภารกิจ Vocal solo จะถูกจัดให้อยู่อันดับท้ายสุด แต่พอถึงวันประเมินจริงอาฮยอนของเรากลับทำการแสดง Cover เพลง Dangerously (Clean ver.) ออกมาได้อย่างดีเยี่ยม ด้วยเทคนิคการร้อง และน้ำเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ของเธอ รับชมเพิ่มเติมได้จาก Live Performance #2 ของ AHYEON

Advertisement

Advertisement

3. CHIQUITA อายุ 13 ปี

https://www.instagram.com/reel/Co-AX_oAvDh/?utm_source=ig_web_copy_link


ชิกิต้า เด็กฝึกจากประเทศไทย ที่มีอายุน้อยที่สุดและใช้เวลาฝึกน้อยที่สุด เปิดตัวด้วยการแสดง Live Performance #3 ของ CHIQUITA เธอมีความสามารถอย่างมากในการร้องเพลง มีเสียงใสและเพราะ แจนได้รับคำชมจากค่ายว่าเป็นเด็กฝึกที่เหมาะสมใกล้เคียงกับชื่อ BABY MONSTER มากที่สุด ยิ่งภารกิจ Vocal solo ที่แม้ว่าเธอจะเจอปัญหาที่มีผลต่อเสียง แต่การแสดง Cover เพลง traitor (Clean ver.) ที่เธอพยายามอย่างเต็มที่ก็ทำให้เห็นถึงความสามารถของเธอว่ามีศักยภาพมากพอในการเป็นศิลปิน

4. ASA อายุ 16 ปี

https://www.instagram.com/reel/Co2SHMjgw85/?utm_source=ig_web_copy_link

อาซะ เมมเบอร์สายแรปจากประเทศญี่ปุ่น แรปของอาซะมีความเร็วและแข็งแรงมาก โดยเธอเปิดตัวผ่านการแสดง Live Performance #4 ของ ASA ก้วยการแรปแบบโหดๆ ด้วยเสียงหวานๆ ที่สามาถเข้ากับการแรปเพลงได้อย่างลงตัว เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเมมเบอร์ของเบม่อนที่ต้องจับตามอง เพราะเธอได้โชว์ศักยภาพของการเป็นเด็กฝึกในภารกิจ Vocal solo จากการ Cover เพลง Me, Myself & I (Clean ver.) ที่ไม่ได้มีแค่การแรปเท่านั้นแต่อาซะได้เลือกแสดงการร้องเพลงควบคู่ด้วย ซึ่งทำให้เธอได้รับคำชมอย่างมากมาย

Advertisement

Advertisement

5. RORA อายุ 14 ปี

https://www.instagram.com/reel/Cor_EgggVuU/?utm_source=ig_web_copy_link

โรร่า เด็กฝึกเสียงทรงเสน่ห์ที่มีความเป็นผู้ใหญ่ จากการแสดงเปิดตัวสมาชิก Live Performance  #5 ของ RORA ใครหลายๆ คนมองว่าเธอเหมาะสมที่จะเป็น Main Vocal ของวง ซึ่งจากการแสดงในภารกิจ Vocal solo เธอได้ Cover เพลง Someone You Loved (Clean ver.) ซึ่งแสดงให้เห็นว่าเธอเป็นเมมเบอร์ที่เรียกได้ว่าการถ่ายทอดในด้านอารมณ์การร้องเพลงผ่านเสียงเพลงไม่เป็นรองใครเลยในสมาชิกว่าที่เบม่อน

6. PHARITA อายุ 17 ปี

https://www.instagram.com/reel/CokQulLAVoA/?utm_source=ig_web_copy_link

ภริตา หรือว่าน้องแพร เด็กฝึกชาวไทยอีหนึ่งคนสาย Vocal ที่มีความสามารถอย่างมาก ได้รับคำชื่นชมจากประธานค่ายว่าเธอเหมือนคนที่หลุดออกมาจากนวนิยาย ด้วยใบหน้าที่มีเสน่ห์ และเสียงหวานอันเป็นเอกลักษณ์ของเธอ ภริตาเปิดตัวจาก Live Performance #6 ของ PHARITA ซึ่งมีกระแสตอบรับจากแฟนคลับว่าเธอมีเสียงเหมือนเจ้าหญิงดิสนีย์ เรียกได้ว่าความสามารถของเธอค่อนข้างมั่นคงกว่าสมาชิกคนอื่น ๆ ในเบม่อน แม้ว่าเธอจะได้รับภารกิจหลาย ๆ ภารกิจเธอมักจะได้รับคำชมเสมอ ภารกิจ Vocal solo เช่นเดียวกันที่แสดงให้เห็นว่าอันดับการประเมินของภริตาไม่เคยหลุด 1ใน 3 เลย รับชมเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ของเธอได้จากการ Cover เพลง All Of Me (Clean ver.)

7. RUKA อายุ 20 ปี

https://www.instagram.com/reel/CoZ9LftAZGU/?utm_source=ig_web_copy_link

รุกะ เมมเบอร์เด็กฝึกคนสุดท้ายจากประเทศเทศญี่ปุ่นอีกหนึ่งคน ที่เป็นสายแรปเช่นเดียวกันกับอาสะ แม้จะมาสายเดียวกัน แต่ความโดดเด่นของคาเรคเตอร์ และการแรปสไตล์ของรุกะมีความเป็น YG Entertainment มาก ๆ โดยการแสดงเปิดตัวแรปครั้งแรกคือ Live Performance #7 ของ RUKA แม้ในภารกิจ Vocal solo โดยเธอ Cover เพลง Astronaut In The Ocean (Clean ver.) รุกะก้ยังสามารถทำได้ดีในด้านของการร้อง และการแรปที่เธอเเต่งเองจนได้รับคำชมว่าเธอทำได้ดีในแบบสไตล์คูล ๆ ของเธอที่เธอเป็น นอกจากนี้รุกะยังเป็นเด็กฝึกที่ถือว่ามีความสามารถทางด้านการเต้นที่เป็นเอกลักษณ์ และเธอชื่นชอบการเต้นมาก ๆ  เธอจึงเป็นอีกหนึ่งเมมเบอร์ที่น่าจับตามองเลยทีเดียว

แม้ว่าเด็กฝึกทั้ง 7 คน จะมีความสามารถมากแค่ไหน แต่ทางค่าย YG Entertainment ก็ได้ยืนยันว่าจะต้องมีสมาชิกเด็กฝึกที่ถูกคัดออกจากการการทำภารกิจในรายการ BABY MONSTER “ Last Evaluation ” ให้เหลือสมาชิกจริงเพียง 5 คน เท่านั้น ซึ่งจะประกาศสมาชิกอย่างเป็นทางการในวัน 12 พฤษภาคม 2023 ที่จะถึงในไม่กี่อาทิตย์นี้

ทั้งนี้ในความรู้สึกส่วนตัวของตัวนักเขียน จากการติดตามการเดบิวต์ของวงน้องใหม่อย่าง BABY MONSTER มาเหมือนกันก็รู้สึกอยากให้เด็กฝึกทั้ง 7 คนได้เดบิวต์เป็นสมาชิกของวงพร้อม ๆ กัน ซึ่งแฟนคลับหลาย ๆ เสียงก็มองว่ายังไงเบม่อนก็จะได้เดบิวต์สมาชิกครบทั้ง 7 คนแน่นอน เพราะหากจะให้ตัดใครคนใดคนหนึ่งออกก็เป็นเรื่องที่ยากมากพอสมควร ทั้งนี้เด็กฝึกทุกคนได้พยายามอย่างเต็มที่ในการฝึกฝน และแสดงออกโชว์ที่ดีที่สุดของพวกเขาให้แฟน ๆ ได้ดูกัน นักเขียนก็หวังว่าคงจะเป็นเรื่องดีหาก BABY MONSTER จะมีสมาชิกวงทั้งหมด 7 คน แต่ทั้งนี้หากเป็นการตัดสินใจจากทาง YG Entertainment แล้ว เราก็พร้อมที่จะเคารพยอมรับ และจะสนับสนุนเด็กฝึกทุก ๆ คนต่อไปน้าาา

ขอบคุณรูปภาพปกจาก Twitter : BABY MONSTER GLOBAL

ขอบคุณรูปภาพทั้งหมดจาก IG OFFICIAL : babymonster_ygofficial

เครดิต

จะฟังเพลงหรือดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์