เพลง

จีซู (Kim Jisoo) BLACKPINK กับการเปิดตัวโซโล่เดี่ยวสุดจึ้ง! No.1 อย่าง ‘꽃(FLOWER)’

142
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
จีซู (Kim Jisoo)  BLACKPINK กับการเปิดตัวโซโล่เดี่ยวสุดจึ้ง! No.1 อย่าง ‘꽃(FLOWER)’

จากข่าวการคัมแบ็คโซโล่โปรเจคสุดท้ายจาก YG Entertainment ของพี่ใหญ่แห่งวงแบล็กพิ้งค์ (Blackpink) อย่างพี่จีซู (Kim Jisoo) ของเหล่าบลิ้งคึ (Blink) ในวันที่ 31 มีนาคม 2566 ที่ผ่านมาก็นับได้ว่าได้กระแสตอบรับจากแฟนเพลงไปอย่างล้นหลามไม่แพ้ทั้งสามสาวที่เปิดตัวโซโล่ไปแล้วเลยทีเดียว

การันตีความปังจากการทุบสถิติบนชาร์ตเพลงหลายแพลตฟอร์มทั้งในเกาหลีใต้และต่างประเทศ โดยขณะนี้ที่เต้าหู้ตรวจดูยอดการเข้าชมแค่ในยูทูปก็มียอดวิวอยู่ที่ 84 ล้านวิวเข้าไปแล้วทุกคน! และ ติดTops iTunes Chart ใน 57 ประเทศ ดังนั้นวันนี้เต้าหู้ก็จะมาชวนคุยถึงโปรเจกโซโล่ของ 'คิมจีซู-Kim Jisoo' ที่ได้สร้างปรากฏการณ์ใหม่ในฐานะศิลปินเดี่ยวแบบสับแบบใหม่ มาให้คุณผู้อ่านทุกท่านทั้งที่เป็นบลิ้งค์ตัวยงและคุณผู้อ่านที่ไม่ได้ติดตามวงแบล็กพิ้งค์มาก่อน...ให้ได้พูดคุยเม้ามอยตามสไตล์ยัยเต้าหู้ไปด้วยฟีลจอยๆ ไม่คิดอะไรมาก แบบเพื่อนสาวเค้าคุยกันอ่ะเธอ อย่ารอช้า...ไปตามอ่านกันเลยค่า!!!

Advertisement

Advertisement


https://www.instagram.com/reel/CqcHCPiJqkn/?utm_source=ig_web_copy_link

หลังการปล่อยซิงเกิลเปิดตัวโซโล่ของพี่จีซูที่มีชื่อว่า ‘꽃(FLOWER)’ มาเป็นเวลากว่าหนึ่งสัปดาห์ก็ได้รับเสียงตอบรับจากแฟนเพลงที่รอคอยมานานเป็นเวลาถึง 3 ปีหลังจากการประกาศโปรเจคโซโล่ของสมาชิกทั้งสี่คน ในที่สุด! เราก็ได้ฟังเพลงเดี่ยวของพี่จีซูกันแล้ว โดยมินิอัลบั้มโซโล่นี้มีชื่อว่า 'ME' ซึ่งประกอบไปด้วยเพลงทั้งหมดสองเพลง ได้แก่ Flower (꽃) และ All eyes on me

solo List

  • หลีหวิวเพลง by ยัยเต้าหู้

  1. รีวิวเพลง 꽃(FLOWER)

-ครั้งแรกที่ได้ฟัง : ตอนแรกเต้าหู้คิดว่าในเพลงพี่จีซูอาจจะมีแร๊พกับมีการเพิ่มความเซ็กซี่ของทำนองมากขึ้น แต่พอได้ฟังครั้งแรกก็รู้สึกว่าผิดคาดแต่ก็ไม่ได้หมายความว่าเพลงไม่ดีนะ เพียงแต่ว่าเต้าหู้อาจจะติดแนวเพลงแบบเดิมของแบล็คพิ้งค์มากไปหน่อย ฉะนั้นในความคิดเห็นของเต้าหู้...เต้าหู้คิดว่าเพลงนี้มีจังหวะและทำนองที่ฟังง่าย มีบีทเบาๆให้รู้สึกอยากโยกหัวตามสไตล์เฮียเท็ดดี้โปรดิวเซอร์มือทองของเรา ส่วนเรื่องเสียงพี่ซูก็เพราะแน่อยู่แล้ว มีทั้งลูกเอื้อนนิดๆ แบบ เฮ่ เฮ๋ เฮ้ เฮ! เบาๆเป็นคลอรัส (เหมือนกาพย์เห่เรือเหมือนกันนะ โอ๊ย! อธิบายไม่ถูกไปฟังกันเอาเองเด้อพี่น้อง) โดยรวมก็ถือว่าดีมากเลยค่ะ

Advertisement

Advertisement

-หลังจากได้ฟังซ้ำ : ตอนนี้ติดหูมากจนแทบจะละเมอขึ้นมาเต้นท่าดอกไม้บานเลยจ้า ฮ่า...ฮ่า...ฮ่า

>> เอาไป! 4.8/5 คะแนน (หักคะแนนเพราะเพลงติดวนอยู่ในหัวทั้งวัน) <<

JIsoo3

2. รีวิวเพลง All eyes on me

-ครั้งแรกที่ได้ฟัง : เต้าหู้ขอสารภาพตามตรงว่าเต้าหู้ชอบเพลงนี้มากกว่าเพลงไตเติ้ลอย่างเพลง Flower เพราะเพลงมีความฟังสบายๆ และมีความ R&B มากกว่าแต่อาจจะไม่ติดหูเท่าเพลงแรกนะ

-หลังจากได้ฟังซ้ำ : เต้าหู้ชอบเสียงร้องพี่จีซูตรงท่อน pre-hook และชอบทำนองเพลงท่อน Hook โดยรวมเพลงนี้ออกจะฟีลแบบชิวๆน่าเอาไปเปิดตอนออก road trip อะไรประมาณนั้น ซึ่งเพลงนี้ทำให้เต้าหู้นึกถึงสไตล์เพลงในอัลบั้ม square up เลย...แต่ที่ตัดคะแนนเพราะเพลงสั้นไป อยากฟังเสียงพี่จีซูนานกว่านี้ ให้กันไม่ได้หรอวายจี!!!

>> เพลงนี้เอาไป! 4.8/5 คะแนน <<

Advertisement

Advertisement

JIsoo4

  • กระแสตอบรับ

JIsoo5- เรื่องกระแสตอบรับจากแฟนๆ ถ้าดูจากข้อมูลตามภาพด้านบนที่คุณผู้อ่านได้เห็นแล้วนั้นก็คงไม่ต้องพูดอะไรมาก เนื่องจากเราทุกคนก็ล้วนรู้อยู่แก่ใจว่าวงนี้เค้าเป็น 'ตัวสูตินรีแห่งวงการ K-POP' ที่รอทุบ! สถิติของตัวเองอยู่ตลอดเวลาเพราะผลงานทุกชิ้นที่ปล่อยออกมาให้เราได้ฟังก็ล้วนมีคุณภาพตามแบบฉบับ YG ENTERTIANMENT

สำหรับวันนี้เต้าหู้ขอจบการเม้ามอยไว้เพียงเท่านี้ คุณผู้อ่านสามารถติดตามฟังซิงเกิลใหม่จากพี่จีซูทั้งเพลง Flower (꽃) และ All eyes on me ได้ทุกช่องทางได้แล้ววันนี้ และสามารถรับชมมิวสิควิดีโอสวยๆเริ่ดๆ ที่ทุกชุดของพี่จีซูเนี่ยแบบจริตเวเนใน Youtube ได้แล้วตอนนี้ (เต้าหู้จะแอบกระซิบว่าเค้าไปถ่ายทำไกลถึงต่างประเทศเลยนะ) ไว้ครั้งหน้าเรามาเม้าเรื่องเอ็มวีกันว่าเป็นยังไง?ขอบคุณทุกการติดตามบทความของนักเขียนตัวน้อยๆคนนี้นะคะ สำหรับวันนี้...สวัสดีค่ะ

หากใครชื่นชอบบทความของเต้าหู้ก็ฝากกดแชร์บอกต่อไปในช่องทางโซเชียลมีเดียเพื่อเป็นกำลังใจให้ยัยเต้าหู้คนนี้ด้วยนะคะมาติดตามเพื่อเม้ามอยกับเต้าหู้กันต่อตามช่องทางนี้เยอะๆเลยนะ!!!


เครดิตภาพ

เครดิตวิดีโอ

จะฟังเพลงหรือดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์