เพลง

จีบเธอ - KRK Ft.N/A , Sakarin: อยากให้เราสองคนรักกันตลอดไป

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
จีบเธอ - KRK Ft.N/A , Sakarin: อยากให้เราสองคนรักกันตลอดไป

บทนำ

เพลง "จีบเธอ" ของ KRK Ft. N/A และ Sakarin เป็นเพลงที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับการจีบคนที่เราสนใจ ในบทความนี้ ผู้เขียนจะพาผู้อ่านทุกท่านมามองบทเพลง "จีบเธอ" ของ KRK Ft. N/A และ Sakarin กันครับ ติดตามอ่านในบทความนี้ได้เลยครับ

1

การเล่าเรื่องในบทเพลง

เพลง "จีบเธอ" ของ KRK Ft. N/A และ Sakarin มีแก่นเรื่องเกี่ยวกับการจีบคนที่เราสนใจ โดยนำเสนอการจีบคนที่เราสนใจ มันสร้างความรู้สึกของความตื่นเต้นและความเกร็งในการหลงใหลและอุปสรรคที่เกิดขึ้นในกระบวนการจีบ โดยในมุมมองของผู้เขียนเพลงนี้แสดงความสนใจและความกระตือรือร้นในการเข้าใกล้คนที่สนใจ อย่างไรก็ตามอย่าลืมรักษาความเป็นกันเองและอย่าพยายามปรับเปลี่ยนตัวเองให้เกินไปเพื่อให้เขาชอบ

2

ท่อนเพลงที่ชอบ

รักเธอหวงเธอถ้าใครมายุ่งจะต่อยเลย

หลงเธออย่างจังแค่อยากไปนั่งข้าง ๆ

Advertisement

Advertisement

ขยับไปอยู่ใกล้ ๆ เธอ

อยากให้รู้ซะบ้างผู้ชายคนนี้รักเพียงแค่เธอ

ถ้าเธอเป็นแฟนฉัน ฉันนั้นคงติดติดเธออยู่อย่างนั้น ไม่ให้ใครจีบ

มอบความรักให้วันละนิด คิดแล้วโครตมีความสุข

และอยากเป็นคู่ชีวิต ไม่คิดจะทิ้งให้ดาวเป็นพยาน

ผู้เขียนชอบเพลงท่อนนี้มากที่สุด เพราะ ท่อน "รักเธอหวงเธอถ้าใครมายุ่งจะต่อยเลย" บอกเล่าความรู้สึกหวงคนรักไม่อยากให้ไปเจอใคร ส่วนท่อน "อยากให้รู้ซะบ้างผู้ชายคนนี้รักเพียงแค่เธอ" บอกเล่าความรู้สึกที่มั่นคงในความรัก โดยเฉพาะท่อน "และอยากเป็นคู่ชีวิต ไม่คิดจะทิ้งให้ดาวเป็นพยาน" บ่งบอกถึงอารมณ์สร้างความรู้สึกของการจีบคนที่เราสนใจนำเสนอได้เป็นอย่างดี

3

เสน่ห์ดนตรี และเอ็มวี

เสน่ห์ของดนตรี คือ ดนตรีในเพลงมีลักษณะที่สดใสและเป็นจุดเด่นของเพลง มีทั้งแนวดนตรีที่ฟังง่ายและฟังสนุก ช่วยสร้างบรรยากาศที่มีความรื่นเริงและรอบคอบกับเนื้อหาของเพลง และ เสน่ห์ของเอ็มวี บอกเล่าเรื่องราวผ่านฉากของฉากการแสดง สร้างบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานและความเพลิดเพลิน เป็นสัญญะที่แสดงถึงการจีบคนที่เราสนใจ โดยเอ็มวีดังกล่าวช่วยเสริมให้บทเพลงนี้มีอารมณ์สร้างความรู้สึกของการจีบคนที่เราสนใจ

Advertisement

Advertisement

4

สรุปส่งท้าย

เพลง "จีบเธอ" ของ KRK Ft. N/A และ Sakarin เป็นอีกหนึ่งบทเพลงที่มีความไพเราะผ่านดนตรีที่ร่าเริง โดยเพลงนี้เป็นอีกหนึ่งบทเพลงที่นำเสนอมุมมองการจีบคนที่เราสนใจให้กับผู้ฟังได้เป็นอย่างดี ท่านผู้อ่านที่ยังไม่เคยฟัง เพลง "จีบเธอ" ของ KRK Ft. N/A และ Sakarin อย่าลืมไปติดตามฟังกันนะครับ

ฟังเพลงเต็มได้ที่นี่เลยครับ


เครดิตรูปภาพ

เครดิตวิดีโอ

KRK - จีบเธอ Ft.N/A , Sakarin [Official MV]

คอมมูนิตี้โลกคนรักหนัง ห้องหวีดซีรีส์ดังออกใหม่มาแรง ป้ายยาหนังดีหนังโดน

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์