ไลฟ์แฮ็ก

จีบผู้ชายยังไง แบบเนียนๆ คุยยังไงให้ได้คบแบบชัวร์ๆ

330
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
จีบผู้ชายยังไง แบบเนียนๆ คุยยังไงให้ได้คบแบบชัวร์ๆ

ในยุคแห่งความเท่าเทียมกันระหว่างชายและหญิงนี้ ไม่เพียงแต่ผู้ชายเท่านั้นที่สามารถไล่จีบผู้หญิงได้ แน่นอนว่าสาวๆ อย่างพวกเราก็สามารถตามจีบผู้ชายได้เมื่อเจอคนที่ถูกใจ แต่มันง่ายขนาดนั้นจริงเหรอ? ในบทความนี้จะแบ่งปัน 3 ขั้นตอนสำหรับผู้หญิงในการไล่จีบผู้ชาย เพื่อคว้าหัวใจของเขามา!bride

1. เข้าใจความคิดของเขา

ไม่ว่าผู้ชายหรือผู้หญิง ก่อนลงมือปฏิบัติภารกิจ "จีบ" ก่อนอื่น คุณต้องรู้ว่าอีกฝ่ายคิดอย่างไรกับคุณ สิ่งนี้เรียกว่า รู้เขา รู้เรา รบร้อยครั้ง ชนะร้อยครั้ง ถ้าคุณไม่รู้ว่าเขาคิดอะไรอยู่ ก็ยังยากที่จะเลือกเทคนิคที่ถูกต้อง ก่อนอื่น สังเกตได้จากรายละเอียดต่างๆ เช่น น้ำเสียงของการพูดของเขา แววตาในการมอง จากนั้นก็ดูรายละเอียดพฤติกรรมบางอย่าง สายตาของเขาจับจ้องมาที่คุณทันทีเมื่อคุณพูด สบตาให้ความรู้สึกที่สบายๆ จะมีสกินชิพทางกายภาพบ้างหรือไม่ ฯลฯ ทั้งหมดเป็นสิ่งที่ควรสังเกตได้ แม้จะไม่ค่อยแน่ใจว่าเขาสนใจคุณหรือไม่? แต่อย่างน้อยก็ไม่ได้ปฏิเสธหรือรังเกลียดคุณ ก็เป็นโอกาสที่ดีในการพัฒนาความสัมพันธ์ต่อไป!couple

Advertisement

Advertisement

2. ใส่ใจในเรื่องที่เขาชื่นชอบ

มีคำกล่าวที่ว่า “คุยกันไปเรื่อยๆ เดี๋ยวก็เป็นแฟนกันเอง” นี้เป็นความจริง แต่ในชีวิตประจำวันทำอย่างไรถึงจะคุยกับเขาได้เรื่อยๆ โดยที่เขาไม่เบื่อ ความสนใจของผู้ชายมักจะมีไม่กี่เรื่อง เช่น งานอดิเรก ภาพยนตร์เรื่องโปรด ฯลฯ ล้วนเป็นจุดเริ่มต้นที่ดี คุณยังสามารถโยนความชอบและความสนใจของตัวเองทิ้งไปก่อน เมื่อคุณเริ่มเข้ากันได้ ถ้าเขาชอบคุณ เขาจะจำได้เองว่าคุณชอบอะไรบ้าง แสดงว่าความคืบหน้าของคุณราบรื่น!wedding

3. ปลุกเร้าความอยากการปกป้องของเขา

หนุ่มๆ อยากโชว์ด้านที่เป็นลูกผู้ชายที่สุดต่อหน้าคุณ คุณสามารถสร้างโอกาสเล็กๆ น้อยๆ ให้เขาได้แสดงออกบ้าง หากคุณกำลังเดินอยู่บนถนนในเวลาเดียวกัน เขาจะเดินอยู่ด้านที่ชิดกับริมถนน และให้คุณเดินอยู่ด้านใน เพื่อทำให้คุณรู้สึกปลอดภัย คุณสามารถใช้โอกาสนี้ชื่นชมเขา บอกให้เขารู้ว่าคุณใส่ใจกับพฤติกรรมเล็กๆ น้อยๆ ที่อบอุ่นของเขา ทำให้เขาต้องการที่จะปกป้องคุณมากขึ้นเรื่อย ๆ สร้างความรู้สึกรับผิดชอบต่อคุณwedding

Advertisement

Advertisement

ถึงแม้ว่าเราจะปฏิบัติตามคำแนะนำทั้ง 3 ข้อนี้แล้วแต่ก็ยังไม่สามารถพิชิตหัวใจเขาได้ บางครั้งเราคิดว่ามันเป็นเรื่องของเวลา ยังคงมีความเป็นไปได้ที่จะอกหัก ไม่ใช่ว่าคุณดีไม่พอ ไม่จำเป็นว่าอีกฝ่ายจะไม่ชอบคุณเสมอไป ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม ผลที่ได้คือความล้มเหลวที่ไม่สามารถพิชิตหัวใจเขาได้ ดังนั้นไม่ว่าจะเป็นผู้ชายที่จีบผู้หญิงหรือผู้หญิงที่จีบผู้ชาย สิ่งสำคัญที่สุดคือต้องกล้ายอมรับความล้มเหลว อย่าปฏิเสธตัวเองเพียงเพราะว่าคุณล้มเหลว เพราะคุณยังมีเสน่ห์เฉพาะตัวอยู่! จะต้องมีฝ่ายที่กระตือรือร้นในการส่งเสริมความสัมพันธ์ ไม่ว่าจะเป็นชายหรือหญิงก็ไม่เป็นไร ตราบใดที่คุณไม่เสียใจกับการกระทำของคุณ นั่นสำคัญกว่าสิ่งอื่นใด! หวังว่าทุกคนจะประสบความสำเร็จในการจีบผู้ชายคนนั้น


ภาพประกอบ

ภาพปก โดย Viet Huynh จาก Pixabay

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์