เพลง

จากสาวน้อยลูกทุ่ง ต้องกลายมาเป็นทาสรักลิซ่าBlackpink

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
จากสาวน้อยลูกทุ่ง ต้องกลายมาเป็นทาสรักลิซ่าBlackpink

ลิซ่า Blackpink เธอคือใคร และใครคือเธอ เราก็ไม่เคยสนใจเลย เพราะเราเป็นคนที่ไม่เคยคลั่งไคล้ศิลปินคนไหนมาก่อน เพลงก็ฟังเพลงลูกทุ่ง รู้จักไม่กี่คน ถือว่าเป็นคนเฉิ่มเชยก็ว่าได้ แต่เอะทำไมถึงได้กลายมาเป็นทาสรักลิซ่า blackpink

ลิซ่า

ที่รู้จักในชื่อ ลลิษา มโนบาล เป็นแร็ปเปอร์ นักเต้น สมาชิกของวงเกิร์ลกรุ๊ปยอดนิยมของเกาหลีใต้อย่าง Blackpink ที่ทำให้โลกต้องตกตะลึงด้วยดนตรีอันน่าติดตาม ท่าเต้นแบบไดนามิก และสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ไปได้

ลิซ่า

เรื่องก็มีอยู่ว่าเราก็เล่นโซเชียลมีเดีย ดูทีวีนะ มันก็หนีไม่พ้นเลย คลิปมันฟีดมา เลื่อนทิ้งก็ยังวนมาอีก เลยต้องหยุดดู ครั้งแรกก็ 3 วินาที 10 วินาที ต่อไปก็ดูจนจบคลิป เพราะนักร้องของวงblackpink มีแต่คนน่ารักเซ็กซี่ ขนาดเป็นผู้หญิงด้วยกันยังละสายตาไม่ได้เลย ถ้าผู้ชายจะขนาดไหนนะ เล่าต่อค่ะ ต่อมาก็มาเจอในทีวีว่าคนที่ชื่อลิซ่าพูดไทยได้ด้วย พูดเก่งด้วย ในใจก็คิดว่าคงเป็นลูกครึ่งคนไทยเลยพูดได้ ตอนนั้นก็ยังไม่ได้สนใจอะไรมาก จนวันหนึ่งได้ไปซื้อน้ำอัดลมแล้วมีรูปวงblackpink อีก เลยถามสามีว่ารู้จักไหม สามีบอกไม่รู้จักใครเลยในวงนี้แล้วชื่ออะไรกันบ้าง เราเลยบอกว่าเรารู้จักแต่คนที่ชื่อลิซ่าเห็นพูดไทยได้ด้วย

Advertisement

Advertisement

Blackpink

หลังจากนั้นเมื่อเล่นโซเชียลมีเดียเราเห็นคลิปblackpink เราก็หยุดดูตลอด จนได้รู้จักชื่อคนในวงและรู้ว่าคนชื่อลิซ่าเป็นคนไทย มันว้าวๆๆมากๆเลย แล้วเราก็เริ่มอยากรู้จักลิซ่ามากขึ้น ดูทุกคลิปที่ฟีดมานะจ๊ะ

เมื่อดูคลิปของลิซ่าหลายๆคลิปทำให้รู้ว่า เธอต้องอดทนแค่ไหนกว่าจะมาถึงวันที่ประสบความสำเร็จ มีวันที่ท้อ มีวันที่หมดความอดทน มีวันที่เศร้าและเหนื่อยสุดๆ แต่เธอก็ผ่านมันมาได้ มันทำให้เรารู้สึกว่าคนเราถ้ามีความพยายาม มีความตั้งใจสักวันความสำเร็จมันก็จะวิ่งเข้าหาเรา รวมทั้งโอกาสต่างๆ เราเริ่มสนใจลิซ่ามากขึ้นเรื่อยๆ

นอกจากงานด้านดนตรีแล้ว ลิซ่ายังได้ทำงานเป็นนางแบบและแอมบาสเดอร์ให้กับแบรนด์ดังหลายแบรนด์ เช่น MAC Cosmetics, BVLGARI และ Celine รูปลักษณ์ที่น่าทึ่งและบุคลิกที่มีเสน่ห์ของเธอทำให้เธอกลายเป็นแฟชั่นไอคอนที่เป็นที่ต้องการของวงการ สิ่งนี้คือสิ่งที่เราเห็นในสื่ออยู่บ่อยๆ ถ้าพูดภาษาบ้านๆคือ ขายอะไรก็ขายดีไปหมด ของหมดในพริบตา ถ้าแถวบ้านก็จะเรียกว่านางกวักหรือเทพธิดามาโปรดจ้า

Advertisement

Advertisement

ลิซ่า ลิซ่าเป็นคนรักสัตว์เธอเลี้ยงแมวด้วย ไม่เพียงแค่รักสัตว์เลี้ยงของตัวเองแต่ ลิซ่ายังแสดงความรักต่อสัตว์อื่นๆ ด้วย เช่น สุนัข กระต่าย หรือแม้แต่จระเข้! ครั้งหนึ่งเธอเคยไปที่ฟาร์มจระเข้และได้แชร์รูปถ่ายของตัวเองที่อุ้มลูกจระเข้ด้วยโอ้โฮ๋

สัตว์เลี้ยงของลิซ่าในปี 2019 เธอได้เข้าร่วมในแคมเปญเกี่ยวกับการทารุณกรรมสัตว์ และเธอได้สนับสนุนให้แฟนๆ รับเลี้ยงสัตว์เลี้ยงจากศูนย์พักพิงแทนการซื้อจากร้านขายสัตว์เลี้ยงด้วย  จะไม่ให้หลงรักได้ยังไงใจดีใจบุญขนาดนี้

ท้ายสุดและสุดท้ายนี้จะขอเป็นทาสรักของลิซ่าblackpinkตลอดไปจ้า เพราะเธอคือแบบอย่าง ในด้านความพยายาม อดทน มีระเบียบวินัย อ่อนน้อมถ่อมตน รักสัตว์ มีความเมตตา เก่งหลายภาษา( เราชอบคนเก่งเผื่อจะมีแรงดึงดูดให้เก่งตาม) โอ้ยเยอะแยะมากบรรยายไม่หมด ชื่นชอบผลงานทุกผลงานของลิซ่าบางทีก็ฝึกเต้นตามนะคะ แต่เต้นทีไรเหมือนเซิ้งหมอลำทุกทีจ้า

Advertisement

Advertisement

เครดิตภาพถ่ายจากอินสตาแกรม

ภาพหน้าปกและภาพที่4:lalalalisa_m

ภาพที่1 :lalalalisa_m

ภาพที่2:lalalalisa_m

ภาพที่3:lalalalisa_m

ภาพที่5:lalalalisa_m

#LISAwithTrueID #ลิซ่าBlackpink #Lisa #lisablackpink #blackpink #ลลิษามโนบาล

จะฟังเพลงหรือดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
นางสาวใจดีดีใจ
นางสาวใจดีดีใจ
อ่านบทความอื่นจาก นางสาวใจดีดีใจ

ชอบอะไรใหม่ๆ อยากมีประสบการณ์หลายๆด้านค่ะที่ผ่านมารู้สึกมาเดินเส้นตรงที่มีคนขีดไว้ต่อจากนี้อยากเปิดโ

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์